5 Lý Do Bạn Nên Có Một Cây Đàn Ukulele
Tư Vấn Đàn Ukulele

5 Lý Do Bạn Nên Có Một Cây Đàn Ukulele

Nếu bạn chuẩn bị đi học, đây là thời điểm tốt để cân nhắc việc mang theo đàn ukulele để đi chơi.

Không bao giờ là dễ dàng để đóng gói mọi thứ bạn muốn khi bạn quay trở lại trường học khi mùa hè kết thúc. Bạn có thực sự cần tất cả những đôi giày đó không, chưa kể XBox One và PS4?

Tuy nhiên, một thứ bạn có thể muốn cân nhắc nhường chỗ cho là đàn ukulele. Một số người có thể nói rằng đàn ukulele là một vật dụng không cần thiết để mang theo khi bạn đến trường, nhưng đối với các loại nhạc cụ, có rất nhiều mặt trái khi có một cây đàn trong tay.

Như vậy, đây là năm lý do để trang bị cho phòng ký túc xá của bạn một cây đàn uke:

1. ĐÀN UKULELE KHÔNG CHIẾM NHIỀU DIỆN TÍCH

Rõ ràng, đàn ukulele nhỏ hơn nhiều so với hầu hết các nhạc cụ khác. Bạn có thể ném nó vào cốp xe (tuy nhiên, có thể mua một chiếc túi biểu diễn nếu bạn định làm điều đó). Bạn có thể dễ dàng cất nó dưới gầm giường hoặc trong tủ quần áo, hoặc thậm chí treo nó lên tường để có một góc thật… chill.

Hơn nữa, bạn không cần phải kết nối đàn ukulele với bộ khuếch đại, vì vậy ký túc xá của bạn sẽ không bị lộn xộn với một bộ khuếch đại chỉ chực chờ để thể hiện.

2. BẠN CÓ THỂ MANG UKULELE ĐI BẤT CỨ ĐÂU

Cảm thấy thôi thúc muốn chơi trong bộ tứ hoặc tại một bữa tiệc? Chỉ cần nắm lấy uke của bạn và ngồi xuống bất cứ nơi nào có cảm hứng. Nó hoàn hảo cho những khoảnh khắc khi bạn chỉ muốn thoát khỏi một chiếc đàn trong khi thu thập những suy nghĩ của mình. Và khi những người khác dừng lại để nghe nhạc, bạn có thể kết bạn với một số người bạn mới trên đường đi.

3. ĐÀN UKULELE (NÓI CHUNG) YÊN TĨNH

Bạn có thể sẽ không phải lo lắng về việc giám sát ký túc xá gõ cửa khi ở trong phòng của bạn. Trừ khi bạn đi đến thị trấn và nhảy từ giường này sang giường khác, nếu không thì đàn ukulele sẽ không đánh thức mọi người sau khi mặt trời lặn.

4. ĐÀN UKULELE CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG

Dòng đàn ukulele thường có mức giá rẻ, đây là loại nhạc đến tai của hầu hết sinh viên. Trên thực tế, phần lớn đàn ukulele chỉ có giá vài trăm ngàn đồng, điều này không chỉ khiến nó trở thành một khoản đầu tư đáng giá mà còn giúp bạn bè của bạn dễ dàng mua một mẫu để tham gia cuộc vui.

5. DỄ HỌC HẦU HẾT CÁC ĐIỆU TRÊN ĐÀN UKULELE

Bạn có thể chơi hầu hết các bài hát nổi tiếng trên đàn ukulele và ở hầu hết các thể loại. Bạn thậm chí có thể chơi metal! Nếu bạn đã chơi thành thạo guitar, bạn sẽ nhanh chóng nắm được những điều cơ bản về chơi uke. Nhưng ngay cả khi các nhạc cụ có dây hoàn toàn xa lạ, thì cũng không khó để nắm bắt các tiến trình hợp âm đơn giản và xây dựng kho giai điệu của bạn ngay lập tức.

Xem thêm:

Đàn Ukulele

Đàn Ukulele Soprano

Đàn Ukulele Concert

Đàn Ukulele Enya

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.