Top 10 Những Cây Kèn Saxophone Tốt Nhất Cho Người Bắt Đầu
Tư Vấn Kèn & Bộ Hơi

Top 10 Những Cây Kèn Saxophone Tốt Nhất Cho Người Bắt Đầu

Dưới đây là danh sách những cây kèn Saxophone tốt nhất cho người bắt đầu:

Saxophone Yamaha YAS 280 / YTS 280:

Hai model dòng 280 của Yamaha được đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu. Nó có một cơ chế tuyệt vời để hỗ trợ các ngón tay khó hơn (ví dụ: con lăn ở các phím ngón út bên trái). Hành động của các phím cảm giác tốt.

Như bạn mong đợi với một thương hiệu lớn như saxophone Yamaha , những chiếc kèn saxophone này được chế tạo và thiết lập tốt. Thông thường, bạn sẽ nhận được một búp kèn Yamaha 4c cùng với cây sax, đây là lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

Kèn được chế tạo tốt cùng với đầu ngậm chất lượng tốt sẽ mang đến cho bạn giai điệu mượt mà, trong trẻo và linh hoạt.

Saxophone Hanson V

Hanson là một công ty của Anh, có lẽ được biết đến nhiều nhất với những chiếc kèn chuyên nghiệp. Series V là saxophone do Anh thiết kế , được sản xuất bằng kỹ thuật hiện đại, công nghệ cao, có nghĩa là chúng mang lại sự nhất quán tuyệt vời trong cả cơ chế và lớp hoàn thiện.

Trên thực tế, tôi biết nhiều người chơi chuyên nghiệp vẫn tiếp tục chơi những chiếc kèn tầm trung này vì chúng cho âm thanh tuyệt vời, đáng tin cậy và bền bỉ.

Saxophone Jupiter JAS-500

Chiếc kèn sax Jupiter này rất giống với Yamaha YAS 280 về chất lượng.

Thông thường, bạn sẽ nhận được tất cả các phụ kiện cần thiết, bao gồm cả búp kèn theo phong cách của Yamaha 4C (nhưng không phải 4C trừ khi được chỉ định). Bạn cũng sẽ nhận được Hộp nhựa ABS (JAS-500-A) hoặc Túi mềm đựng ba lô (JAS-500-Q).

Loại sax này có âm sắc mạnh mẽ như Yamaha, mặc dù âm thanh hạn chế hơn một chút.

Yamaha YAS280

Yamaha YAS280 được đánh giá là hoàn hảo cho người bắt đầu

Saxophone Trevor James Classic Horn II

Trevor James đã thực sự phát triển tên tuổi của mình trong 15 năm qua. Những chiếc kèn saxophone này có chất lượng tương tự như những chiếc kèn saxophone của Jupiter. Chúng có một thiết lập tuyệt vời, công thái học và xây dựng tốt. Giá của những cây kèn này tầm 10 – 13 triệu.

Hầu hết các cây lèm được bán với tất cả các phụ kiện bạn cần và có nhiều loại hoàn thiện được cung cấp.

Về mặt âm thanh, loại sax này có âm sắc mạnh mẽ, rõ ràng và rất dễ chơi.

Dòng Saxophone Elkhart 100 (100AS):

Đây là một cây kèn saxophone nổi tiếng dành cho người mới bắt đầu và nó có giá siêu rẻ. Nó có nhiều tùy chọn màu sắc (ví dụ: xanh lá cây, xanh lam, hồng) cũng như lớp hoàn thiện tiêu chuẩn. Mặc dù chi phí thấp, sax này được lắp ráp và thiết lập tốt.

Thông thường, bạn sẽ nhận được hộp đựng, búp kèn và dây nối với kèn saxophone.

Saxophone Mauriat PMSA-57GC / PMST-56GC:

Mauriat là một thương hiệu lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm. Trên thực tế, nhiều tay chơi chuyên nghiệp huyền thoại, chẳng hạn như Roxy Coss chơi trên các loại kèn P Mauriat cao cấp hơn .

Những chiếc kèn saxophone này được làm rất tốt và có giai điệu đẹp. Nó có các chi tiết hoàn thiện cao cấp như miếng đệm hoàn toàn bằng da và bộ cộng hưởng bằng kim loại.

Thông thường, bạn sẽ nhận được tất cả các phụ kiện cần thiết cùng với sax và một số nhà bán lẻ cung cấp các gói tùy chọn cho các thiết lập Jazz và Cổ điển, chẳng hạn như búp kèn chất lượng cao, dây đeo.

Saxophone Selmer Prelude AS711:

Selmer là một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Chiếc kèn saxophone này có giai điệu và ngữ điệu tuyệt vời, phong phú – đặc biệt là với mức giá này.

Bởi vì có rất nhiều model này đang được lưu hành nên chúng rất dễ tìm và bạn có thể mua với giá tốt, trong khoảng từ 16 triệu – 20 triệu. Chiếc sax này đi kèm với các loại sơn mài khác nhau, với một số màu vàng, một số tiêu chuẩn và một số màu tối, vì vậy hãy đảm bảo bạn kiểm tra xem mình sắp mua loại nào.

Nhìn chung, bạn có thể mong đợi chất lượng tuyệt vời với chiếc sax này.

Saxophone Jean Paul AS400 / TS400:

Jean Paul là một thương hiệu nổi tiếng về nhạc cụ dành cho người mới bắt đầu và ngay cả khi bạn mua nhạc cụ mới, bạn vẫn có thể nhận được ưu đãi rất rẻ.

Họ chú ý đến từng chi tiết với cách thiết lập và công thái học, cộng với âm sắc mạnh mẽ và ngữ điệu tốt.

Thông thường, bạn sẽ nhận được tất cả các phụ kiện cần thiết với saxophone. Điều khác thường trong phạm vi giá này là những chiếc kèn saxophone này có vây sơn mài bằng vàng và bạn có thể nâng cấp tùy chọn lên lớp mạ bạc.

Saxophone Yamaha YAS23 / YTS23:

Đây có lẽ là thương hiệu saxophone được công nhận hàng đầu cho saxophone alto và saxophone tenor. Yamaha nổi tiếng với các nhạc cụ chuyên nghiệp như YAS62 huyền thoại và dòng sản phẩm “23” có chung quá trình phát triển và di sản. Dòng YAS23 / YTS23 hiện đã được thay thế bằng dòng YAS 280 / YTS 280 cập nhật được đề cập ở trên.

Yamaha cung cấp chất lượng hàng đầu trong quá trình chế tạo, thiết lập và công thái học của loại saxophone này và nó được chế tạo để tồn tại lâu dài. Khi kết hợp với một búp kèn có thương hiệu, nó cũng có âm sắc tuyệt vời và ngữ điệu rất chính xác.

Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn chọn saxophone mới bắt đầu tốt nhất cho bạn.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.