Trống điện Medeli chất lượng
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống Điện Medeli DD309 giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

Hôm nay Việt Music sẽ giới thiệu đến các bạn bộ trống điện tử Medeli DD309, một bộ trống giá rẻ hoàn hảo dành cho người mới bắt đầu, tất cả những tính năng cần thiết đều được tích hợp sẵn, cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Âm thanh trực tiếp

Trống điện Medeli DD309 giá rẻ tại Việt Music

Khác với một số bộ trống điện tử cần phải kết nối trống ra amplifier để khuếch đại âm thanh. DD309 có sẵn loa nằm ở hai bên phía trên trống với công suất không quá lớn nhưng cực kỳ thuận tiện cho việc tập luyện của các bạn.

Sáng tạo với 7 miếng đệm

Trên DD309 có tới 7 miếng đệm, các bạn có thể thoải mái sáng tạo cho bản nhạc của mình với nhiều âm thanh bộ gõ khác nhau. Kết hợp với 2 pedal và 1 cặp dùi đi kèm, quá đầy đủ cho một bộ trống dành cho người mới bắt đầu.

Tài nguyên âm thanh và tính năng hỗ trợ

Màn hình điều khiển trống điện Medeli DD309

Gồm 310 âm thanh trống chất lượng cao, 65 bộ trống và 125 bài hát cài sẵn. Quá bất ngờ với một bộ trống nhỏ gọn như vậy mà được trang bị số lượng bộ gõ và bài hát lớn đến như vậy. Ngoài ra trên mặt trống các bạn có thể thấy khu vực điều khiển màu vàng với các tính năng hỗ trợ cần thiết như ghi âm, tempo, hand perc, learning,...

Cổng kết nối trống điện DD309

Mặt sau còn có các cổng aux in có thể kết nối phát nhạc qua trống, phones/out put hỗ trợ kết nối tai nghe tránh làm phiền xung quanh hoặc khuếch đại ra các amply lớn. Đặc biệt tích hợp cổng USB các bạn có thể kết nối với phần mềm thu âm trên máy tính để phối nhạc cực kỳ chuyên nghiệp.

Xem thêm: Amplifier tốt nhất dành cho trống điện Roland PM100

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.