Câu chuyện về thương hiệu trống Alesis
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Câu chuyện về thương hiệu trống Alesis

Được ra đời vào năm 1980 tại Hollywood bởi Keith Elliott Barr, Alesis thành lập dựa trên công nghệ chip bán dẫn sáng tạo và các thiết kế đặc sắc của họ từng đoạt giải thưởng lớn, cung cấp các thiết bị thu âm phòng thu chuyên nghiệp cho các nghệ sĩ, nhạc sĩ chưa từng có trước đây. Để khẳng định thương hiệu của mình Alesis đã cho ra mắt bộ xử lý hiệu ứng 16 bit đầu tiên trên thế giới với giá dưới $1000 mang tên Midiverb. Tiếp nối Midiverb, Alesis phát triển sang các bộ trống điện tử chất lượng phòng thu với đầy đủ các tính năng thông minh và cần thiết nhất cho người sử dụng.

Keith Elliott Barr nhà sáng lập Alesis


Năm 1991 được coi là năm đột phá đối với Alesis, với sự ra đời của Máy ghi băng kỹ thuật số đa kênh ADAT. Trước ADAT, một studio sẽ phải đầu tư 50.000 đô la để đủ tiền mua một máy ghi âm kỹ thuật số nhiều rãnh. Với ADAT, mức giá để sở hữu chúng chỉ còn 4.000 đô la và vẫn cũng cấp đầy đủ mọi tính năng chất lượng như một phòng thu.

Máy ghi băng kỹ thuật số đa kênh ADAT


Năm 2001, Alesis được Jack O’Donnell mua lại và kể từ đó công ty đã mang đến nhiều giải pháp và giá trị hơn bao giờ hết cho các nhạc sĩ. Dưới sự lãnh đạo của ông, công ty đã mạo hiểm sản xuất bộ trộn analog giá cả phải chăng nhất thế giới với bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tích hợp (bộ trộn dòng MultiMix từng đoạt giải thưởng), các bộ trống điện tử tiên tiến nhưng giá cả phải chăng (Bộ USB Pro, Bộ DM5 Pro, SURGE Cymbals, Performance Pad), cũng như các bộ điều khiển và giao diện âm thanh máy tính (MasterControl) có tính sáng tạo và thích ứng cao. Alesis cam kết cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp sáng tạo và truyền cảm hứng nhất cho các nhạc sĩ, nhà sản xuất và kỹ sư ở mọi cấp độ.

Jack O’Donnell

Alesis đã cách mạng hóa ngành công nghiệp âm nhạc hết lần này đến lần khác với tính năng thu âm phòng thu đột phá, trống điện tử, keyboard và thiết bị âm thanh sống động. Niềm đam mê với mong muốn đổi mới của họ là vô song và họ luôn tận tâm tạo ra thiết bị giúp các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc ở mọi cấp độ kỹ năng phát huy hết tiềm năng sáng tạo của họ tại nhà, trên sân khấu và trong phòng thu.

Hiện tại các sản phẩm đáng tự hào của họ phải kể đến các bộ trống điện tử, mixer mang nhiều công nghệ cải tiến cùng nhiều tiện ích cho các tay trống, nhà làm nhạc chuyên nghiệp.

Trống Điện Alesis Nitro Mesh Electronic Drum Kit
Mixer Alesis MultiMix 4 USB Mixer With FX
>>> Tham khảo:

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.