Trống Cajon Sela Casela cao cấp
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống Cajon Sela Casela Pro đẳng cấp thiết kế và âm thanh

Cuộc cách mạng trong sản xuất trống cajon

Sela cuộc cách mạng trong sản xuất trống cajon

CaSela Pro kết hợp nhiều năm kinh nghiệm của Sela trong lĩnh vực xây dựng Cajon với các phương pháp sản xuất hiện đại nhất. Tạo ra các tần số âm thanh công nghệ hoàn toàn mới mà trước đây không thể thực hiện được. Tất cả được "Made in Germany" với chất lượng ở mức cao, tinh túy và đẳng cấp nhất.

Lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng

Trống Sela lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng

CaSela Pro được nghiên cứu thiết kế khoa học, các bạn có thể đặt hàng về và tự lắp ráp chúng. Tất cả các bước được giải thích chi tiết trong sách hướng dẫn lắp ráp chi tiết hoặc hướng dẫn trên video trực tuyến. Chính vì thế CaSela Pro cũng là sản phẩm phù hợp để mang đi biểu diễn, du lịch,...

Thiết kế thoải mái khi chơi và âm thanh tối ưu

Trống Cajon Sela thiết kế thoải mái khi chơi và âm thanh tối ưu
Phần thân cực kỳ chắc chắn được làm bằng gỗ Bạch Dương dày 15 mm đảm bảo âm thanh phát triển tối ưu. Các góc bo tròn, vững chắc được làm bằng gỗ Phong cao cấp và bề mặt chơi bằng veneer cao cấp Sela Thin Splash đảm bảo trải nghiệm chơi dễ chịu, không mỏi tay, hạn chế các chấn thương không mong muốn ở cổ tay.

Hệ thống snare Sela có thể tháo rời và âm thanh các cạnh đặc biệt

Hệ thống snare Sela có thể tháo rời và âm thanh các cạnh đặc biệt

Âm thanh của hệ thống Sela Snare có thể được tăng giảm âm snare tùy theo sở thích. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo lắp. Điều này giúp các buổi trình diễn âm nhạc của các bạn được đa dạng các thể loại hơn. Ngoài âm thanh mạnh mẽ và âm trầm khác biệt, CaSela có các âm thanh cạnh có thể điều chỉnh riêng, mang lại các hiệu ứng âm thanh phong phú và thú vị hơn nữa.

Snare trống cajon Sela có thể tháo rời

Trống Cajon Sela Casela Pro sản xuất tại Đức

Từ xưa đến nay, các mặt hàng tốt ở Đức đều được gắn liền với tính chất lượng cao và trải qua các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt. Đức được biết đến là quốc gia có nền tảng khoa học cơ sở rất mạnh nên các mặt hàng Đức được xuất ra đều vượt trội trên thế giới. 

Người Đức luôn trân trọng những lợi ích lâu dài của đất nước cũng như thương hiệu của mình. Cụm từ “Made in Germany” in trên mỗi sản phẩm cũng là một biểu tượng cho uy tín và chất lượng trên toàn thế giới và Sela Casela Pro được vinh dự khi cũng có cụm từ này ở phía sau dưới miệng trống.

Xem thêm: Trống Cajon sản xuất tại Việt Nam chất lượng nhất

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.