Tổng hợp 3 App học trống tốt nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tổng hợp 3 App học trống tốt nhất

Cho dù bạn đã là một tay trống hay bạn chỉ đơn giản là quan tâm và đang bắt đầu tìm hiểu về bộ môn này. Có rất nhiều tài liệu hướng dẫn học trống trên các trang mạng xã hội. Nhưng hiện nay nhu cầu học trống trên thiết bị di động, iphone, ipad,...được rất nhiều người quan tâm bởi sự tiện lợi của chúng, hầu như ai cũng có điện thoại riêng của bản thân luôn ở trong túi quần vì thế hôm nay Việt Music sẽ gợi ý cho các bạn 3 app học trống trên điện thoại tốt nhất.

1. Drumeo

Drumeo app học trống tốt nhất

Drumeo là một trong những ứng dụng đánh trống phổ biến nhất với khoảng 2 triệu người đăng ký và có sẵn cho cả iOS và Android. Cung cấp hàng nghìn bài học trống mà bạn có thể sử dụng ngay sau khi đăng ký thành viên Drumeo Edge.

Bạn có thể truy cập vào phương pháp học trống của Drumeo, một trong những khóa học dạy trống toàn diện và công phu nhất mà bạn có thể tìm thấy. Cũng như các khóa học độc đáo, các bài học trực tiếp, thư viện trò chơi và chương trình huấn luyện viên độc quyền của Drumeo.

Được hiện thị rõ ràng theo từng cấp độ, bạn có thể vào lựa chọn mức độ phù hợp nhất để học tập.

2. X Drummer

X Drummer App học trống sáng tạo nhất

 

X Drummer tạo các bản nhạc trống cho bạn dựa trên ý tưởng ban đầu của riêng bạn. Sử dụng công nghệ nhận dạng âm nhạc để xác định một bản nhạc trống giống với nhịp độ và phong cách chơi của riêng bạn, giống như một tay trống chuyên nghiệp thực thụ. Bạn có thể chọn thể loại mình đang chơi, sau đó chơi một bản mẫu theo ý tưởng sáng tạo của mình.

Một thư viện khổng lồ các bản nhạc để hỗ trợ việc học trống, bao gồm cả những bản nhạc thật của các nhạc sĩ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tạo một bản nhạc trống nhưng không tự tin vào khả năng chuyên môn của mình, X Drummer sẽ đóng vai trò như một người thầy để cung cấp ý tưởng cho bạn.

3. GarageBand

GarageBand app ghi âm cho nhạc cụ

Ứng dụng iOS này là một trong những ứng dụng ghi âm nhạc nổi tiếng nhất dành cho các nhạc sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp. Hầu hết mọi người dùng Mac đều quen thuộc với GarageBand, đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sử dụng được cho tất cả nhạc cụ kể cả Vocal. Bạn có thể chọn nhiều thể loại khác nhau, mỗi thể loại có nhiều tùy chọn bản nhạc trống.

Nếu bạn muốn tạo ra những nhịp điệu mang âm hưởng chuyên nghiệp nhưng không có thiết bị phù hợp, GarageBand có thể sẽ có hiệu ứng âm thanh mà bạn cần.

Xem thêm: Trống Điện Alesis Compactkit 4 nhỏ gọn hoàn hảo dành cho người mới bắt đầu

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.