Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM
Tư Vấn Đàn Guitar

Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

Để mua được một cây đàn guitar tại TPHCM là điều điều dễ dàng. Nhưng tìm được một cửa hàng đàn guitar uy tín, chính hãng để trải nghiệm quả là một thử thách đáng suy nghĩ.

Giữa hàng trăm cửa hàng đàn guitar khác nhau, làm sao để nhận biết đâu là cửa hàng đàn guitar uy tín - chính hãng tịa TPHCM? Thật may mắn, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

1. Thế Nào Là Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín?

    Dấu hiệu nhận biết cửa hàng đàn guitar uy tín:

    • Shop đàn guitar uy tín có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, chứng minh chất lượng sản phẩm (gọi tắt là COCQ). Đó là đối với một số hàng hóa có giá trị cao như đàn piano cơ, guitar hàng trăm triệu trở nên. Một số đàn guitar tầm thấp thì đa phần không có COCQ, nếu có thì sẽ cấp cho cả lô hàng.
    • Có Tem chống hàng giả của Bộ Công An: Trên phiếu bảo hành của hãng thường in tem chống hàng giả của Bộ Công An, số seri trùng với seri trên đàn của mỗi sản phẩm. Ví dụ phiếu bảo hành của Yamaha:
    Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM
    Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

    • Sản phẩm cửa hàng bán có Seri, tên Model của từng sản phẩm. Thông thường thì tên model, số seri được in trên giấy, đặt vị trí trong thùng đàn. Bạn nên kiểm tra tên model và số seri đó xem có trùng khớp với phiếu bảo hành không nhé.
    • Cửa hàng uy tín có chế độ hậu mãi tốt. Một cửa hàng guitar uy tín sẽ cho bạn đổi trả cây guitar lỗi từ nhà sản xuất, trong vòng 1 tháng và bảo hành 12 tháng. Những thông tin khách hàng cần biết hay chế độ bảo dưỡng đều được nhân viên tư vấn chi tiết.
    • Cửa hàng bán đàn guitar uy tín thường ít giảm giá. Những hãng đàn uy tín, lâu năm thường giá sẽ ổn định. Nếu có shop giảm 50% (điên rồ!) thì bạn cần tra cứu đầy đủ thông tin của sản phẩm và chế độ bảo hành.

    2. Việt Music - Cửa Hàng Đàn Đa Dạng Thương Hiệu.

      Hiện nay Việt Music đang phân phối - bán lẻ những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Martin, Taylor, Cordoba, Yamaha, Ba Đờn,… Với ngân sách nào đi nữa bạn giành ra để sở hữu một cây guitar, Việt Music sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn.

      Đến với Việt Music bạn sẽ tràn ngập trong thế giới nhạc cụ, trải nghiệm những tinh hoa âm nhạc.

      Việt Music cung cấp đàn guitar thương hiệu Martin.

      Martin đã tạo ra những cây guitar tốt nhất thế giới trong suốt 180 năm qua. Trong gần 2 thế kỷ, Martin mang tới cho người yêu đàn không đơn thuần là những cây guitar mà là những tác phẩm nghệ thuật với một chất âm mà chỉ Martin có.

      Việt Music cung cấp các dòng đàn guitar Martin, từ phân khúc giá rẻ cho người mới tập chơi, cho tới phân khúc cao cấp giành cho nghệ sĩ biểu diễn hoặc phòng thu.

      Các nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng thế giới  yêu thích và tin tưởng dùng đàn guitar của Martin như: Ed Sheeran, Eric Clapton, Bryan Adams,...

      Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

      Ed Sheeran - Guitar Martin

      Việt Music cung cấp đàn guitar thương hiệu Taylor.

      Thương hiệu đàn gutiar Taylor được biết đến không chỉ vì chất lượng gỗ, mà còn cả về chất lượng âm thanh tươi sáng, sắc nét đặc trưng. Phong cách thiết kế  trẻ trung, tươi mới phù hợp với những người trẻ, chọn cho mình lối chơi đa dạng.

      Hàng ngàn nghệ sĩ của hãng bao gồm nhiều nghệ sĩ được yêu thích như Taylor Swift, Hoàng tử Jason Mraz, Zac Brown, và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác nữa.

      Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

      Taylor Swift - Guitar Taylor

      Việt Music cung cấp đàn guitar thương hiệu Yamaha.

      Chắc không cần phải nói nhiều tới thương hiệu Yamaha, vì đó là cái tên quá đỗi quen thuộc với thị trường Việt Nam. Yamaha nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, giá thành vừa phải. 

      Yamaha cũng có những model đàn cho mỗi phân khúc như: dòng F cho người mới học, dòng FG cho người chơi bán chuyê và dòng FS, APX… cho người chơi chuyên nghiệp. 

      Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

       

      Việt Music cung cấp đàn guitar thương hiệu Epiphone.

      Đàn Guitar Epiphone là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được các nghệ sỹ, ban nhạc như Beatles, Jimi Hendrix... sử dụng. Đây là hãng con của hãng đàn guitar lừng danh thế giới: Gibson. Nếu bạn đam mê những model đắt đỏ nhất thế giới của Gibson nhưng chưa có điều kiện để mua thì Epiphone là sự lựa chọn tối ưu nhất với mức giá thấp hơn nhiều.

      Việt Music cung cấp: Bộ Tứ Siêu Đẳng Epiphone: DR500-MCE, EF500-RCCE, AJ45-ME, Taxan Masterbilt Acoustic.

       

      Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

      Ngoài những model được coi là “kinh điển” của Epiphone kể trên, Việt Music còn có những model cho mọi phân khúc, chất lượng được coi là vượt xa so với giá tiền như: DR100, AJ220S…

      Việt Music cung cấp đàn guitar thương hiệu Ba Đờn.

      Ba Đờn là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, trải qua hơn nửa thế kỷ sản xuất đàn - Ba Đờn cho ra thị trường những cây guitar chất lượng mà giá cả phải chăng.

      Việt Music phân phối - bán lẻ guitar Ba Đờn từ phân khúc giá rẻ cho người mới chơi tới những phân khúc cao cấp nhất của hãng.

      Model D100, D200, T70.. phân khúc giá rẻ từ 1-3 triệu của Ba Đờn

      Model J260, M300,… là phân khúc tầm trung từ 3-5 triệu của hãng

      Model T550C, T700 là phân khúc cao cấp 5-10 triệu của Ba Đờn.

      Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

      Guitar Ba Đờn Classic C300J

      Xem các thương hiệu khác: Cửa hàng đàn guitar Việt Music

      3. Việt Music - Cửa Hàng Đàn Đa Dạng Mẫu Mã, Giá Cả

        Việt Music có rất nhiều model và giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ở đâye người viết chỉ ra 3 phân khúc chính - model tương ứng và mức giá cho từng phân khúc.

        Phân khúc dành cho người mới tập chơi:

        Đàn guitar giá 2 đến 6 triệu:

        Model guitar acoustic: Ba Đờn D120 hoặc J150, Yamaha F310, Ba Đờn T500, Washburn BTS9- CHD, DR100...

        Model guitar classic: Ba Đờn C170, Yamaha C40 hoặc C70, Cordoba C1M hặc C3M...

        Model guitar điện: Yamaha PAC112J Nhiều Màu, Epiphone Les Paul Studio LT nhiều màu,…

        Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

        Guitar Ba Đờn Classic C150

        Phân khúc cho người chơi bán chuyên:

        Đàn guitar giá 6 đến 12 triệu:

        Model guitar acoustic: Maritn Junior Series DJr 2E, Taylor 214CE, Epiphone DR100 hoặc J45, Yamaha JR2 hoặc FGX820C, Ba Đờn T350 hoặc M350, Washburn BTS24S...

        Model guitar classic: Cordoba Dolce hoặc Cordoba 12 Natural, Ba Đờn C350, Yamaha CG162S,...

        Model guitar điện: Yamaha PAC212 VQM, Epiphone Les Paul Studio nhiều màu,…

        Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

        Guitar Taylor 214CE

        Phân khúc cho người chơi chuyên nghiệp – biểu diễn:

        Model guitar acoustic: Martin D35, Epiphone Taxan Masterbilt, Yamaha FGX820C, Ba Đờn T700

        Model guitar classic: Ba Đờn C600J, Yamaha GC32S, Cordoba Fusion Orchestra CE, …

        Model guitar điện: PRS SE 245 Standard w/Bag, Tobacco Sunburst, Epiphone Les Paul Custom, PRS SE Custom 24 w/Bag, Faded Blue Burst…

        Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

        Guitar Classic Yamaha GC32S

        4. Việt Music - Chế Độ Bảo Hành, Đổi Trả Uy Tín

          Mua đàn tại tiệm đàn Việt Music các bạn được nhận đàn mới 100%, nguyên hộp. Đàn được chuyển từ nhà sản xuất tới cửa hàng, các bạn sẽ trải nghiệm và đập hộp cây đàn mới, còn nguyên đai nguyên kiện, chính hãng. Hoặc nếu mua online, đàn tới các bạn được kiểm tra, đúng như mô tả thì mới thanh toán tiền.

          Chính sách bảo hành của VIỆT MUSIC tuân thủ theo chính sách bảo hành của các hãng sản xuất sản phẩm mà các bạn mua. Ngoài ra, tùy từng sản phẩm, các bạn sẽ được tặng thêm gói bảo hành hoặc bảo trì từ VIỆT MUSIC. Mọi thông tin hỗ trợ, xin mời liên hệ hotline 19003262 hoặc liên hệ Trung tâm bảo hành tại: Số 290, Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

          Cửa Hàng Đàn Guitar Uy Tín - Chính Hãng Tại TPHCM

           

          Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

          •  Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
          •  Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp.
          •  Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N).
          •  Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin. Trong trường hợp hóa đơn kiêm phiếu bảo hành, hóa đơn cần nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa.
          • Số sê ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

           Xem chi tiết: Chính sách bảo hành của Việt Music

          5. Việt Music - Miễn Phí Vận Chuyển Đàn Guitar.

          Việt Music miễn phí vận chuyển khu vực nội thành TP.HCM (bán kính 10km) kể từ vị trí cửa hàng (các trường hợp ngoại lệ sẽ được chúng tôi thông báo trước khi giao hàng).

          Bình Luận

          Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.