Tổng hợp 3 loại ghế trống đáng mua nhất!
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 loại ghế trống đáng mua nhất!

Việc sử dụng trống trong nhiều giờ đồng hồ, ghế trống góp phần khá quan trọng đến các buổi tập luyện của các bạn, cùng nhau tìm hiểu một số sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và tìm ra loại nào là phù hợp nhất để hỗ trợ các bạn nhé.

1. Ghế trống Yamaha DS550

Được thiết kế với tấm đệm tròn bằng da dày mềm mịn cùng logo Yamaha được in lên ghế tạo điểm nhấn, phần chân được làm bằng kim loại chắc chắn có thể điều chỉnh chiều cao hoặc xếp gọn lại khi không sử dụng.

Ghế trống Yamaha DS550

DS550 với mới chi phí bỏ ra khá tiết kiệm, nhưng khi sử dụng thì chất lượng khá tốt, ngồi êm không bị mỏi và không bị chạy ra phía sau khi đạp Kick nhờ vào 3 chân kim loại chắc chắn được gắn nút cao su chống trơn.

2. Ghế trống TAMA HT10S

HT10S với thiết kế tương tự như ghế Yamaha ở trên, nhưng phần chân kim loại có vẻ mỏng hơn so với DS550, nhưng ở ngoài thực tế khi ngồi lên vẫn rất chắc chắn, phần đệm da cũng vừa vặn và mềm mịn, đặc biệt nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí thì HT10S rẻ hơn khoảng 500.000đ so với DS550.

Ghế trống TAMA HT10S

3. Ghế trống TAMA HT741B

Dòng ghế cao cấp đến từ TAMA, HT741B được tích hợp thêm nệm tựa lưng phía sau, đồng thời phần đệm phía dưới cũng được làm dày hơn. Phía trước ghế được làm hơi lõm ở hai bên giúp người chơi ngồi đúng tư thế, hạn chế mỏi lưng hoặc các bệnh về xương khớp khi ngồi sai.

Ghế trống TAMA HT741B

Phần chân chắc chắn với chất liệu kim loại dày, đặc biệt HT741B được thiết kế 4 chân chịu lực cân bằng, có nút cao su chống trơn trượt.

Với mức chi phí phải bỏ ra cho HT741B là khá cao, nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm thương hiệu Nhật Bản vô cùng chất lượng và đảm bảo giúp tăng hiệu quả khi tập luyện hoặc biểu diễn lên gấp nhiều lần.

>>>Tham khảo: Cách sử dụng pedal double kick (pedal đôi)

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.