Tổng hợp các cặp dùi trống TAMA tốt nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp các cặp dùi trống TAMA tốt nhất

Về TAMA

Tama Drums Tama bắt đầu sản xuất trống vào năm 1965 với một tên khác là "Star Drums", và tên gọi Star vẫn được sử dụng cho tên các mẫu trống của Tama đến tận ngày nay. Trống được sản xuất tại công ty con của Hoshino, Tama Seisakusho và mở cửa vào năm 1962 để sản xuất guitar và bộ khuếch đại cho Ibanez. Trong lúc đó thì Tama vẫn luôn nghiên cứu và phát triển và tạo ra hai dòng trống cao cấp hơn: Imperial Star và Royal Star, đã được giới thiệu đến thị trường Mỹ và có cả các dòng giá rẻ cạnh trạnh trực tiếp với các thương hiệu lớn tại Mỹ. Tama là một trong những công ty đầu tiên cung cấp sản xuất phần hardware siêu chắc chắn và hệ thống chốt gài trống không làm ảnh hướng đến lớp vỏ như hầu hết các thương hiệu khác trong những năm 1970. Vì thế thương hiệu TAMA càng ngày các được phổ biến và được rất nhiều các nghệ sĩ trên thế giới sử dụng.

Các cặp dùi trống TAMA tốt nhất

1. Dùi Trống TAMA H8A Traditional Series Hickory Stick

Dòng H8A truyền thống được làm từ gỗ sồi Nhật Bản đã trải qua nhiều thế hệ sử dụng ở Nhật Bản nhờ khả năng đàn hồi và độ bền cực tốt của chúng. Kích thước của H8A với đường kính 14mm và chiều dài 406mm, nhiều kích thước như 7A, 5B. Hầu như tất cả các cấp bậc chơi trống đều có thể sử dụng được.

Dùi Trống TAMA H8A Traditional Series Hickory Stick
2. Dùi Trống TAMA H Series
H series là phiên bản dùi đặc biệt TAMA sản xuất theo dựa theo sở thích của từng tay trống hàng đầu thế giới. Như dòng H-YKB được làm theo đặc trưng của Yoshiki, một ngôi sao nhạc metal người Nhật sử dụng gỗ Hồ Đào Mỹ hoặc H-MD được làm theo Mario Duplantier tay trống hàng đầu nước Pháp và còn rất nhiều dòng khác như H-YKM, H-RUDI, H-AS, H-JCS.
Dùi trống TAMA H-MDDùi trống TAMA H-YKB


3. Dùi Trống TAMA 7 Series

TAMA 7 Series với kích thước đầu dùi nhỏ hoàn hảo cho các dòng nhac jazz, blue cần nhịp độ đều trên cymbal, hihat.

Sử dụng gỗ Sồi Nhật được sơn mài với nhiều kiểu dáng đặc biệt. Chiều dài dùi 390mm và đường kính 13mm

Dùi Trống TAMA 7AFBR
Dùi Trống TAMA 7AS

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.