Thương hiệu trống Cajon Sela
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Thương hiệu trống Cajon Sela

Thương hiệu trống cajon Sela

Trống Cajon Sela thương hiệu tại Đức

Trống Cajon Sela có trụ sở tại Pommelsbrunn, một đô thị ở Nürnberger Land bang Bayern thuộc nước Đức. Trong hơn 20 năm, Sela đã phát triển và sản xuất thành công những chiếc cajons đặc biệt dành cho những nhạc sĩ khó tính. Trong suốt thời gian này, họ đã cố gắng không ngừng cải tiến các nhạc cụ của mình, Sela đã liên tục thúc đẩy sự phát triển của các nhạc cụ của mình. Với tất cả các sản phẩm của Sela, họ luôn đặt yêu cầu cao nhất về chất lượng gỗ cũng như phải đạt được tần số chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất.

Quy trình sản xuất trống cajon Sela độc quyền

Cajons Sela được sản xuất độc quyền tại Đức. Mỗi mô hình được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Đây là những gì bạn nhìn thấy, cảm nhận và nghe thấy khi được trải nghiệm thực tế và chơi thử. Đây là lý do tại sao ngày càng có nhiều nhạc sĩ trên khắp thế giới phát hiện ra tình yêu của họ dành cho Sela Cajons. 

Trong nhiều năm, cả người mới bắt đầu chơi trống và các chuyên gia bộ gõ đều coi trọng sự kết hợp giữa chất lượng, âm thanh chuyên nghiệp và cảm giác chơi dễ chịu. Hệ thống Snare có thể điều chỉnh, Clap Corners và cơ chế Bật / Tắt Pro Snare mang đến khả năng âm thanh đa dạng chưa từng có!

Hệ thống Snare của Sela



Những chiếc Cajon được điều chỉnh chuyên nghiệp và hoàn hảo bằng thủ công từ những nghệ nhân lành nghề. Những âm thanh nhẹ nhàng, thanh tao và huyền bí độc đáo của cây đàn thu hút sự chú ý của người nghe. Âm thanh nhẹ nhàng và âm sắc hấp dẫn đưa bạn vào một cuộc hành trình âm nhạc sống động.

Trống cajon Sela nổi tiếng trên toàn thế giới

Trống cajon Sela nổi tiếng trên toàn thế giới

Với những cố gắng ấy, Sela hiện tại là xưởng sản xuất trống Cajon nói riêng và các sản phẩm bộ gõ nói chung đang rất phổ biến và đã  tạo được sự uy tín trên toàn thế giới. Khi sở hữu một chiếc trống cajon của Sela, các bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và bị thuyết phúc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Tìm hiểu về trống Cajon

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.