Loa trống điện tử Roland PM100
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Roland PM100 - Amplifier tốt nhất dành cho trống điện

Các bạn đang sở hữu những bộ trống điện tử chất lượng và đang tìm kiếm một amplifier phù hợp với nhạc cụ của bạn. Roland PM100 là sản phẩm các bạn đang tìm kiếm, vì sao nhỉ? Hãy cũng Việt Music tìm hiểu nhé.

Hệ thống âm thanh chất lượng.

Hệ thống âm thanh chất lượng Roland PM100

Mang đến âm thanh sống động và phong phú ở mọi môi trường từ trong nhà hay ra ngoài trời, PM-100 là giải pháp nhỏ gọn lý tưởng cho V-Drums của Roland. Được trang bị công suất 80 watt, PM-100 có hệ thống loa toàn dải tùy chỉnh và thùng loa chắc chắn được tối ưu hóa đặc biệt để tái tạo phản ứng và âm thanh V-Drums với phần Bass siêu dày nổi tiếng. Các cổng kết nối Input giúp bạn có thể kết nối máy nghe nhạc và các thiết bị khác để luyện tập và thưởng thức khi chơi tại nhà.

Kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển.

PM-100 là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ bộ V-Drums nào. Kích thước nhỏ gọn của nó rất lý tưởng để chơi tại nhà và hệ thống loa tùy chỉnh mạnh mẽ mang lại âm thanh toàn dải, phong phú với sự hiện diện và đột phá đầy cảm hứng, và phía trên loa có thanh ngang lớn các bạn có thể xách mang theo biểu diễn rất thuận tiện. Mặt trước được thiết kế góc cạnh, tinh tế không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà còn để giám sát âm thanh tối ưu khi ngồi tại V-Drums.

Tích hợp sẵn các nút điều chỉnh cần thiết.

Chức năng trên Roland PM100

PM-100 cho phép bạn kết nối nhạc đệm và các thiết bị bên ngoài cùng với bộ trống của bạn. Có một đầu vào V-Drums chuyên dụng, cùng với đầu vào dòng 1/4 inch và 1/8 inch để kết nối bộ gõ điện tử, điện thoại thông minh và máy nghe nhạc. Các nút điều khiển âm lượng độc lập được cung cấp cho V-Drums và có thể căn chỉnh âm sắc ở phần Equalizer với 2 nút vặn Bass và Treble.

PM100 không chỉ sử dụng được cho trống điện Roland .

Nhiều bạn nhầm tưởng PM100 là thương hiệu của Roland nên chỉ có trống điện của họ thì mới có thể kết nối được với nhau. Nhưng thực tế PM100 hoàn toàn sử dụng được cho tất cả các bộ trống điện tử từ các thương hiệu khác, kể cả các bộ trống điện giá rẻ, chỉ cần có đủ các cổng kết nối cần thiết, Roland PM100 sẽ hỗ trợ chất lượng âm thanh bộ trống của bạn được tăng lên một đẳng cấp mới.

Thông số chi tiết:

Đầu ra 80 W
Mức đầu vào V-Drums INPUT: -6 dBu (10 k ohms)
LINE INPUT: -6 dBu (10 k ohms)
Loa 25 cm (10 inches) Woofer x 1, 5 cm (2 inches) Tweeter x 1
Điều khiên POWER switch
V-Drums VOLUME knob
LINE INPUT VOLUME knob
Nút bass TREBLE knob
Thông số POWER
Kết nối V-Drums INPUT jack: Stereo 1/4-inch phone type
LINE INPUT jack: Stereo 1/4-inch phone type, Stereo miniature phone type
AC IN jack
Nguồn 36 W
Phụ kiện Owner's manual
Power cord

 Xem thêm: Aroma TDX-25S bộ trống điện hoàn hảo dưới 15 triệu

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.