Cách Chọn Road Case Tốt Nhất Cho Ban Nhạc
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Cách Chọn Road Case Tốt Nhất Cho Ban Nhạc

Road case là điều cần thiết đối với bất kỳ ban nhạc lưu diễn nào. Nếu bạn có nhạc cụ dùng riêng cho việc di chuyển, tốt nhất là giữ nó an toàn và chắc chắn bên trong road case. Case nhựa SKB không bền bằng và không dễ lấy ra. Nếu bạn sử dụng các loại case này, bạn sẽ cần nhiều case hơn và sẽ dẫn đến quá trình tải và kiểm tra âm thanh lâu hơn. Giá cho các road case rất đa dạng, từ rẻ tiền đến đắt tiền. 

Road case tốt nhất cho các ban nhạc lưu diễn:

Khi nói đến việc mua các road case, không có quá nhiều nơi bạn có thể mua chúng tại địa phương. Điều này khác với việc mua một nhạc cụ bất kỳ. Đôi khi bạn có thể tìm thấy road case đã qua sử dụng tại cửa hàng cầm đồ địa phương. Rất nhiều trường hợp những chiếc case này sẽ thiếu đinh tán và chốt sẽ bị mòn. Một ý tưởng tốt hơn là nên mua mới và mua loại chất lượng.

Tránh những thương hiệu road case sau

Tôi đã mua thứ được cho là trống bass và hộp cymbal từ Road Cases USA và nó thật sự là quá tệ.. Nó chỉ dày 1/2″ (khiến nó rất mỏng manh), các đinh tán rất tệ, các chốt nhỏ xíu và thậm chí tôi còn không thể sử dụng bánh xe. Cuối cùng, nó quá nhỏ để chứa trống trầm và cymbal của tôi, vì vậy tôi chỉ biến nó thành một cái hòm cáp mà tôi vẫn sử dụng cho đến ngày nay.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.