Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Chất Lượng
Tư Vấn Đàn Guitar

Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Chất Lượng

Bạn muốn nâng cấp cây guitar của mình lên một cây guitar khác chất lượng, tốt hơn? Bạn muốn mua một cây guitar tốt ngay từ ban đầu để tập luyện tập, chơi lâu dài? Hay bạn muốn mua một cây guitar trong tầm giá 5 triệu để biểu diễn ở những sân khấu nhỏ? Thật may mắn, người viết đã thống kê và đưa ra cho bạn: top 5 đàn guitar giá 5 triệu giành cho sân khấu nhỏ, để bạn lựa chọn.

1. Các Model Đàn Guitar Acoustic 5 Triệu

    Đàn Guitar Ba Đờn T550C Acoustic – Gỗ Còng

    Đặc điểm nổi bật:

    - Âm thanh chất lượng giành cho phân khúc cao cấp: Ở phân khúc từ series 500 trở lên, Ba Đờn cho thấy sự khác biệt rõ rệt về chất lượng âm thanh so với dòng mới học hay chơi bán chuyên. Phân khúc này cho ra các model chất lượng âm thanh cực kỳ quyến rũ, đầy đặn, rất hài hòa giữa các giải âm, từ bass tới treble. Người chơi rất thích thú với âm thanh mượt mà mà mỗi model mang lại. Âm thanh vừa tinh tế, vừa sang trọng. Hoàn toản phù hợp cho việc biểu diễn tại những sân khấu nhỏ.

    - Chất lượng gỗ cao cấp:

    Vẫn là mặt top là gỗ Thông nhưng thuộc dòng cao cấp, chất lượng được tuyển chọn thuộc hàng gỗ top đầu. Lưng và hông làm từ gỗ Còng. Còng có họ hàng với gỗ Maple của nước ngoài (dòng gỗ thường thấy ở các model tầm giá trên 10 triệu ở các thương hiệu ngoại nhập) với vân vằn vện như da hổ. Gỗ này mang lại chất âm sáng, vang vọng, phù hợp với chơi đệm hát, finger style...

    Đàn Guitar Ba Đờn T550C Acoustic  nằm trong "Bộ tứ" cực kỳ chất lượng bắt đầu trong phân khúc chơi chuyên của Ba Đờn bao gồm: Ba Đờn J550C, Ba Đờn J550D, Ba Đờn T550C và Ba Đờn T550D với hai sự lựa chọn về gỗ là gỗ Còng (C) và gỗ Điệp (D). 4 Model này được rất nhiều người yêu thích nhờ chất lượng không đối thủ trong tầm giá 5 triệu - 6 triệu.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn T550C Acoustic

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

     Đàn Guitar Ba Đờn T550C Acoustic

    Đàn Guitar Ba Đờn T550D Acoustic - Gỗ Điệp

    • Âm thanh chất lượng cho dân chơi đàn guitar chuyên nghiệp: đây là model thuộc phân khúc cap cấp của Ba Đờn. Phân khúc này cho ra các model chất lượng âm thanh cực kỳ quyến rũ, đầy đặn, rất hài hòa giữa các giải âm, từ bass tới treble. Âm thanh của T550D khiến người lỡ nghe lần đầu rồi thì không thể quên được.
    • Dáng Grand Auditorium khuyết: Thùng đàn dáng grand auditorium huyền thoại, mang lại âm thanh hài hòa, cân bằng giữa bass và treble. Kiểu dáng khuyết cũng giúp người chơi dễ dàng ở nốt cao, lại mang lại vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn T550D Acoustic - Gỗ Điệp

     

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

     

    Đàn Guitar Ba Đờn J550C Acoustic - Gỗ Còng

    • Âm thanh hoàn hảo cho người chơi guitar biểu diễn: ở phân khúc cao cấp này của Ba Đờn, các bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về âm thanh so với các dòng giànhc cho người chơi bán chuyên hay mới chơi. Âm thanh của J550C đầy đặn, hài hòa giữa âm cao và âm trầm. Âm bass cực kì uy lực - âm trung ấm áp, rõ ràng– âm cao vang, sáng. Hoàn hảo cho việc chơi biểu diễn ở phòng trà, quán cafe hay đi hội nhóm nhỏ.

     

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

    Đàn Guitar Yamaha FG800M Acoustic

    Nếu bạn đang muốn tìm một cây đàn chất  lượng vượt xa so với tầm giá, để chơi – biểu diễn tại những sân khấu nhỏ thì FG800M là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. Yamaha nổi tiếng với chất lượng đàn và giá thành phải chăng, model này sẽ không làm bạn thất vọng.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Âm thanh tròn đầy, oai hùng với dáng đàn phương Tây truyền thống
    • Mặt top bằng gỗ Vân Sam rắn chắc, cần đàn linh hoạt đáng kinh ngạc và âm thanh càng chơi càng hay theo thời gian.
    • Giá thành hoàn hảo cho người muốn có một cây đàn chất lượng nhưng trong tầm tiền. Sự lựa chọn thông minh cho bạn khi chơi FG800M
    • Đây là model lý tưởng cho những người muốn có một cây guitrar mang đi biểu diễn hay những người đang tìm kiếm chất lượng nổi tiếng thế giới với chi phí vừa phải.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Yamaha FG800M Acoustic

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

     

    Đàn Guitar Washburn Bella Tono Vite S9V EQ Acoustic

    Sự thanh lịch, tinh tế và âm thanh phong phú tất cả đều có trong S9V EQ của Washburn.  Không thể tin nổi, một cây đàn guitar chất lượng, tinh tế mà lại có giá chỉ tầm 5 triệu đồng. Và nếu bạn đang tìm kiếm sự linh hoạt, giai điệu hùng vĩ và thiết kế trang nhã - hãy dừng lại ngay tại đây. Vì Washburn Vite S9V Bella Tono Electro Acoustic ở đây để giúp quá trình chơi của bạn phát triển mạnh mẽ. Từ giai điệu âm thanh ấn tượng của nó, đến bộ EQ Barcus Berry đáp ứng đầy đủ âm thanh kết nối ra loa và lớp phủ hình cây nho tuyệt đẹp . Đây là một khẩu pháo âm thanh sẵn sàng biểu diễn. Và nó sẽ giúp bạn bùng nổi trong quá trình biểu diễn.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Washburn Bella Tono Vite S9V EQ Acoustic

    2. Các Model Guitar Classic 5 Triệu

    Nhắc tới đàn guitar classic thì không thể không nhắc tới Cordoba. Đàn guitar Cordoba – thương hiệu đến từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Music. Trong tầm giá 5 triệu thì Cordoba có những model sau:

    Đàn Guitar Cordoba C1M CE

    Với C1M CE Classic, bạn nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống. Bạn chưa bao giờ chơi đàn guitar? Sẵn sàng để bắt đầu cuộc thay đổi trong con người bạn, C1M là một nơi lý tưởng để bắt đầu. So với âm thanh dây thép truyền thống, dây nylon mềm hơn và nhẹ nhàng hơn, khiến ngón tay của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

    Với tiêu chí thoải mái, dễ chơi, đây là cây đàn đầu tiên được Cordoba phát triển tích hợp sẵn Pickup để người chơi dễ dàng biểu diễn ngay cả trên sân khấu. Cordoba C1M-CE có dáng khuyết (Cut-Away) dễ dàng chơi đàn ở những nốt cao hơn. Mỗi model Cordoba C1M-CE đều có mặt trên bằng gỗ Vân sam, mặt lưng và hông bằng gỗ Gụ kèm lớp sơn mờ polyurethane.

    Đàn được lắp dây Savares cao cấp và có ty chỉnh chống cong cần.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Cordoba C1M CE

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Chất Lượng

     

    Đàn Guitar Cordoba C3M

    Một cây đàn đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu

    Guitar cổ điển Cordoba C3M được thiết kế tinh tế và vượt thời gian về ngoại hình; mọi chi tiết đều đạt chất lượng nổi tiếng của Cordoba. C3M đã được làm thủ công để hoàn thiện, mang đến cho bạn một nhạc cụ đáng mơ ước để chơi. Với mặt trên bằng gỗ tuyết tùng Canada chắc chắn và mặt sau và hông được làm bằng gỗ Gụ, bạn sẽ có một âm thanh phong phú tuyệt đẹp được cân bằng với độ trong sáng lấp lánh, tạo nên sự quyến rũ tuyệt vời.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Cordoba C3M

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ


    Đàn Guitar Ba Đờn C550C Classic - Gỗ Còng

    Đặc điểm nổi bật:

    Âm thanh mượt mà tinh tế, chất lượng của C550C dành cho biểu diễn trên các sân khấu hay phòng thu. Đây là cây đàn cực kỳ chất lượng của hãng. Nhiều guitarist đã sử dụng model này cho các buổi biểu diễn của mình.

    Mặt top là gỗ Thông sitka/Cedar nhưng thuộc dòng cao cấp, chất lượng được tuyển chọn thuộc hàng gỗ top đầu.

    Lưng và hông làm từ gỗ Còng. Đây là loại gỗ làm đàn guitar rất tốt trong tầm giá 5 - 8 triệu. Còng có họ hàng với gỗ Maple của nước ngoài (dòng gỗ thường thấy ở các model tầm giá trên 10 triệu ở các thương hiệu ngoại nhập) với vân vằn vện như da hổ. Gỗ này mang lại chất âm sáng, ngân nga.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn C550C Classic - Gỗ Còng

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

    Đàn Guitar Ba Đờn C550D Classic - Gỗ Điệp

    Ba Đờn C550D là sự kết hợp giữa mặt gỗ thông và lưng gỗ điệp, model này mang tới cho người nghe âm thanh ấm áp, độ cân bằng giữa âm bass và âm treble, khi chơi đàn sẽ phát ra âm thanh hài hòa.

    Âm thanh mượt mà tinh tế, chất lượng của C550D dành cho biểu diễn trên các sân khấu hay phòng thu. Đây là cây đàn cực kỳ chất lượng của hãng. Nhiều guitarist đã sử dụng model này cho các buổi biểu diễn của mình.

    Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Guitar Ba Đờn C550D Classic - Gỗ Điệp

     

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

    Đàn Guitar Ba Đờn C450J Classic

    Đặc điểm nổi bật:

    Âm thanh cực kỳ chất lượng tầm giá 5 triệu:

    Tiếng đàn mượt mà, đầy đặn và trầm, ấm của Ba Đờn C450J sẽ khiến người chơi thực sự thích thú ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Đây là model cao cấp nhất trong phân khúc chơi bán chuyên nhưng tiếng đàn tuyệt vời của nó có thể sử dụng cho biểu diễn ở các sân khấu nhỏ.

     

    Hoàn hảo cho một cây đàn lâu dài: Chất lượng gỗ thịt cao cấp, tiếng đàn chơi càng lâu tiếng càng hay... C450J sẽ là cây đàn có thể gắn bó với bạn trong rất nhiều năm trời, thậm chí là nhiều chục năm.

    Top 5 Đàn Guitar Giá 5 Triệu Giành Cho Sân Khấu Nhỏ

    Bình Luận

    Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.