Trống Jazz Yamaha Manu Katche Junior Kit nhỏ gọn tốt nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống Jazz Yamaha Manu Katche Junior Kit dành cho trẻ em và môi trường giáo dục

Có thể thấy xu hướng trên thị trường hiện nay các bộ trống jazz nhỏ gọn, chất lượng đang được rất nhiều người tìm kiếm bởi sự tiện lợi, dễ dàng di chuyển của chúng. Hôm nay Việt Music giới thiệu cho các bạn bộ trống Jazz Yamaha Manu Katche Junior Kit nhỏ gọn tốt nhất hiện nay.

Trống Jazz Yamaha Manu Katche Junior Kit dành cho trẻ em

Hợp tác giữa Yamaha và Manu Katche

May mắn cho thế giới chơi trống, Manu Katche, người bắt đầu chơi piano cổ điển năm 7 tuổi ở Paris, Pháp, chuyển sang học trống jazz tại Nhạc viện Quốc gia Paris khi anh bước sang tuổi 15. Sau một vài năm tại Nhạc viện, anh bắt đầu làm việc cùng nhiều nghệ sĩ khác nhau và trải nghiệm này sau đó đã dẫn đến chuyến lưu diễn khắp nước Pháp. Được quốc tế công nhận sau bản thu âm nhiều đĩa bạch kim của Peter Gabriel năm 1986 “So.” Nhiều chuyến lưu diễn tiếp theo bao gồm "Amnesty", "Secret World" với Gabriel và "Brand New Day" với Sting.Nghệ sĩ Manu Katche kết hợp cùng Yamaha

Theo lời khuyên của nghệ sĩ Manu Katché khi cộng tác với Yamaha, số lượng côn đã được tăng từ một lên hai, trong một cấu hình hai lên một xuống. Điều này được thúc đẩy bởi mong muốn cho phép các tay trống chơi chính xác các bản nhạc sử dụng hai toms làm tiêu chuẩn. Được thiết kế để sử dụng trong các môi trường giáo dục, nơi các bộ trống jazz có đường kính nhỏ dành cho trẻ em sẽ đáp ứng nhu cầu của bất kỳ tình huống biểu diễn nào.

Cấu hình

Junior Kit mang lại hiệu suất vượt trội trong cấu hình nhỏ gọn và di động. Một bộ bao gồm trống bass 16 "x15", tom 10 "x7" và 12 "x7", floor tom 14 "x13" và trống snare 12 "x5". Chưa bao gồm hardware và cymbal, được khuyên dùng với bộ hardware Yamaha HWJK Junior và các bộ cymbal Zildjian hoặc Meinl.

Trống Jazz Yamaha Manu Katche Junior Kit dành cho trẻ em và trường nhạc

Junior Kit là bộ trống linh hoạt có thể điều chỉnh theo nhiều độ cao, cho phép bất kỳ ai từ trẻ nhỏ đến người lớn trên thế giới đều có thể thưởng thức chơi trống chất lượng. 

Trong môi trường giáo dục, một bộ trống hoàn thiện có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho các phòng học, các bạn có thể sắp xếp được nhiều bộ trống vào cùng một lớp học, các học viên có thể học tập cùng nhau tự do và thoải mái nhất có thể.

Kích thước nhỏ nhưng có đủ 2 tom

Trống jazz Yamaha Manu Katche Junior Kit

Với các bộ trống có bán kính nhỏ thường được các hãng loại bỏ đi tom 12", tổng cộng chỉ có 4 tom, nhưng đối với Junior Kit được trang bị luôn tom 12 "x7", một bộ trống tiêu chuẩn hoàn hảo với 5 tom. 

Sử dụng hoàn toàn gỗ Bạch Dương 

Trống jazz Yamaha Junior Kit sử dụng hoàn toàn gỗ Bạch Dương

Junior Kit cho âm thanh mạnh mẽ và uy lực đặc trưng của gỗ Bạch Dương. Hạn chế tạp âm, không bị nhiễu âm giữa các tom liền kề. Hoàn hảo cho biểu diễn và thu âm, âm thanh Bạch Dương đặc biệt này cho phép phân biệt rõ ràng từng nốt bạn chơi.

Xem thêm: Giới thiệu về các sản phẩm trống điện Roland V-Drums

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.