Trống jazz Yamaha Tour Custom bán chạy nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống jazz Yamaha Tour Custom dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Để lựa chọn cho mình một bộ trống jazz ưng ý nhất để đi biểu diễn, thu âm chuyên nghiệp. Nhưng đang có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khiến các bạn khó có thể biết được bộ nào là tốt nhất trong phân khúc. Với kinh nghiệm trong nghề, hôm nay Việt Music sẽ giới thiệu cho các bạn bộ trống mà Việt Music đã được trải nghiệm và thực sự là khó có đối thủ nào chiếm lĩnh được vị trí của chúng đó là trống jazz Yamaha Tour Custom.

Trống jazz Yamaha Tour Custom dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Trống jazz Yamaha Tour Custom dành cho biểu diễn chuyên nghiệp

Yamaha Tour Custom hứa hẹn đáp ứng cho những tay trống chuyên nghiệp một bộ gõ chất lượng nhất để đi lưu diễn và thu âm. Chỉ mỏng 5,6mm, vỏ gỗ Thích 6 lớp của Tour Custom với các cạnh chịu lực 45 ° tinh tế và quyền lực. Các toms được Yamaha tự hào có một phạm vi điều chỉnh rộng và sự liên kết giữa các thanh kim loại được nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ.

Phần trống Bass cho chất âm hiện đại và ấm áp, sâu lắng vượt thời gian để kết nối với khán giả khi biển diễn trên sân khấu hoặc khi thu âm cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tour Custom được xây dựng dựa trên 50 năm hoạt động trong ngành trống của Yamaha, lấy cảm hứng cho ra mắt các tính năng công nghệ như YESS được sử dụng trong Tour Custom và nhiều dòng khác. Trong đó có dòng Absolute từng đoạt giải thưởng lớn và là niềm vinh dự của hãng. 

Gỗ Maple mỏng đảm bảo độ bền và chất lượng âm thanh của Yamaha Tour Custom

Gỗ Maple mỏng đảm bảo độ bền và chất lượng âm thanh của Yamaha Tour Custom

Với lớp vỏ hoàn toàn bằng gỗ thích, lấy cảm hứng từ dòng Maple Custom Absolute áp dụng cho Tour Custom Maple mới nhất. Vỏ được giữ mỏng để cho âm thanh có độ sâu và độ sắc nét tốt hơn. Để đạt được âm thanh tốt hơn nữa Yamaha đã bổ sung cấu trúc đường may chéo so le độc quyền giúp tăng cường độ nhạy, phản hồi của âm thanh được tối ưu. Sự kết hợp này giúp cho việc thu âm của Tour Custom đạt được tần số âm thanh chuẩn xác nhất. Mỗi lớp vỏ gỗ Yamaha Tour Custom đều được hoàn thiện bằng lớp sơn Satin hiện đại đảm bảo sẽ tồn tại lâu dài với thời gian.

Cạnh trống nghiêng 45 độ đặc biệt của Yamaha Tour Custom

Cạnh trống nghiêng 45 độ đặc biệt của Yamaha Tour Custom

Những chiếc Dyna-Hoops tròn trịa của Yamaha không chỉ mang đến cho Tour Custom Maple độ hấp dẫn, thẩm mỹ mà còn là sự nghiên cứu khoa học làm sao cho người chơi thoải mái nhất có thể khi sử dụng. Ngoài ra giúp ổn định độ căng của mặt trống, khi thu âm sẽ không bị sai lệch về tần số âm thanh đã được căn chỉnh từ đầu. Các gờ chịu lực 45 ° của Yamaha giảm thiểu sự tiếp xúc từ đầu dùi đến vỏ để tạo ra âm thanh ngọt ngào và bền bỉ mà Việt Music chắc rằng những ai đã từng được nghe âm thanh của Tour Custom sẽ không thể quên.

Thông số chi tiết:

  • An all-purpose kit for professional drummers
  • Crafted for the stage and studio
  • Imitable Yamaha tone
  • Show-grade looks and durability
  • Thin (5.6mm) 6-ply maple shells sound warm and lively
  • Staggered diagonal seam construction keeps shells round for longer
  • Rounded retro 2.3mm Dyna-Hoops focus tone and stabilize tuning
  • TH945C ball-and-socket tom mount (included) offers limitless placement options
  • YESS tom mounts enhance depth and tuning range
  • Single-post lugs maximize sustain
  • Ships with Remo USA heads for a great tone out of the box
  • Shell sizes (depth x diameter): 7" x 10" and 8" x 12" toms; 13" x 14" floor tom; 15" x 20" bass drum

Xem thêm: Trống jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5 bộ trống được yêu thích nhất

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.