Top 6 Cây Guitar Squier Chất Lượng Bạn Nên Có
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Top 6 Cây Guitar Squier Chất Lượng Bạn Nên Có

Hãy mở rộng gu âm thanh của bạn và thêm vào bộ sưu tập với các mẫu Squier thú vị và có lẽ cần thiết này.

Dòng nhạc cụ Squier của Fender không chỉ dành cho những người mới bắt đầu tìm kiếm cây đàn guitar điện hoặc guitar bass đầu tiên để bắt đầu hành trình âm nhạc của mình.

Có — và nên có — một vị trí trong “kho vũ khí” của bất kỳ nhạc sĩ hoặc nhà sản xuất chuyên nghiệp nào một số model guitar Squier độc đáo dưới đây. Squier tự hào có một số model guitar và bass mang đến cơ hội thử nghiệm giai điệu với giá cả phải chăng.

Dưới đây, hãy xem một số tùy chọn trong dòng Squier có thể giúp bạn khám phá những chân trời mới với mức giá rất tốt.

AFFINITY SERIES STRATOCASTER

Squier Affinity Series Stratocaster là một trong những giá trị tốt nhất trong thiết kế guitar điện ngày nay. Mang đến âm thanh chắc chắn và phong cách bóng bẩy - hãy xem lớp hoàn thiện Race Red và Competition Orange - kết hợp các tính năng cổ điển khiến những cây Strat này trở thành một sản phẩm chủ lực của nhạc rock 'n' roll với âm thanh Fender đích thực.

AFFINITY SERIES STRATOCASTER

CLASSIC VIBE '70S TELECASTER CUSTOM

Classic Vibe '70s Telecasdter Custom là dòng đàn trung thành với sự phát triển của Tele những năm 1970, khi nhạc rock ra khỏi thập niên 60 và nhạc punk bắt đầu phù hợp với những model này.

Telecaster Custom của thập niên 70 - được Keith Richards của nhóm nhạc Rolling Stones yêu thích - là một tuyệt tác âm thanh với pickup đơn alnico do Fender thiết kế và pickup humbucking dải rộng. Mẫu Squier cổ điển này cũng có các dấu hiệu trên đầu đàn lấy cảm hứng từ những năm 1970, phần cứng mạ niken trông sang trọng và lớp sơn bóng cổ điển bóng bẩy mang lại cảm giác cổ điển.

CLASSIC VIBE '70S TELECASTER CUSTOM

AFFINITY SERIES PRECISION BASS PJ PACK

Nếu bạn đang tìm kiếm mọi thứ bạn cần để bắt đầu chơi bass, thì AFFINITY SERIES PRECISION BASS PJ PACK là một lựa chọn tuyệt vời.

Gói này không chỉ bao gồm một cây Precision Bass với pickup P Bass tách cuộn và pickup single-coil J Bass gầm gừ cho nhiều âm sắc khác nhau mà còn chứa bộ khuếch đại bass Rumble 15, túi đàn, dây đeo và dây cáp. Nhấc gói này lên và bạn sẽ sẵn sàng chơi ngay lập tức.

 AFFINITY SERIES PRECISION BASS PJ PACK

CONTEMPORARY STRATOCASTER HH

Modern Stratocaster HH là một lựa chọn nổi bật cho người chơi hiện đại đang tìm kiếm các tính năng tiến bộ trong một cây đàn guitar với sự rung cảm và phong cách đích thực.

Cây đàn có cần bằng gỗ thích hình chữ "C" thon gọn thoải mái và các phím đàn cao hẹp để tăng tốc độ và bending dễ dàng. Và, bộ pickup dual-humbucking mang lại cho cây Strat này sự ăn khớp và sức mạnh hoàn hảo cho những nhịp điệu giòn tan và những bản độc tấu cao vút.

CONTEMPORARY STRATOCASTER HH

CLASSIC VIBE BASS VI

Được nhiều người yêu thích vì âm thanh thú vị của nó, Bass VI đã nổi tiếng được sử dụng bởi những người như The Beatles, Hollies và Cream.

Phục vụ như một lời tri ân dành cho bản gốc vốn là vũ khí bí mật của các nhà sản xuất và những người chơi mạo hiểm, Classic Vibe Bass VI được điều chỉnh thấp hơn một quãng tám so với guitar và có tremolo kiểu cổ điển. Đó là người bạn đồng hành hoàn hảo để đi cùng bất kỳ người chơi guitar hoặc bass nào vào lãnh thổ chưa được khám phá.

CLASSIC VIBE BASS VI

J MASCIS JAZZMASTER

Một trong những nhạc cụ phổ biến nhất trong gia đình Squier, J Mascis Jazzmaster dẫn đầu từ thủ lĩnh Dinosaur Jr. J Mascis. Với lớp hoàn thiện Vintage White và tấm pickguard được mạ hóa, cây đàn đặc trưng này thực sự nổi bật, và hai pickup Jazzmaster cuộn dây đơn và thiết kế mạch kép cổ điển ("lead"/"rhythm") đảm bảo rằng nó có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của những “bố già” rock.

J MASCIS JAZZMASTER

Đây chỉ là một danh sách nhỏ về những gì Squier cung cấp, từ các model đặc trưng đến những đổi mới tiến bộ cho đến những model gợi nhớ về quá khứ. Hãy dành chút thời gian để khám phá và xem cây Squier nào xứng đáng có trong bộ sưu tập của bạn!

Xem thêm:

Đàn Guitar

Đàn Guitar Squier

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.