Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ
Tư Vấn Đàn Guitar

Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

Đàn guitar mini được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, hoàn hảo cho những ai muốn có một cây guitar cùng đi du lịch. Đàn guitar mini còn phù hợp với những bạn nhỏ, với cần đàn vừa phải - đàn guitar mini là lựa chọn thông minh giành cho các bậc phụ huynh muốn cho con mình học guitar ngay từ ban đầu. Đàn guitar mini - nhỏ nhỏ, xinh xinh cũng được nhiều bạn nữ yêu thích. Không chỉ về hình dáng mà còn cả về âm thanh.

1. Đàn Guitar Mini - Size Nhỏ Liệu Tiếng Có Nhỏ?

    Đàn guitar mini có khá nhiều điểm giống với đàn guitar thông thường, các bộ phận chính không thể thiếu như cần đàn, đầu đàn, thùng đàn, 6 dây.

    Thông thường đàn guitar size nhỏ thì tiếng sẽ nhỏ, nhưng với một số cây đàn chất lượng của các hãng nổi tiếng thì sẽ khác.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho ra kết quả: Tất cả các cây đàn guitar đều được đặt cùng một khoảng cách và góc độ từ micrô. Thiết bị lazer  đặt ở góc của cổ đàn với mic và nơi cần đàn tiếp xúc với thân của cây đàn guitar. Âm thanh của cây đàn có gỗ chất lượng cho ra âm thanh vang, sáng và hay hơn những âm thanh của cây đàn còn lại.

    Nhà khoa học Lynn Fuston đã nghiên cứu và chia sẻ rằng: Khi tôi so sánh trực tiếp các cây đàn, mục tiêu của tôi là tìm ra cây đàn guitar mini có âm thanh lớn do đâu. Quá trình này bắt đầu với việc tạo ra đoạn nhạc. Điều quan trọng là phải thể hiện nhiều loại âm thanh trong một phân đoạn ngắn: nốt đơn, hợp âm, hợp âm rải, quãng trầm, quãng cao, v.v.

    Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

    2. Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

      Đàn Guitar Acoustic Martin LX1

      Bạn là người yêu guitar và thích đi du lịch? Bạn đang tìm kiếm một cây đàn guitar size nhỏ để dễ dàng di chuyển nhưng vẫn giữ được chất âm hay? Hoặc đơn giản bạn rất say mê thương hiệu Martin và muốn sở hữu thương hiệu triệu người mê này với mức giá rẻ?

      Martin LX1 ra đời để đáp ứng tất cả các nhu cầu đó!

       

      Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

      Với mặt gỗ thịt Vân Sam (solid Spruce) mang lại âm thanh vang vọng, chắc và dầy, lưng và hông gỗ cao cấp HPL độc quyền của Martin, model LX1 đáp ứng rất tốt yêu cầu về âm thanh chất lượng trong khi kích cỡ ở dạng nhỏ. LX1 lý tưởng cho đi du lịch, cho học tập và chơi ở các buổi dã ngoại, trại hè. Model này có chứng nhận CHẤT LIỆU GỖ BỀN CHẮC.

      Đàn Guitar Acoustic Martin LX1E

      Là cây đàn guitar nhỏ nhất của Martin, nó cung cấp cho người chơi tính di động dễ dàng, lý tưởng cho việc đi du lịch, những bạn có vòng tay nhỏ, muốn một cây đàn ôm vừa vặn với cơ thể.

      Martin LX1E có mặt top là gỗ thịt Vân Sam Sitka, lưng và hông là gỗ ép HPL cao cấp, công nghệ độc quyền của Martin. Dù có size nhỏ nhưng rất nhiều khách rất thích thú với âm thanh của model này. Âm thanh dầy, ấm, chất âm của riêng Martin, mức giá rẻ... là những đặc điểm thu hút của LX1E.

      Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

      Được trang bị pickup Fishman kín đáo, Martin LX1E Little Martin cung cấp các điều chỉnh âm thanh hoàn hảo. Được đặt ngay trong lỗ âm thanh, bạn có thể dễ dàng thay đổi giai điệu khuếch đại của mình một cách chính xác và nhanh chóng. Bộ pickup Fishman rất linh hoạt và nhạy bén, có các điều khiển xoay cho âm thanh và âm lượng.

      Đàn Guitar Martin Ed Sheeran Signature Edition Acoustic

      Sau khi bán được hàng triệu bản thu và gián đoạn một khoảng thời gian dài sáng tạo, Ed Sheeran đã tái xuất vào năm 2017 với album mới chiếm trọn bảng xếp hạng cùng Martin Custom model mới nhất của anh, Ed Sheeran ÷ Signature Edition. Được dựng nên bằng tình cảm của Ed dành cho LX1E LITTLE MARTIN, và tiếp tục với nghệ thuật bìa album theo chủ đề toán học của mình, "Ed Sheeran 3" định hình bộ ba guitar tạo nên dấu ấn đã hỗ trợ anh trong suốt con đường sự nghiệp trở thành ngôi sao nhạc pop lẫy lừng. 

      Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

      Guitar Martin Ed Sheeran Signature Edition Acoustic

      Sở hữu mặt đàn từ chất liệu gỗ thông Sitka thể hiện cùng nghệ thuật album của Ed và rosette xanh quanh soundhole, Ed Sheeran ÷ Signature Edition có kết cấu từ lưng và hông đàn bằng gỗ săng đào HPL và mang nhiều biểu tượng ÷ xanh biển dọc mặt cần đàn và trên phần đầu đàn. Được trang bị nhãn Custom phía trong Fishman Sonitone electronics và bao đàn, Martin bé cùng âm thanh lớn luôn sẵn sàng bước lên sàn diễn chỉ theo chỉ định của Ed.

      Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

      Đàn Guitar Cordoba Requinto

      Requinto là một cây đàn dây nylon cỡ ½ được làm hoàn toàn thủ công với mặt trên bằng gỗ nguyên tấm Tuyết Tùng, mặt lưng và hông bằng gỗ gụ Mahogany. Hệ thống thanh giằng 5 nan hình quạt truyền thống của Tây Ban Nha tạo ra âm thanh đầy mặc dù độ dài của dây bị giảm theo kích thước cây đàn.

       

      Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Mini - Nhỏ Mà Có Võ

      Giống như các model khác của Cordoba, một trục thẳng đứng lắp trong cần đàn để điều chỉnh cong cần đàn hai chiều, đàn được sơn lớp phủ bóng nhẹ, được lắp sẵn dây đàn Savares cao cấp. Requinto phù hợp cho các bạn có trẻ nhỏ hoặc mang đi dã ngoại.

      Để lại một bình luận

      Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.