Những kinh nghiệm cho người mới bắt đầu học chơi trống
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Những kinh nghiệm cho người mới bắt đầu học chơi trống

Trống Jazz hiện nay là bộ môn đang được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ mang lại âm thanh sôi nổi mà nó còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác. Học trống để trở thành nghệ sỹ, hay chỉ đơn giản là chơi để giải trí, thư giãn những lúc mệt mỏi cũng cần phải có những mẹo, những kinh nghiệm để các buổi học đầu tiên được hiệu quả nhất. Việt Music sẽ cùng các bạn tìm hiểu và sử dụng những kinh nghiệm đó áp dụng vào các buổi học nhé!

Học trống jazz tại Việt Music

1.Chuẩn bị tâm lý

Trước khi học chơi trống, theo kinh nghiệm của những người đã học chơi trống thì học đánh trống không quá khó khăn. Điều quan trọng khi bạn mới làm quen với đánh trống là phải biết bắt đầu từ đâu, với ai và học như thế nào. Điều này giúp bạn học trống một cách đơn giản và hiệu quả hơn. Vì thế hãy quyết tâm học đến cùng, không chán nản và bỏ cuộc nhé.

Có những người có năng khiếu chỉ cần học một thời gian ngắn đã chơi trống cực kỳ tốt. Nhưng đối với một số bạn chơi một tháng, hai tháng hoặc nửa năm vẫn không chơi được một bài hát nào. Nhưng các bạn yên tâm đừng nản lòng, cần cù chăm chỉ luyện tập tiếp tục, thành quả sẽ mau đến với các bạn thôi.

2. Lựa chọn mua một bộ trống tốt

Trống jazz cao cấp tại Việt Music

Khi các bạn đi mua một bộ trống để phục vụ cho việc học tập của mình, đừng nên nghĩ rằng mua một bộ trống với mức giá rẻ tập là đủ cho người mới bắt đầu. Hãy đến các cửa hàng uy tín và chọn các bộ trống với mức giá không quá cao, nhưng chất lượng đảm bảo và có thương hiệu nổi tiếng lâu đời, được nhiều người khuyên dùng. Như thế bạn sẽ có được một bộ trống tốt, âm sắc hay và độ bền lâu dài, bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi mỗi lần ngồi chơi trên bộ trống ấy.

3. Nên học trống online hay trực tiếp tại trung tâm

Học trống jazz uy tín tại HCM

Mỗi cách thức học sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng theo kinh nghiệm của Việt Music, các bạn hãy nên đến những trung tâm uy tín để đăng ký học, cơ sở vật chật đầy đủ, giáo trình quy trình theo từng cấp bậc rõ ràng. Và việc học trực tiếp với giáo viên sẽ giúp các bạn dễ hình dung ra được các nội dung mà giáo viên đó truyền đạt. 

>>> Xem thêm: Trống Jazz Yamaha chính hãng rẻ nhất là bao nhiêu tiền!

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.