Combo thiết bị thu âm tại nhà giá rẻ tốt nhất từ Focusrite
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

Combo thiết bị thu âm tại nhà giá rẻ tốt nhất

Bạn mới bắt đầu tập thu âm tại nhà, đang đi tìm một combo thu âm chất lượng và giá cả phải chăng. Việt Music xin giới thiệu đến các bạn bộ thiết bị thu âm Home Studio Focusrite Mini bao gồm tất cả những gì cơ bản (Audio interface, headphone, micro). Hoàn hảo để bắt đầu cho những bản phối đầu tiên của bạn.

Combo thiết bị thu âm tại nhà giá rẻ tốt nhất

Focusrite Scarlett Solo Gen 3

Sản phẩm thu âm hàng đầu vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, giờ đây Focusrite cho ra mắt Scarlett Solo thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới. Các bạn có thể kết nối trực tiếp với Ipad Pro mà không cần phải sử dụng trên PC nữa. Vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển của các bạn.

Focusrite Scarlett Solo Gen 3 soundcard hàng đầu dành cho phòng thu tại nhà

Phía trước mặt Scarlett Solo các tín hiệu sử dụng bằng đèn led màu đỏ và xanh độc đáo của Focusrite giúp bạn dễ dàng kiểm soát Gain, Monitor của mình. Ngoài ra còn có cổng headphone, các nút chức năng 48V, AIR, INST,...

Rất nhiều công nghệ được tích hợp trong Scarlett Solo Gen 3 nhỏ gọn này. Công nghệ Crystal-Clear DI dành cho guitar, bass hoặc keyboard, giúp tín hiệu âm thanh nhạc cụ của các bạn trở nên chuyên nghiệp và rõ nét hơn. Tiếp theo là công nghệ "Air" trên Scarlett, Focusrite sử dụng kinh nghiệm nhiều nằm trong lĩnh vực âm thanh của mình tích hợp trên Scarlett, làm cho chất âm đi vào không có tạp âm, độ trễ và độ lệch âm ở mức thấp.

Micro Condenser Scarlett CM25

Micro Condenser Scarlett CM25 tốt nhất dành cho phòng thu tại nhà

Micro Condenser Scarlett CM25 chuyên dụng dành cho thu âm được Focusrite dành nhiều thời gian nghiên cứu và thiết kế tích hợp pickup cardioid bên trong để sử dụng được tất cả mọi thứ từ vocal đến lấy mẫu âm thanh từ nhạc cụ, vô cùng đa năng và chất lượng. CM25 cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm trước đó, cho dải tần số đáp ứng rộng và chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tai nghe kiểm âm Forcusrite HP60

Tai nghe kiểm âm Forcusrite HP60 chất lượng cao

HP60 là dòng sản phẩm tai nghe kiểm âm sản xuất dành riêng cho bộ combo Home Studio Focusrite Mini. Với thiết kế chụp tai bằng da êm ái, bộ máy bên trong được Focusrite thiết kế chuẩn mực cho kiểm âm, từ tần số cao nhất cho đến thấp nhất đều được thể hiện chi tiết, giúp cho việc thu âm của bạn ở mức chính xác tuyệt đối. Ngoài ra băng đô cũng được làm bằng da cho cảm giác đeo thoải mái, không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian dài. Các chi tiết khác sử dụng chất liệu nhựa cứng tô điểm với viền kim loại làm cho HP60 trở nên sang trọng và bền bỉ.

Xem thêm: Micro không dây cầm tay Shure SLXD24A/SM58-H57 cao cấp chính hãng

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.