Top 10 Kèn Trumpet Giá Rẻ Tốt Nhất
Tư Vấn Kèn & Bộ Hơi

Top 10 Kèn Trumpet Giá Rẻ Tốt Nhất

Bạn đang tìm mua một chiếc kèn trumpet nhưng ngân sách eo hẹp? Bạn không chắc chắn về thương hiệu nào thực sự tốt? Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn 10 mẫu kèn trumpet giá rẻ nhưng chất lượng tốt!

1. Kèn Trumpet Jean Paul USA TR 330

Jean Paul USA TR-330 Standard Student Trumpet

Lựa chọn số 1 và được khuyên dùng nhiều nhất là Jean Paul USA TR 330. Jean Paul là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ nổi tiếng về sản xuất nhạc cụ chất lượng. Chiếc kèn này có cấu trúc chất lượng cao với mức giá trung bình. Các nhà sản xuất tuyên bố rằng chiếc kèn này được thiết kế cho người mới bắt đầu và trình độ trung cấp, vì vậy đây là một chiếc kèn tuyệt vời để học và nâng cao trình độ.

TR 330 được làm từ sự kết hợp giữa đồng thau và chì, với lỗ khoan rộng, ống dẫn và chuông tạo ra âm thanh sâu hơn, thoải mái hơn, giữ được âm thanh riêng cho dù có bao nhiêu nhạc cụ khác đi kèm. Ngoài việc là một nhà sản xuất nhạc cụ uy tín và đáng tin cậy, Jean Paul còn có một bộ phận dịch vụ khách hàng tuyệt vời sẽ thay thế một chiếc kèn bị hỏng hóc ngay lập tức mà không cần thắc mắc.

Chiếc kèn này đi kèm với một bộ dụng cụ vệ sinh đầy đủ để hướng dẫn những người mới bắt đầu về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng đúng cách bằng cách cung cấp cho họ tất cả các công cụ cần thiết để giữ cho chiếc kèn hoạt động bình thường trong nhiều năm tới.

2. Kèn Bb Hawk WD-T313

Hawk WD-T313 Bb Trumpet with Case and Mouthpiece, Silver Plated

Tiếp theo, chúng ta có Hawk WD-T313 là một chiếc kèn tuyệt vời để bắt đầu học. Nhiều nghệ sĩ kèn tronng ban nhạc diễu hành của trường trung học cơ sở đã tin tưởng vào chúng. Chúng nổi tiếng về tính linh hoạt trong âm nhạc và dễ sử dụng, do đó phù hợp với mọi thể loại âm nhạc từ Punk Rock đến cổ điển.

Về mặt thẩm mỹ, chiếc Trumpet này có nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kiểu mạ bạc cổ điển vừa đẹp vừa có âm thanh trong trẻo hơn. Kích thước chuông và lỗ khoan nằm ở đầu nhỏ hơn của phổ trung bình đối với kèn, có nghĩa là âm thanh sắc nét hơn có thể đánh cao độ dễ dàng hơn.

Vì được sản xuất tại Trung Quốc nên việc tìm linh kiện thay thế cho Hawk WE-T313 có thể khó hơn. Điều đó nói rằng, nó là một chiếc kèn rất bền và không gây ra quá nhiều vấn đề nếu bạn vệ sinh và bảo quản nó đúng cách. Nó đi kèm với một bộ hướng dẫn vệ sinh kỹ lưỡng và dầu van để khắc phục các van bị dính vốn là một vấn đề phổ biến với bất kỳ chiếc kèn nào.

3. Mendini của Cecilio MTT-L Trumpet

Mendini By Cecilio Bb Trumpet

Kèn Medini của Cecilio có âm thanh chặt chẽ, sắc nét và mạnh mẽ, kết hợp hoàn hảo với nhạc jazz và bạn có thể lựa chọn giữa màu sắc rực rỡ hoặc màu vàng cổ điển. Không cần phải nói, chiếc kèn này được tạo ra để biểu diễn trên sân khấu.

Mendini của Cecilio tự hào về việc được 100% giáo viên ban nhạc chấp thuận. Kèn này có van trơn và khóa trượt thứ 3 có thể điều chỉnh để chơi thân thiện với người dùng. Nó cũng là một loại kèn nhẹ, vì vậy nó đặc biệt thuận tiện cho những người chơi kèn trong ban nhạc diễu hành.

Nó cũng đi kèm với hộp đựng kèn đẹp, nhẹ, chất lượng, bộ dụng cụ vệ sinh và thậm chí cả găng tay trắng để duy trì độ sáng bóng hoàn hảo cho kèn và vẻ ngoài chuyên nghiệp cổ điển cho người biểu diễn.

4. Kèn Le 'Var BTRLV100

Le'Var BTRLV100 Student Trumpet

Điều nổi bật về kèn Le 'Var là vật liệu chất lượng cao và nhiều tính năng mà nó có, có thể nói nó là một chiếc kèn ngân sách phù hợp nhất cho người mới bắt đầu. Đây là chiếc kèn đầu tiên tuyệt vời và với chỗ để ngón tay cái có thể điều chỉnh, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chơi.

Chiếc kèn này có chuông, thân và ống dẫn bằng đồng thau, van và các rãnh trượt được làm bằng niken, điều đó có nghĩa là chiếc kèn này được chế tạo để tồn tại lâu dài, vì đồng thau và đặc biệt là niken là vật liệu chống ăn mòn. Tuy nhiên, chiếc kèn này đi kèm với một bộ dụng cụ vệ sinh đầy đủ với hộp đựng có các ngăn đặc biệt để chứa mọi vật liệu vệ sinh, vì vậy bạn có thể vệ sinh kèn khi đang di chuyển.

Mặc dù đây là loại kèn dành cho người mới bắt đầu, nhưng nhiều người chơi kèn trung cấp và cao cấp lại thích nó hơn những mẫu đắt tiền hơn và được cho là cao cấp hơn do độ bền và tính dễ sử dụng của nó.

5. Kèn Glory

Glory Bb Standard Trumpet

Kèn Glory Brass là một mẫu kèn thân thiện và phổ biến cho người mới bắt đầu. Nó được tinh chỉnh và kiểm tra trước khi rời khỏi nhà sản xuất, điều này rất tiện lợi và hữu ích cho những người lần đầu tiên sở hữu kèn. Người mới sẽ không phải lo lắng về việc tự điều chỉnh nó, điều này rất khó, chưa kể đến việc phải trả thêm chi phí cho một bộ điều chỉnh.

Đúng như tên gọi của nó, kèn Glory Brass hoàn toàn bằng đồng thau với lớp sơn mài bằng vàng, bạc hoặc sơn tím. Trông chiếc kèn này khá cổ điển, tuy nhiên các thanh trượt và van có xu hướng dính nhiều hơn các sản phẩm khác. May mắn thay, kèn Glory đi kèm với một bộ dụng cụ vệ sinh đầy đủ với nhiều dầu và vải đánh bóng dầu van để giữ cho van không bị dính. Nhược điểm của chiếc kèn này là nó tương đối nặng, nhưng nhờ vậy nên âm thanh mà nó mang lại chắc chắn và vang hơn.

6. Kèn trumpet sinh viên Kaizer TRP-1000PL

Kaizer Trumpet Bb B Flat Gold Lacquer Rose Brass

Kèn Kaizer TRP-1000LP Student nổi bật vì một vài lý do. Đầu tiên, nó được làm bằng đồng thau vàng, chứa tỷ lệ đồng trên kẽm thấp hơn giúp tạo âm thanh rất khác so với kèn đồng vàng được sử dụng rộng rãi hơn. Đồng thau vàng tạo ra âm sắc sâu hơn, rộng hơn, trong khi đồng thau vàng có âm sắc rực rỡ hơn, chặt chẽ hơn.

Một tính năng khác làm nên sự khác biệt của Kaizer là các tính năng bổ sung của nó, bao gồm bộ dụng cụ vệ sinh và các bộ phận thay thế. Các nhà sản xuất nhận ra rằng chiếc kèn này dành cho những người mới bắt đầu, những người có thể không biết về cách bảo dưỡng đúng cách và do đó cung cấp các bộ phận thay thế để đề phòng các vấn đề phổ biến mà người chơi mới gặp phải.

Điểm hay nhất của chiếc kèn này là các nhà sản xuất cung cấp thời gian dùng thử 45 ngày, trong đó bạn có thể chơi kèn theo ý mình để đảm bảo rằng nó phù hợp với bạn. Nếu bạn quyết định không mua, bạn sẽ được hoàn trả đầy đủ. Đó là một chính sách tuyệt vời mang lại sự an tâm cho những người chơi có ngân sách eo hẹp đang gặp khó khăn trong việc quyết định mua loại kèn nào.

7. Kèn Trumpet Eastar ETR-380

Eastar Bb Standard Trumpet Set

Kèn Eastar Gold Brass là một trong những loại kèn rẻ nhất trong danh sách. Nó có các van chất lượng cực cao đã được sản xuất với độ chính xác cơ học tối đa và hầu như không bao giờ bị kẹt. Ngoài ra, các van, ống và phím nước đều được thiết kế kín khí, bền bỉ và dễ dàng trượt ra ngoài khi vệ sinh hoặc điều chỉnh. Mặc dù nhiều loại kèn dành cho người mới bắt đầu có các tính năng cố định, nhưng loại kèn này có khả năng điều chỉnh cao khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu cũng như người chơi trung cấp.

Lớp hoàn thiện bằng vàng trên kèn Eastar hoàn hảo và không bị mất đi độ sáng bóng ngay cả sau nhiều tháng sử dụng như các loại kèn khác. Chiếc kèn này cũng có âm thanh rõ ràng, sắc nét và tươi sáng với độ rung tuyệt vời so với các nhạc cụ khác. Nó có thể nặng hơn một chút so với phần lớn các loại kèn trong danh sách, nhưng nó chắc chắn là bền.

8. Kèn Eking Bb dành cho sinh viên giá rẻ

Eking Bb Standard Trumpet for Beginners, Brass Student Trumpet

Các nhà sản xuất Eking có hơn 20 năm kinh nghiệm, vì vậy họ là những nhà sản xuất nhạc cụ lâu đời với danh tiếng vững chắc. Kèn Eking Bb Standard Student là sản phẩm bền, được gia công tốt với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Các van kèn là sự kết hợp giữa đồng và niken làm cho chúng cực kỳ bền. Mặc dù được đánh giá là khá trơn tru, tuy nhiên bạn vẫn được tặng kèm một lọ dầu van khi mua chiếc kèn này. Kích thước của Eking Bb Standard Student tương đối lớn nên âm thanh mà nó mang lại cũng rất tốt và trong trẻo.

Nhiều người dùng cho biết, họ đặc biệt thích chiếc hộp cứng đi kèm với Eking Trumpet, nó giúp bảo vệ kèn khỏi bị rơi và vẫn đủ nhẹ để mang theo mà không gặp vấn đề gì.

9. Kèn nhựa pBone PTRUMPET 1R

Có lẽ chiếc kèn độc đáo nhất trong danh sách này là pBone PTRUMPET vì nó được làm bằng nhựa. Đây là một nhạc cụ được sản xuất bởi nhạc sĩ có tiềm năng lớn bởi vì họ có cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm để cải tiến giúp chiếc kèn có những tính năng đặc biệt mà vẫn mang dáng dấp cổ điển.

Vì được làm bằng nhựa nên chiếc kèn này sẽ không bao giờ bị ăn mòn và là chiếc kèn nhẹ nhất, di động nhất trong danh sách này. Chiếc kèn này thậm chí còn có ống ngậm bằng nhựa và có hai kích cỡ khác nhau. Nó là cây kèn lý tưởng cho những người chơi trẻ tuổi.

Tất cả các thanh trượt bằng nhựa đều có thể điều chỉnh hoàn toàn giúp bạn điều chỉnh kèn dễ dàng. Tuy nhiên, các van có xu hướng bị kẹt và là nguyên nhân chính khiến chủ sở hữu pTrumpet phàn nàn. Tuy nhiên, bạn có thể phản hồi vấn đề này với bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng và được bảo hành nhanh chóng.

10. Kèn Trumpet Apelila Bb

Apelila Bb Key Brass Gold Lacquer

Và cuối cùng, chúng ta có chiếc kèn Apelila Bb Key Brass, đây là chiếc kèn thân thiện với ngân sách nhất trong danh sách của chúng tôi. Nó cũng là chiếc kèn có vẻ ngoài cổ điển nhất trong danh sách với vẻ ngoài màu vàng sáng bóng, ống ngậm, pít-tông và các điểm nhấn khác được mạ bạc.

Chiếc kèn này có một chiếc chuông được chế tạo đặc biệt, có độ bền và hiệu suất tốt, âm thanh rõ ràng, chính xác và trong trẻo. Đây là chiếc kèn có thể chơi được mọi thể loại nhạc, nó phù hợp cho cả những người mới bắt đầu chơi hay những người chuyên nghiệp, các thành viên ban nhạc…

Apelila Bb Key Brass có rất nhiều tính năng bổ sung và đi kèm với bộ chỉnh kỹ thuật số, dây đeo cổ và bộ dụng cụ vệ sinh và hộp đựng.

 Xem thêm:

Kèn Trumpet Chính Hãng

Kèn Trumpet Giá Bao Nhiêu Tiền?

5 Loại Dầu Van Kèn Trumpet Tốt Nhất

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.