NÊN MUA ĐÀN GUITAR Ở ĐÂU TẠI TPHCM?
Tư Vấn Đàn Guitar

Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

NÊN MUA ĐÀN GUITAR Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Bạn là một người yêu thích âm nhạc và muốn sở hữu cho riêng mình một cây guitar chất lượng, uy tín. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đàn guitar cụ thể, bạn đang tìm cách tiết kiệm một số tiền, mua đàn guitar trực tuyến hay tới tận cửa hàng để trải nghiệm là cách tốt nhất.

Với hàng nghìn nhà bán lẻ guitar ngoài kia, việc tìm kiếm đúng cửa hàng để sở hữu cho mình một cây guitar tưởng như đơn giản mà lại rất khó khăn.

Trong bài viết này, người viết sẽ chỉ ra Việt Music là nơi tốt nhất để mua đàn guitar dựa trên các yếu tố như: cửa hàng có nhiều hãng- model, giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng, giao hàng và trải nghiệm mua tổng thể.

1. NÊN MUA ĐÀN GUITAR ACOUSTIC Ở ĐÂU?

    Công Ty Cổ Phần Việt Music là nhà phân phối - bán lẻ nhạc cụ uy tín, chính hãng. Hiện nay Công Ty đang phân phối- bán lẻ những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Martin, Taylor, Cordoba, Yamaha, Ba Đờn,… Với ngân sách nào đi nữa- bạn giành ra để sở hữu một cây guitar acoustic, Việt Music sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn. 

    Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

     

    Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Martin

     Tới Việt Music bạn sẽ vỡ òa cảm xúc, khi chạm tới những cây đàn guitar Martin mang tầm cỡ thế giới. Từ những model cao cấp cho những guitarist biểu diễn tới những phân khúc mà mọi người muốn sở hữu.

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

     Model Acoustic Martin D35

     Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Taylor

    Việt Music đang phân phối - bán lẻ những model đàn thương hiệu nổi tiếng thế giới Taylor:  bạn có thể trải nghiệm nhiều model Taylor có ở showroom.

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

    Model Acoustic Taylor 214CE 

     

    Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Epiphone

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Việt Music cung cấp: Bộ Tứ Siêu Đẳng Epiphone: DR500-MCE, EF500-RCCE, AJ45-ME, Taxan Masterbilt Acoustic.

    Ngoài những model được coi là “kinh điển” của Epiphone kể trên, Việt Muisic còn có những model cho mọi phân khúc, chất lượng được coi là vượt xa so với giá tiền như: DR100, AJ220S…

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

     Bộ tứ Siêu Đẳng Epiphone

    Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Yamaha

    Chắc không cần phải nói nhiều tới thương hiệu Yamaha, vì đó là cái tên quá đỗi quen thuộc với thị trường Việt Nam. Yamaha nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, giá thành vừa phải.  

    Yamaha cũng có những model đàn cho mỗi phân khúc như: dòng F cho người mới học, dòng FG cho người chơi bán chuyê và dòng FS, APX… cho người chơi chuyên nghiệp.

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

    Model Yamaha F310

    Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Gibson

    Gibson là thương hiệu nổi tiếng thế giới, trải qua mấy thế kỷ, Gibson giành tặng khách hàng của mình những cây guitar chất lượng, giá thành hợp với chất lượng sản phẩm.

    Hầu hết các model đàn acoustic của Gibson được làm từ gỗ nguyên khối, giúp tạo nên âm thanh trầm ấm, mạnh mẽ uy lực như những quý ông.

    Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Washburn

    Model BTS9 - CHD của hãng Washburn là cái tên đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường guitar hiện nay. Nổi tiếng với chất lượng và giá thành vừa phải, BTS9 - CHD đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam.

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

     

    Việt Music cung cấp đàn guitar acoustic Ba Đờn

    Ba Đờn là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, trải qua hơn nửa thế kỷ sản xuất đàn- Ba Đờn cho ra thị trường trong nước cũng như nước ngoài những cây guitar chất lượng mà giá cả phải chăng.

    Việt Music phân phối - bán lẻ guitar Ba Đờn từ phân khúc giá rẻ cho người mới chơi tới những phân khúc cao cấp nhất của hãng.

    Model D100, D200, T70.. phân khúc giá rẻ từ 1-3 triệu của Ba Đờn

    Model J260, M300,… là phân khúc tầm trung từ 3-5 triệu của hãng

    Model T550C, T700 là phân khúc cao cấp 5-10 triệu của Ba Đờn.

    Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM
    Model Ba Đờn Acoustic T450

    2. NÊN MUA ĐÀN GUITAR CLASSIC Ở ĐÂU?

      Công Ty Cổ Phần Việt Music là nhà phân phối - bán lẻ nhạc cụ uy tín. Hiện nay công ty đang kết hợp với những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Cordoba, Manuel Rodriguez, Yamaha, Ba Đờn,… Với ngân sách nào đi nữa- bạn giành ra để sở hữu một cây guitar classic, Việt Music sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn. 

      Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

      Việt Music cung cấp đàn guitar classic Cordoba

      Cordoba là dòng đàn guitar classic nổi tiếng thế giới, với những thợ thủ công lành nghề, hãng cho ra thị trường những cây đàn handmade cực kỳ tinh túy.

      Việt Music có đầy đủ bộ sưu tập những model của hãng: từ những dòng đàn cho người mới chơi như C1M, những cây tầm trung như Fusion 5, hay cao cấp như Solista...

      Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

      Model Fusion Orchestra CE 

      Việt Music cung cấp đàn guitar classic Manuel Rodriguez

      Nhắc tới đàn guitar classic thì không thể thiếu Manuel Rodriguez, đây được coi là thương hiệu lâu đời nhất của guitar cồ điển. Chỉ sử dụng những loại gỗ tốt nhất, và tự tay tạo hình từng cây đàn với từng chi tiết chính xác, Manuel Rodriguez đã phát triển những cây đàn guitar đặc biệt phù hợp với những nghệ sĩ ưu tú trên thế giới. Mỗi nhạc cụ là duy nhất với từng cá nhân cũng như nhạc sĩ chơi nó.

       Nghệ sĩ Estas Tonne chơi đàn Rodriguez cực phiêu

      Việt Music cung cấp đàn guitar classic Yamaha

      Đàn Classic của Yamaha nổi tiếng với âm thanh trầm ấm, du dương đặc trưng của đàn guitar cổ điển. Việt Music có rất nhiều model - mức giá của hãng Yamaha cho khách hàng lựa chọn.

      Model dòng C - giá rẻ cho người mới tập chơi: C40, C70, C80…

      Model dòng CG - tầm trung: CG122 MS, CG122 MC, CG142S…

      Model dòng GC - cao cấp: GC32S, GC32C…

      Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

       

      Việt Music cung cấp đàn guitar classic Alhambra

      Alhambra được sản xuất trên chính quê hương của đàn guitar classic- Tây Ban Nha. Giống như các thương hiệu khác, Alhambra cung cấp cho thị trường những model đàn cho từng phân khúc, đàn guitar cho người mới chơi tới những dòng cao cấp giành cho những nghệ sĩ tên tuổi.

      Recuerdos de la Alhambra by Francisco Tárrega

      Việt Music cung cấp đàn guitar classic Cuenca

      Kể từ cuối những năm 70, Cuenca Guitars đã mang đến âm thanh đặc biệt và chất lượng mang tính xây dựng. Làm chủ chuyên nghiệp, pha trộn với việc lựa chọn nghiêm ngặt các loại gỗ và làm khô vật liệu nổi bật, biến những nhạc cụ này thành những tác phẩm nghệ thuật đáng ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp và chất lượng âm thanh của chúng. Việt Music cũng không quên cung cấp đàn thương hiệu nổi tiếng này cho khách hàng thân yêu của mình.

      Việt Music cung cấp đàn guitar Ba Đờn

      Song Song với thành tựu rực rỡ của guitar acoustic, Ba Đờn sản xuất những dòng đàn guitar classic chất lượng, giá thành phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

      Trọn bộ sưu tập guitar classic Ba Đờn đều có tại showroom Việt Music:

      Model C100J, C120J, C150J, C170J… là phân khúc giá rẻ của Ba Đờn

      Model C250, C300, C400, C550.. là phân khúc tầm trung của Ba Đờn

      Model C600J… là phân khúc cao cấp của Ba Đờn. 

      Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

      Model Ba Đờn Classic C300J 

       

      3. NÊN MUA ĐÀN GUITAR ĐIỆN Ở ĐÂU?

        Công Ty Cổ Phần Việt Music là nhà phân phối- bán lẻ nhạc cụ uy tín. Hiện nay công ty đang kết hợp với những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Fender, Yamaha, Epiphone, Ibanez,… Với ngân sách nào đi nữa - bạn giành ra để sở hữu một cây guitar điện, Việt Music sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn. 

        Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

         

        Việt Music cung cấp đàn điện guitar Fender

        Trên tay đàn guitar điện Fender tại Việt Music, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh xảo của nghệ nhân làm đàn, âm thanh mê hồn được phát ra từ Fender. Ngỡ ngàng trước một rừng guitar điện Fender của Việt Music.

         

        Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

        Fender được thành lập bởi không ai khác ngoài huyền thoại Leo Fender (người cũng thành lập Music Man và G&L) và có lịch sử phát minh và sáng tạo phong phú để đúc kết khi sản xuất ra những cây đàn guitar điện đẳng cấp thế giới. Những nhạc cụ mang tính biểu tượng này đã truyền cảm hứng cho vô số nhạc sĩ học guitar và tạo ra những bản nhạc bất hủ.

        Việt Music cung cấp đàn guitar điện Epiphone

        Đa dạng model, màu sắc cũng như giá thành, Việt Music mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt với khi tới kệ guitar điện Epiphone.

        Từ model giá rẻ cho người mới tập chơi, tới model cao cấp nhất của hãng đều có tại showroom.

        Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

         Guitar Điện Les Paul 

        Việt Music cung cấp đàn guitar điện Ibanez

        Đại diện của Châu Á, tới từ xứ sở hoa anh đào- Nhật Bản cung cấp đàn guitar điện Ibanez chất lượng vượt xa so với giá thành.

         Với nhiều model, giá thành khác nhau Việt Music mang tới trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, tới người muốn chọn cho mình một cây guitar điện ưng ý.

        Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

        Việt Music cung cấp đàn guitar điện Yamaha

        Tiếp nối những thành tựu của guitar acoustic, classic Yamaha cũng sản xuất cho người dùng những model đàn guiar điện chất lượng mà giá cả hợp với người tiêu dùng. 

        Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

         

        4. VIỆT MUSIC- ĐỊA ĐIỂM MUA ĐÀN GUITAR UY TÍN

          Công Ty Cổ Phần Việt Music là nhà phân phối- bán lẻ nhạc cụ uy tín, lớn nhất tại thị trường Châu Á. Hiện nay Công Ty đang kết hợp với những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Martin, Taylor, Cordoba, Manuel Rodriguez, Yamaha, Epiphone, Ba Đờn,… Với ngân sách nào đi nữa- bạn giành ra để sở hữu một cây guitar, Việt Music tự tin sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu của bạn.

           

          Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM

          Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

          Khi mua hàng tại Việt Music:

          • Bạn được trải nghiệm quá trình mua hàng tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của bạn.
          Nên Mua Đàn Guitar Ở Đâu Tại TPHCM
          Khách hàng ưng ý khi mua hàng Việt Music
          • Mua hàng trả góp với giá 0%
          • Ship hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Miễn phí ship dưới 10km.
          • Ship COD giao hàng, kiểm tra rồi thanh toán
          • Giao ngoại thành từ 2-3 ngày.

          Bình Luận

          Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.