Tất tần tật về trống điện tử Yamaha DTX452K
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Tất tần tật về trống điện tử Yamaha DTX452K

Có rất nhiều lý lo để bạn yêu thích và muốn sở dụng các sản phẩm trống điện tử Yamaha trong series DTX400, đặc biệt là dòng cao nhất DTX452K. 

Tất tần tật về trống điện tử Yamaha DTX452K

Bộ sản phẩm này tự hào có những cải tiến mới về cả âm thanh lẫn chất liệu trên các bề mặt cao su cũng được nâng cấp. Các tính năng mới thú vị bao gồm 10 chế độ luyện tập và các trò chơi kết hợp học tập thông qua ứng dụng DTX402 Touch miễn phí (iOS / Android) và tương thích ứng dụng Rec'n'Share của Yamaha để quay phim và thu âm các bản cover trống trực tiếp ngay từ thiết bị iOS của bạn không cần thông qua soundcard. 

Ngoài ra, DTX452K còn được trang bị pedal KP65 được thiết kế chắc chắn hơn các dòng khác và bộ điều khiển và pedal hihat có thể điều chỉnh touch tùy theo sở thích. 

 DTX452K gồm 10 bộ trống được thiết lập sẵn cho từng thể loại nhạc (vẫn có thể tùy chỉnh) và 415 âm thanh bộ gõ cung cấp đa dạng âm sắc cho người chơi sử dụng.

Mô đun nhiều tính năng tích hợp sẵn

Mô đun được hiện thị với các chứng năng rõ ràng, giúp người chơi dễ dàng sử dụng và điều chính nhanh chóng.

Mô đun trống điện tử Yamaha DTX452K

Pedal kick được nâng cấp chắc chắn

Được thiết kế dày dặn, kiên cố dạng hình tháp khi dùng lực mạnh tác động vào cũng khó làm cho pedal dịch chuyển đi ra khỏi vị trí cố định được thiết lập sẵn.

Pedal trống điện tử Yamaha DTX452K

Kết hợp ứng dụng DTX402 Touch

Ứng dụng tuyệt vời giúp việc học tập của các bạn trở nên nhanh chóng hơn.

Ứng dụng dành cho trống Yamaha DTX452K

Quay video và thu âm trên ứng dụng Rec'n'Share

Ứng dụng thu âm trên Yamaha DTX452K
Ứng dụng Rec'n'Share của Yamaha (iOS) đưa video vào điện thoại di động của bạn với âm thanh trực tiếp từ mô-đun DTX402 để có các buổi biểu diễn âm thanh rõ nét, dễ dàng chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.
Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.