Tư Vấn Kèn & Bộ Hơi

15 Hộp Đựng Saxophone Tenor Tốt Nhất

Sử dụng hộp đựng tenor saxophone là một giải pháp hoàn hảo để bảo vệ kèn của bạn khỏi các tổn hại không mong muốn khi không sử dụng hoặc di chuyển giữa các địa điểm.

Có nhiều loại hộp với mức giá và tính năng khác nhau, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa dễ dàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy cùng tìm hiểu về các loại hộp đựng saxophone tenor tốt nhất để bảo vệ cho nhạc cụ quý giá của bạn.

1. Bam Cabine DEF4012SA La Defense Tenor Sax Case

Nếu bạn đam mê aluminum, thì hộp đựng saxophone tenor Bam Cabine DEF4012SA này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không cần sự bảo vệ chuyên nghiệp, thì bạn có thể tìm thấy các lựa chọn thay thế tuyệt vời khác với giá phải chăng hơn trong danh sách này.

DEF4012SA có vỏ chống sốc bằng ABS, miếng cao su chống trượt và chống trượt ở dưới, dây đeo ba lô bằng cao su tổng hợp có móc an toàn, tay cầm bên hông và khóa cảm ứng.

Vì vậy, nếu bạn quyết định bỏ tiền ra cho một chiếc hộp đựng saxophone như thế này, hãy xem xét các thông số kỹ thuật trước. Hầu hết các đánh giá cho Bam Cabine này đều tích cực, vì khả năng bảo vệ nhẹ và vừa vặn của nó.

Cần lưu ý rằng hộp đựng này có thể không phù hợp với saxophone cổ điển.

Trọng lượng hộp: 7,7 lbs.

Kích thước đóng gói: 31,89 x 7,87 x 12,99 inch

2. Hộp đựng Tenor Saxophone dành cho Trekking TREK3022SC

Hộp đựng Trekking TREK3022SC mới là một sản phẩm cao cấp, độc đáo khác với thiết kế đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bạn trông sắc sảo hơn, thì đây có thể là một trong những lựa chọn dễ dàng phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng cần được đánh giá xem có xứng đáng không. Hộp đựng này đi kèm với tay cầm và tấm che mưa, được làm bằng vải Bam Ballistic chống nước và bảo vệ khỏi mài mòn và rách.

Chúng tôi không thấy bất kỳ lời nhận xét nào đối với hộp đựng này được đánh giá cao này. Tuy nhiên, sản phẩm có thể phù hợp với bạn hoặc không. Một điều chúng tôi chắc chắn là đây là một sản phẩm đáng xem!

Trọng lượng: 9,46 lbs.

Kích thước: 33,86 x 11,42 x 14,96 inch

3. Bam Softpack Tenor Sax Case

Hộp đựng sax tenor Bam Softpack là sự lựa chọn cao cấp đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng sax độc đáo trên thị trường.

Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, nó được bọc trong lớp vỏ chống thấm polyamide và lớp vỏ cứng, cùng với dây đeo vai có thể điều chỉnh và ngăn chứa đồ bên trong.

Nếu bạn thường xuyên mang theo sax tenor bên mình và muốn một chiếc hộp đựng phù hợp với ngân sách của mình, thì đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Người dùng rất yêu thích chiếc vỏ này, nó phong cách, nhẹ, vừa vặn và chắc chắn.

Trọng lượng: 8,95 lbs.

Kích thước: 33,5 x 14,4 x 9 inch

4. SKB Contoured Pro Tenor Sax

Hộp đựng saxophone pro tenor của SKB với đường viền tròn trịa, đầy đặn và chắc chắn, đáng mong đợi sẽ đem lại độ bền cao.

Nó được gia cố bằng các chốt được gắn trên các tấm ốp sau. Hộp có túi bên ngoài và ngăn gia cố cho cổ và ống ngậm.

Ưu điểm: hộp đựng vừa vặn hoàn hảo, bền và dễ mang theo.

Nhược điểm: hộp không đi kèm với dây đeo và một số người mua gặp vấn đề với việc hộp không đóng được.

Trọng lượng: 1 lbs.

Kích thước: 35 x 15,5 x 8,75 inch

5. Hộp đàn Tenor Sax có đường viền SKB 1SKB150

Hộp đựng sax tenor SKB 1SKB150 có vẻ ngoài giống với hộp đựng SKB tiêu chuẩn và khá chắc chắn. Nó được gia cố bằng tấm ốp lưng và đi kèm với túi đeo cổ và ống ngậm.

Về tổng thể đây là một sản phẩm đáng giá tiền. Tuy nhiên, hãy xem xét các đánh giá khác nhau.

Người mua đánh giá cao tính nhẹ và bền của vỏ hộp. Mặc dù một số người dùng đã đưa ra đánh giá chưa hoàn hảo, nhưng không đề cập đến lý do cụ thể nào.

Trọng lượng hộp: 7 lbs.

Kích thước gói hàng: 34 x 9 x 15 inch

6. Gator Case GC-TENOR-SAX

Vỏ đựng sax tenor Gator Cases GC-TENOR-SAX tương tự với lựa chọn SKB được đề cập trước đó và có thể được so sánh về giá trị.

Thiết kế của GC-TENOR-SAX làm bằng vật liệu ABS nhẹ, có tay cầm bắt vít, khóa mạ crôm, khóa vòng chữ D để gắn dây đeo vai và nội thất EPS với lớp lót sang trọng.

Các nhận xét cho thấy chiếc hộp này có kết cấu chắc chắn và xứng đáng với giá tiền.

Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng hộp không nhẹ và kích thước của nó không phù hợp.

Trọng lượng: 6,5 lbs.

Kích thước: 24 x 10 x 10 inch

7. Protec PB305CT Tenor Saxophone PRO PAC – Có đường viền

Chiếc hộp saxophone tenor Protec PB305CT PRO chuyển từ vỏ bằng vật liệu nặng sang vỏ bên ngoài mềm mại hơn.

Dù không phải là mạnh mẽ nhất, nhưng chiếc hộp này vẫn có thể chịu được một vài cú sốc nhờ vỏ ngoài bằng nylon đạn đạo và khung gỗ hấp thụ sốc với đường khâu zig-zag được gia cố.

Với các tính năng như tay cầm, dây đeo vai có đệm có thể tháo rời, túi lớn phía trước có ngăn đựng tích hợp, và nội thất đúc mềm với lớp lót nhung,

Chiếc hộp này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh viên và các nhạc sĩ biểu diễn khi chứa được tất cả các phụ kiện và nhạc của bạn, đồng thời dễ mang theo.

Đánh giá cho thấy chiếc hộp này được làm tốt và chắc chắn, một số người mua còn cho rằng đây là chiếc hộp tốt nhất mà họ từng dùng.

Tuy nhiên, có một số người không tin tưởng về chất lượng của chiếc hộp và cho rằng nó không phù hợp với tất cả các loại sax tenor.

Trọng lượng: 6,25 lbs.

Kích thước 6,25 x 12,5 x 35 inch

8. Gator GL-TENORSAX-A Vỏ Tenor Saxophone bằng xốp nhẹ

Với chiếc hộp màu xám sắc nét và những điểm nổi bật màu đỏ, vỏ Gator Cases GL-TENORSAX-A được làm bằng nylon nhẹ bên ngoài và xốp EPS bên trong, có tay cầm được gia cố và dây đeo vai có thể tháo rời.

Đây là một lựa chọn tốt để vận chuyển thường xuyên, biểu diễn hoặc sử dụng cho sinh viên. Tuy nhiên, để làm cho nó trở nên hoàn hảo hơn, nó có thể cần thêm không gian lưu trữ.

Như với bất kỳ sản phẩm nào, ý kiến đánh giá khác nhau. Một số chuyên gia đánh giá cao về dung lượng lưu trữ, trong khi những người khác quan tâm hơn đến giá cả. Tuy nhiên, một số người phàn nàn rằng nó hơi nặng và khóa kéo có vấn đề.

Dù sao, chúng tôi hiểu rằng nó không phải là lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người, nhưng nếu bạn thích nó, bạn sẽ thực sự yêu thích nó!

Trọng lượng: 4,39 lbs.

Kích thước: 34,45 x 9,25 x 15,75 inch

9. Hộp đựng Saxophone Tenor Crossrock CRA860TSSL-R – Đúc bằng nhựa ABS hình chữ nhật có dây đeo vai đơn

Chiếc hộp đựng saxophone tenor Crossrock CRA860TSSL-R có sẵn nhiều màu sắc để lựa chọn như đen, xanh dương, bạc và phiên bản đường viền cũng có màu đỏ và trắng.

Vì vậy, đây là một chiếc hộp tầm trung tốt với lớp ngoài bằng nhựa ABS chống trầy xước, bên trong lõi xốp cứng với lớp lót nhung màu xanh lam, ngăn phụ kiện cho ống ngậm, cổ và các thiết bị ngoại vi khác, phần cứng và đường viền bằng kim loại, tay cầm đúc và dây đeo vai.

Những người dùng đánh giá tích cực cho biết họ thích giá cả, độ bền cũng như nội thất của hộp đựng. Tuy nhiên, một số người đánh giá không quá nhiệt tình cho rằng hộp nên được trang bị các chốt chắc chắn hơn và có thể dễ dàng mang theo hơn một chút.

Trọng lượng: 7,71 lbs.

Kích thước: 32,67 x 8,26 x 13,78 inch

10. Hộp mềm SKB – Tenor Sax Rectangular

Hộp đựng mềm SKB có kiểu dáng hình chữ nhật, là giải pháp gọn nhẹ cho những người cần một vật dụng không dễ rơi và tiện lợi.

Vỏ được bọc bằng nylon 600 Denier, đi kèm với nội thất sang trọng EPS và khóa kéo chịu lực cao. Đó là tin tốt, bởi vì khóa kéo thường là thứ đầu tiên gây rắc rối cho những trường hợp như thế này.

Về mặt tích cực người mua đã đánh giá cao tính chắc chắn và sự nhẹ nhàng của hộp đựng SKB. Họ cũng không quan tâm đến giá cả.

Một điểm yếu của sản phẩm là dây đeo, tuy nhiên, đây là điều cần lưu ý nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng phù hợp cho mình.

Trọng lượng: 1 lbs.

Kích thước: 14,2 x 9,5 x 33,9 inch

11. Túi Saxophone Protec MX305CT Max Tenor

Protec MX305CT là loại vỏ mềm giúp bạn dễ dàng mang theo saxophone nhờ có tay cầm, dây đeo vai và dây đeo ba lô đi kèm.

Với thiết kế nhẹ và khung xốp EPS, hộp đựng phù hợp với hầu hết các loại kèn hiện đại và có các phần dành cho cổ và ống ngậm, túi ngoại cỡ và túi đựng đồ phía trước.

Đây có thể là một lựa chọn khả thi cho sinh viên và những người cần mang theo từ nhà đến trường hoặc các địa điểm khác.

Người mua đánh giá hài lòng với khả năng lưu trữ, dây đeo ba lô, chất lượng xây dựng và sự thoải mái.

Với giá cả hợp lý, hãy cân nhắc trường hợp này nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đựng saxophone.

Lưu ý rằng loại vỏ này sẽ không phù hợp với tất cả các loại kèn saxophone.

Trọng lượng: 5,26 lbs.

Kích thước: 34 x 6,5 x 10,5 inch

12. Túi Tenor Saxophone Protec C236X, Dòng Explorer

Đây là chiếc túi đựng saxophone tenor Protec C236X, nó không khác gì so với chiếc túi MX305CT đã được đánh giá trước đó.

Mặc dù bề ngoài và màu sắc của chúng khá giống nhau, nhưng C236X có một số tính năng khác biệt như bốn khối treo model bảo vệ nhạc cụ, bề mặt bọc bằng nylon chống mài mòn, đệm bảo vệ dày 20mm, khu vực lưu trữ cho cổ và ống ngậm, túi bản nhạc, túi lưu trữ phía trước và bộ sắp xếp tích hợp.

Ngoài ra túi còn có nhiều lựa chọn mang theo như tay cầm, dây đeo vai và dây đeo ba lô.

Nhưng liệu chiếc túi này có phù hợp cho những nghệ sĩ saxophone tenor không?

Ưu điểm của C236X là sự chắc chắn và thiết kế gọn nhẹ mà các khách hàng rất yêu thích.

Tuy nhiên, một số người cảm thấy lớp đệm không đủ dày để bảo vệ chiếc saxophone của họ.

Trọng lượng: 3,5 lbs.

Kích thước: 33,2 x 14,6 x 8,6 inch

13. Hộp Protec MX305 Tenor Saxophone MAX

Nó chắc chắn có một số điểm tương đồng với các loại hộp khác đã được giới thiệu, nhưng giá của nó thấp hơn một chút.

Đây là một hộp màu đen với một số điểm nhấn màu đỏ và xám. Nó có trọng lượng nhẹ, đi kèm với khung xốp EPS, phần cổ và ống ngậm, dây đeo ba lô, dây đeo vai, tay cầm, túi bên ngoài và túi đựng phía trước.

Vì vậy, có vẻ như các tùy chọn mang theo và lưu trữ được đề cập ở đây.

Người mua nhận xét nó có vỏ máy nhẹ và bền. Tuy nhiên một số người nói rằng nó không vừa với sax của họ một cách hoàn hảo, và điều đó sẽ ảnh hưởng đến nhạc cụ.

Trọng lượng: 7 lbs.

Kích thước :12,5 x 32 x 8 inch

14. Túi Cantabile cổ điển cho kèn Tenor Saxophone

Classic Cantabile là sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, đi kèm với lớp vải bên ngoài chống rách và chống nước, đệm giữ nhiệt, tay cầm có thể điều chỉnh, dây đeo ba lô, túi bên ngoài để đựng phụ kiện, ngăn đựng cổ và ống ngậm.

Nó được đánh giá là một sản phẩm đáng tin cậy bởi đa số người sử dụng.

Trọng lượng: 4,14 lbs.

Kích thước : 32,36 x 13,23 x 8,5 inch

15. Pro Tec A313 hộp đựng Tenor Saxophone đệm mềm

Để tiết kiệm chi phí và không muốn mua lại một chiếc kèn saxophone tenor đắt tiền, hộp đựng nylex đệm mềm Pro Tec A313 là lựa chọn hoàn hảo. Đây là một sản phẩm bảo vệ cơ bản, phù hợp cho việc vận chuyển không thường xuyên, không thích hợp cho đi máy bay.

Hộp đựng này có thể giữ tất cả phụ kiện của kèn, bên trong chuông của kèn và đệm giữa có thể điều chỉnh để bảo vệ kèn tốt hơn khi cất giữ cổ và ống ngậm.

Dây rút được thiết kế để tránh gây trầy xước cho nhạc cụ quý giá của bạn. Người dùng đánh giá cao tính tiện dụng, chức năng tổ chức và không gian hiệu quả của sản phẩm.

Tuy nhiên, một số người không hài lòng vì nó không có đệm đàn.

Trọng lượng: 2,24 ounce

Kích thước: 8,25 x 2,75 x 3,75 inch

Nên mua hôp đựng kèn saxophone tenor nào?

Chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu của bạn để giúp bạn tìm trường hợp phù hợp nhất.

Hộp đựng saxophone tenor có nhiều loại với các hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau.

Điều này có thể làm cho việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng hộp đựng và không biết điều gì sẽ xảy ra.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng không có giải pháp nào là "hoàn hảo", vì luôn có sự cân bằng giữa ưu và nhược điểm. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Trong phần này, chúng tôi sẽ đánh giá bốn tiêu chí mà bạn nên cân nhắc khi mua hộp đựng sax tenor.

• Độ vừa vặn

• Bảo vệ và độ bền

• Tùy chọn lưu trữ

• Ngân sách

Hãy đi sâu vào từng vấn đề.

Độ vừa vặn

Nếu bạn chưa nhận ra điều này, thì không phải mọi hộp đựng đều vừa với tất cả các nhạc cụ. Thực tế, bạn có thể gặp khó khăn khi tìm kiếm một hộp đựng phù hợp với các nhạc cụ cổ điển.

Dù bạn có thể trả lại sản phẩm khi không phù hợp, nhưng thật tuyệt nếu bạn có được điều này ngay trong lần thử đầu tiên, phải không?

Vì vậy, hãy dành chút thời gian để nghiên cứu. Điều này có thể giúp cho quá trình mua hàng trở nên dễ dàng hơn với bạn, bởi vì bạn có thể thu hẹp danh sách từ 15 trường hợp xuống chỉ còn những trường hợp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Hãy xem ảnh sản phẩm, kiểm tra kích thước, đọc các đánh giá và thậm chí xem các đánh giá video trên YouTube để biết thêm thông tin.

Điều này không mất quá nhiều thời gian và bạn có thể tìm thấy một hộp đựng phù hợp với nhu cầu của mình chỉ với một chút nghiên cứu bổ sung.

Sự vừa vặn là yếu tố quan trọng nhất, vì hộp đựng về cơ bản là không sử dụng được trừ khi nó chứa nhạc cụ của bạn, bất kể nó trông đẹp đến đâu hoặc có bao nhiêu tính năng tuyệt vời đi kèm.

Bảo vệ đầy đủ

Bảo vệ luôn là ưu tiên hàng đầu của chủ sở hữu nhạc cụ, vì những chiếc nhạc cụ tốt thường có giá trị vài nghìn đô la. Dù chúng không đắt bằng một chiếc ô tô hay một ngôi nhà, nhưng vẫn có sức ảnh hưởng đáng kể.

Các hộp bảo vệ saxophone của bạn có thể khác nhau và chúng tôi không thể đưa ra một câu trả lời tuyệt đối. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài gợi ý để giúp bạn trong quá trình quyết định.

Ví dụ, Protec A313 cung cấp mức độ bảo vệ thấp nhất. Nó chủ yếu là một chiếc túi để cất giữ và có thể sử dụng như một phương tiện vận chuyển (tuy nhiên bạn cần cẩn thận).

Nếu bạn muốn vận chuyển nhạc cụ trên ô tô, bạn sẽ không muốn để nó lơ lửng phía sau. Nhưng nếu bạn để nó ở khoang hoặc cố gắng giữ cho nó không bị lăn hoặc di chuyển (như đặt nó vào bánh xe), thì nó vẫn sẽ được bảo vệ tốt.

Các trường hợp ở phần đầu của hướng dẫn là các trường hợp sử dụng vỏ cứng và lý thuyết cho thấy chúng mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất cho nhạc cụ. Tuy nhiên, đó chỉ là kết quả phổ biến và không đảm bảo. Ngoài ra, chúng cũng có xu hướng đắt tiền hơn, vì vậy tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn, chúng có thể không phải là lựa chọn thực tế.

Nếu bạn cần mang nhạc cụ của mình lên máy bay, sẽ không có nhiều lựa chọn khác. Vỏ cứng hoặc túi biểu diễn được bảo vệ nghiêm ngặt là lựa chọn tốt nhất, nhưng nếu ngân sách eo hẹp hơn, nhiều nhạc sĩ đã tìm thấy túi hợp đồng biểu diễn là đủ để vận chuyển nhạc cụ đến các buổi tập luyện, hợp đồng biểu diễn, và những nơi sử dụng địa phương.

Nếu bạn đang đi tour diễn, thì bạn nên thận trọng hơn một chút, đặc biệt là khi nhạc cụ của bạn được cất giữ cùng với các nhạc cụ khác. Vị trí cũng rất quan trọng, vì vậy bạn nên tránh đặt các vật nặng hơn lên trên nhạc cụ của bạn, chẳng hạn như loa và bộ khuếch đại.

Cuối cùng, mức độ bảo vệ phù hợp với loại cụ thể là điều bạn cần tìm kiếm. Điều này có vẻ dễ hiểu, nhưng nếu bạn có thể suy nghĩ dài hạn, thì đó sẽ là điều tốt nhất cho việc bảo vệ nhạc cụ của bạn.

Tùy chọn lưu trữ

Khi nói về lưu trữ, có hai yếu tố quan trọng cần xem xét. Một trong những yếu tố này là tính phù hợp, nếu công cụ lưu trữ không phù hợp, thì các yếu tố khác sẽ không quan trọng.

Yếu tố lưu trữ khác bao gồm lưu trữ bên trong hoặc bên ngoài cho các vật dụng như cổ và ống ngậm, phụ kiện, âm nhạc và nhiều hơn nữa.

Mỗi người có nhu cầu khác nhau, vì vậy không có một kích thước phù hợp với tất cả các giải pháp. Trước khi lựa chọn, bạn nên xem xét nhu cầu của mình và tìm kiếm giải pháp tốt nhất.

Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên, dung lượng lưu trữ sẽ được ưu tiên hơn, để lưu trữ bản nhạc, bút chì, bút mực, bìa hồ sơ, v.v.

Chúng tôi thậm chí còn nghe báo cáo về việc các nghệ sĩ saxophone đi diễn qua đêm thường sử dụng túi biểu diễn của họ để đựng đồ giặt,quần áo.

Tất cả phụ thuộc vào loại túi bạn chọn, vì một số túi không có sẵn diện tích. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố quan trọng nhất khi chọn hộp đựng saxophone tenor. Nó vẫn quan trọng, nhưng không bằng những tiêu chí khác.

Cân nhắc ngân sách

Với một số thiết bị âm nhạc, ví dụ như ống ngậm, ngân sách không phải là vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, đối với tenor sax, giá có thể dao động từ 10$-450$ hoặc hơn.

Trong khoảng giá từ 200$ trở lên, bạn có thể tìm thấy các loại vỏ cứng được làm bằng vật liệu như ABS.

Và ở mức giá dưới 200$, bạn sẽ thấy các chiếc hộp hình chữ nhật, túi biểu diễn, túi đựng và các loại túi tương tự. Thậm chí một số túi trong danh mục này còn có khung gỗ và những thứ tương tự, khiến chúng khá chắc chắn.

Một điều quan trọng đó là bạn cần phải xem xét số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra cho sản phẩm. Điều này không phải là câu hỏi quan trọng nhất nhưng nó sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

Bạn cũng có thể hỏi xem sản phẩm nào phù hợp trong ngân sách hiện tại của mình, điều này sẽ giúp thu hẹp phạm vi lựa chọn.

Tóm lại, quyết định cuối cùng là của bạn, nhưng không nên vay nợ để mua sản phẩm, không có lý do để làm như vậy. Hãy tiết kiệm, đợi đến khi có giá tốt hơn hoặc tìm kiếm các sản phẩm thay thế phù hợp nếu cần thiết.

Các thương hiệu hộp đựng Saxophone hàng đầu là gì?

Các thương hiệu hộp đựng saxophone hàng đầu được trình bày rõ ràng trong hướng dẫn này, vì vậy phần này chủ yếu sẽ là bản tóm tắt các sản phẩm khác nhau mà chúng tôi đã đề cập.

Hãy xem xét các thương hộp đựng saxophone hàng đầu ở đây.

Thương hiệu Bam

Công ty Bam Cases có trụ sở tại châu Âu và tập trung vào sản xuất các loại hộp cao cấp dành cho nhiều loại nhạc cụ như bassoon, clarinet, sáo, saxophone, kèn trumpet, cello, guitar, violin và nhiều loại khác.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã giới thiệu các dòng sản phẩm CABINE và TREKKING của họ.

SKB

SKB là một sự lựa chọn phổ biến cho các nhạc sĩ vì nó mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa chất lượng và giá cả phải chăng.

Họ cung cấp các loại hộp cho nhiều ngành công nghiệp và mục đích sử dụng, bao gồm âm nhạc, ảnh và video, thể thao, công nghiệp và thậm chí cả quân sự.

Gator Cases

Gator Case là một sự lựa chọn khác dành cho các nhạc sĩ, và giống như SKB, họ tạo ra các vỏ cho nhiều mục đích sử dụng, từ âm thanh chuyên nghiệp đến âm nhạc và video.

Ngoài ra, họ còn sản xuất các phụ kiện khác như giá đỡ, bàn đạp, nguồn điện và nhiều thứ khác nữa.

Protec

Protec là một trong những thương hiệu được sử dụng rộng rãi bởi nhiều công ty. Tuy nhiên, với Protec này, họ chuyên sản xuất hộp đựng đa dạng cho guitar, bộ gõ, kèn đồng, bộ hơi gỗ, dàn nhạc, và nhiều loại nhạc cụ khác.

Ngoài ra, Protec cũng sản xuất các phụ kiện âm nhạc.

Crossrock Case Company

Crossrock Case Company là công ty chuyên sản xuất hộp đựng đàn guitar, nhạc cụ dân gian, dây đàn, nhạc cụ ban nhạc, bàn phím, bộ gõ và thậm chí cả bộ giá đỡ.

Crossrock tập trung chủ yếu vào các hộp đựng nhạc cụ và đang nhanh chóng trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.

Kết luận

Chúng tôi hy vọng có thể đơn giản hóa quá trình mua sắm cho bạn.

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi điều này có thể gây nhầm lẫn, bực bội và thậm chí là choáng ngợp.

Tuy nhiên, biết lựa chọn tốt nhất của bạn luôn hữu ích và nếu bạn biết đang tìm kiếm gì, bạn có thể giải quyết vấn đề của mình với một chiếc sax tenor sớm hơn.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.