chơi ukulele
Tư Vấn Đàn Ukulele

Bạn Nên Làm Gì Với Cây Đàn Ukulele Được Tặng?

Có vẻ như rất nhiều người trên toàn thế giới đều có một cây đàn ukulele cho dịp Giáng Sinh, điều này không tệ chút nào, điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều người chơi cùng hơn. Có lẽ bạn đang tự hỏi phải làm gì tiếp theo mặc dù chưa biết chơi.

Có thể hơi khó khăn khi bạn mua cây đàn ukulele đầu tiên của mình, đặc biệt nếu đó là một món quà vì người mua nó cho bạn sẽ chờ bạn thể hiện kỹ năng của mình. Tuy nhiên, đừng sợ, việc học Ukulele rất dễ và bạn sẽ thấy thú vị với nó!

Lên dây

Việc đầu tiên là lên dây đàn Ukulele. Không có ích gì với một cây đàn lệch tone hết. Nếu bạn đã biết lên dây thì thật tuyệt. Nếu không, hãy tìm hiểu cách lên dây đàn ukulele của bạn và làm cho tiếng uke của bạn nghe thật ngọt ngào. Tập thói quen lên dây đàn ukulele của bạn mỗi khi bạn cầm nó lên để chơi.

Ukulele

Tập bấm hợp âm

Sau đó, có lẽ bạn sẽ muốn chơi một vài hợp âm, đôi khi bạn phải thể hiện! Điều đầu tiên bạn cần biết là hơp hợp âm của đàn ukulele hoạt động như thế nào. Khi bạn đã nắm bắt được điều đó, bạn sẽ muốn chơi một vài hợp âm để bạn bắt đầu. Cố gắng học một vài hợp âm cùng một lúc – thậm chí có những bài hát bạn có thể chơi chỉ với một hợp âm!

Gảy đàn

Bây giờ hãy học một vài kiểu gảy đàn. Giữ cho nó đơn giản để bắt đầu, tập trung vào việc giữ đúng nhịp và sự lặp lại. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn cho số tiền của mình thì hãy nắm bắt được kiểu gảy đàn quan trọng nhất mà bạn từng học .

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.