Trống điện Roland V-Drums tổng hợp
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Giới thiệu về các sản phẩm trống điện Roland V-Drums

Bạn đang tìm bộ trống điện Roland V-Drums để giúp bạn đạt được mục tiêu đánh trống của mình? Phần giới thiệu này Việt Music sẽ giúp bạn tìm được bộ dụng cụ lý tưởng cho mình. 

Cho dù bạn đang ở thời điểm nào trên hành trình đánh trống của mình, từ mới bắt đầu đến biểu diễn chuyên nghiệp, vẫn luôn có các lựa chọn từ Roland V-Drums giúp bạn đạt đến đích của mình. Nhưng với rất nhiều bộ trống điện V-Drums tuyệt vời để lựa chọn, những người mới tập chơi trống hay những chuyên gia dày dặn về kỹ năng chơi trống có thể cần một bàn tay trợ giúp để mọi người có được sự lựa chọn chính xác nhất. Không cần tìm đâu xa. Loạt bài giới thiệu này sẽ cung cấp những cái nhìn chuyên sâu về TD-1, TD-07, TD-17, TD-27, TD-50X để các bạn dễ hình dung và đưa ra quyết định đúng đắn.

1.Trống điện Roland TD-1 hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Dòng TD-1 của Roland là phần mở đầu tốt nhất về bộ trống điện tử. Cho dù bạn là một tay trống đầy tham vọng bắt đầu hành trình chơi trống hay một người chơi có kinh nghiệm đang tìm kiếm một công cụ luyện tập bổ ích tại nhà, TD-1 sẽ đáp ứng đẩy đủ các tính năng cho bạn. Các bộ trống điện tử ngày nay cho âm thanh tuyệt vời và cảm giác chơi trên các tom như trống acoustic và đặc biệt các hiệu ứng trên các cymbal cũng vô cùng đa âm sắc mô tả chân thực. Dòng TD-1 kết hợp hơn 20 năm phát triển V-Drums tạo thành một bộ trống bền, nhỏ gọn và yên tĩnh. 

Trống điện Roland TD-1 hoàn hảo cho người mới bắt đầu

2. Trống điện Roland TD-07 nâng cấp âm sắc, tính năng mở rộng

Dòng TD-1 là một điểm bắt đầu tuyệt vời. Tiếp theo là dòng TD-07 nó có thể trông giống nhau, nhưng nó cung cấp một loạt các tùy chọn đệm và tính năng mở rộng cho cả tay trống mới chớm nở và có thể sử dụng biểu diễn bán chuyên. Mô-đun TD-07 có nhiều âm thanh trống chân thực hơn, với các tùy chọn để tạo ra các lựa chọn âm thanh tùy chỉnh của riêng bạn. Thêm vào đó, nó có tính năng kết nối âm thanh Bluetooth để dễ dàng kết nối với các bản nhạc và video từ các thiết bị được kết nối. Với 4 cấu hình bộ kit để lựa chọn, tất cả đều được cung cấp bởi cùng một mô-đun.

Trống điện Roland TD-07 biểu diễn bán chuyên

3. Trống điện Roland TD-17 biểu diễn chuyên nghiệp

Là dòng phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất trong dòng V-Drums, TD-17 mang đến chất lượng từ ngoại hình đến âm thanh được cường hóa lên cấp độ tiếp theo. Nó cũng có một bộ công cụ tích hợp được thiết kế cho những tay trống có sở thích muốn phát triển khả năng chơi của họ bằng các buổi luyện tập tại nhà. Dòng TD-17 có hai cấu hình bộ nhỏ gọn nhưng đáng kể để bạn lựa chọn. Được hỗ trợ bởi mô-đun TD-17 mạnh mẽ, dòng sản phẩm này mang đến khả năng kết nối để ghi và phát trực tuyến tại nhà. Ngoài ra, nó có các tùy chọn âm thanh mở rộng, kết nối Bluetooth và các công cụ giúp bạn trở thành tay trống giỏi hơn, nhanh hơn.

Trống điện Roland TD-17 biểu diễn chuyên nghiệp

4. Trống điện Roland TD-27 sự lựa chọn cho biểu diễn chuyên nghiệp tốt hơn tiếp theo

TD-27KV lớn hơn, cung cấp mức độ biểu đạt và khả năng chơi tốt nhất có sẵn trong một bộ trống điện tử của Roland. Những người đánh trống có kinh nghiệm sẽ đánh giá cao các miếng đệm và pedal kick lớn hơn. Thêm vào đó, TD-27KV giới thiệu công nghệ đệm kỹ thuật số Roland cho bộ phận Snare và Ride, ngoài ra chân hihat cũng được thiết kế giống như các bộ trống jazz. Âm thanh cấp độ chuyên nghiệp bên trong mô-đun nâng khả năng chơi lên một bước xa hơn, gần như nhắm mắt lại các bạn tưởng đang ở trên một bộ trống acoustic. 

Trống điện Roland TD-27 hoàn hảo cho biểu diễn chuyên nghiệp

5. Trống điện Roland TD-50X hàng đầu thế giới

Dòng TD-50X hàng đầu của Roland mang lại công nghệ tốt nhất cho trống điện tử hiện nay. Mô-đun TD-50X giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo những cách mà bạn muốn. Thêm vào đó, nó có tính năng kết nối để ghi âm và các chương trình trực tiếp. TD-50X mở rộng khả năng chơi pad kỹ thuật số với hihat để chơi chi tiết và độ phân giải đóng mở. Các miếng đệm cao cấp đi kèm trực quan để chơi đặc biệt trên TD-50X ở trống Snare và Kick, được Roland thiết kế thông minh nhìn giống 99,9% như các bộ trống acoustic. Nhờ giống nhau như vậy âm thanh của trông có độ cộng hưởng chân thực hơn và trống kick lớn các bạn có thể trang bị kèm theo pedal đôi vẫn rất thoải mái và cực kỳ hoàn hảo.

Trống điện Roland TD-50X hàng đầu thế giới

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.