Kinh Nghiệm Mua Đàn Guitar Chất Lượng Tại Thủ Đức – HCM
Tư Vấn Đàn Guitar

Kinh Nghiệm Mua Đàn Guitar Chất Lượng Tại Thủ Đức – HCM

Chơi đàn guitar là một trải nghiệm rất thú vị và bổ ích, tuy nhiên để có được những phút giây tuyệt vời đó thì cần một cây đàn guitar chất lượng đồng hành. Người đã chơi được một thời gian, ít nhiều cũng đã có kinh nghiệm khi mua – chơi đàn. Vậy những người mới bắt đầu tập chơi thì sao? Trong bài viết này, người viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua đàn guitar chất lượng, cho người mới học nhé.

1. MỚI HỌC CÓ NÊN MUA ĐÀN GUITAR “CỎ” – GIÁ RẺ ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như model khác nhau, vì vậy cũng có rất nhiều mức giá. Có những cây đàn guitar cả trăm triệu đồng, nhưng cũng có cây guitar chỉ vài trăm ngàn đồng. Vậy người mới học có nên mua đàn guitar giá rẻ không?

Câu trả lời là không nên. Bởi vì:

  • Đàn guitar giá rẻ chất lượng gỗ kém: đánh giá một cây guitar có tốt không, yếu tố tối quan trọng là chất lượng gỗ của cây đàn. Đàn guitar “cỏ” thường làm bằng gỗ ép, chất lượng kém. Cho nên âm thanh phát ra cũng không được mượt mà, khó cảm nhận âm cho người mới chơi.
  • Âm thanh: đàn guitar chất lượng cho âm 3 trầm ấm, uy lực, âm trung thanh thoát, trung thực, âm cao trong sáng. Cho người mới chơi dễ dàng cảm nhận được âm thanh cũng như tần số. Quá trình học cũng rất thú vị, điều đó không có ở đàn guitar “cỏ”
  • Quá trình chơi đàn nhiều trở ngại: Chất lượng gỗ kém, trong quá trình chơi gây nhiều ức chế - hay hỏng hóc vặt như: kẹt khóa, action quá cao hay quá thấp, thậm chí bung ngựa...
  • Kiểu dáng: không đa dạng kiểu dáng, hạn chế về phong cách.

2. HÃY MUA ĐÀN GUITAR THƯƠNG HIỆU - CHẤT LƯỢNG

    Một cây đàn guitar chất lượng thường có tên Thương Hiệu kèm Model được dán ở trong thùng đàn. Hoặc có những thông số gỗ được shop đàn uy tín treo ở phần trên của cần đàn. Như thế, với một người không biết gì về đàn guitar cũng dễ dàng nhận biết được một cây đàn có thương hiệu và chất lượng.

     

    Kinh Nghiệm Mua Đàn Guitar Chất Lượng Tại Thủ Đức – HCM

    Mời xem thêm: Việt Music cung cấp nhiều hãng guitar chất lượng

    Những cây đàn guitar có thương hiệu lớn là những cây đàn guitar chất lượng. Mỗi hãng đàn chi ra rất nhiều tiền để làm thương hiệu cho mình, không lý gì họ tồn tại được mà lại đi bán hàng kém chất lượng. Điều không thể đối với một hãng đàn lớn. Một cây guitar kém chất lượng đánh đổi cả một thương hiệu lớn “điên rồ”.

     Ví dụ như Martin, Taylor, Yamaha hay Epiphone họ có tuổi đời trải qua hàng bao thế kỷ, sản xuất những cây đàn guitar chất lượng.  Biết bao nghệ sĩ tên tuổi lớn như Ed Sheeran, Taylor Swift,… đều tin dùng.

    Kinh Nghiệm Mua Đàn Guitar Chất Lượng Tại Thủ Đức – HCM

     

    3. VIỆT MUSIC GIAO ĐÀN TỚI THỦ ĐỨC CHỈ TRONG VÒNG 1 GIỜ

      Đặt hàng tại Việt Music chỉ trong vòng khoảng 1h là bạn có ngay một cây guitar ưng ý nhất về tới tận nhà.

      Với đội ngũ giao hàng nhanh, uy tín, chất lượng những cây đàn tới tay bạn còn mới nguyên hộp như vừa ở xưởng sản xuất ra. Việt Music giao hàng nhanh chóng, tiện ích!

      4. TIỆM ĐÀN GUITAR UY TÍN TẠI THỦ ĐỨC - TP HCM

        VIỆT MUSIC là nhà phân phối các hãng đàn guitar trong và ngoài nước như Martin, Taylor, Cordoba, Ba Đờn, Epiphone, Yamaha... Tại đây, bạn có thể trải nghiệm thế giới đàn guitar các thương hiệu uy tín, so sánh và lựa chọn cho mình cây đàn phù hợp nhất với mục đích, ngân sách của mình.

        Mọi cây đàn guitar tại VIỆT MUSIC đều mới nguyên hộp, bảo hành chính hãng. Thế giới Đàn Guitar tại VIỆT MUSIC sẽ là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn cây đàn chất lượng, đồng hành cùng mình trong thời gian lâu dài!

         Mời xem: Cách nhận biết shop đàn uy tín

        Để lại một bình luận

        Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.