Trống điện tử Alesis Strike MultiPad cao cấp
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Siêu phẩm trống Điện Alesis Strike MultiPad

Giao diện tuyệt vời

Trống điện Alesis Strike MultiPad dạng bàn với 9 miếng đệm cảm giác chơi chân thực và tốc độ phản hồi nhanh, thư viện dự trữ 6GB có thể nhập nhiều sample vào máy và cổng thẻ nhớ USB để tạo và thu âm các bài hát của riêng bạn, Alesis Strike MultiPad là một bộ điều khiển trống có nhiều tính năng dành cho biểu diễn chuyên nghiệp, thích hợp đi lưu diễn xa bởi kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Siêu phẩm trống Điện Alesis Strike MultiPad

Trên sân khấu, Alesis Strike MultiPad với rất nhiều âm sắc và hiệu ứng độc đáo giúp khuấy đảo sân khấu một cách đặc biệt nhất. Và trong phòng thu, bạn có được quyền kiểm soát MIDI chính xác đối với các nhạc cụ ảo yêu thích của mình trên phần mềm thu âm Ableton 10 Live Lite để tạo các bản nhạc và ghi lại các buổi biểu diễn.

Trống Điện Alesis Strike MultiPad đẹp nhất

Thực tế, một trong những tính năng tốt nhất của Strike MultiPad là miếng đệm được thiết kế nổi lên phía trên cho vị trí tiếp xúc dễ dàng hơn cùng đèn LED có thể tùy chỉnh trên mỗi miếng đệm giúp dễ dàng ghi nhớ mọi điều chỉnh trên Module của Strike MultiPad.

Âm thanh chân thực

Từ tiếng rung và tiếng trống cho đến các hiệu ứng hài hước, độc lạ đều có sẵn trên Strike MultiPad, thoải mái sáng tạo các giai điệu theo phong cách riêng của bạn. 

USB audio/MIDI interface phục vụ phòng thu

Trống điện tử Alesis Strike MultiPad dành cho phòng thu

Cho dù bạn muốn ghi lại các buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu hay điều khiển các nhạc cụ ảo bên trong DAW của mình trên máy tính, cổng USB của Strike MultiPad cung cấp cho bạn hai kênh âm thanh hi-fi để kiểm soát chính xác âm thanh trống, hợp âm và các nhạc cụ khác bên trong Strike MultiPad. Không cần thiết bị bên ngoài, bạn có thể kết nối Strike MultiPad trực tiếp với máy Mac hoặc PC của bạn và nó trở thành bộ phận quan trọng trong thiết lập studio của bạn.

32GB bộ nhớ tích hợp

6GB âm thanh sống động trên bo mạch là tất cả những gì bạn cần để thể hiện với Strike MultiPad. Và đối với những người chơi cần âm thanh tùy chỉnh theo sở thích riêng, bộ nhớ 28GB còn lại sẽ là thư viện rộng lớn cho các bạn lưu trữ các giai điệu của bạn.

Tải các tệp của riêng bạn qua ổ USB

Alesis Strike MultiPad cho phép bạn lưu trữ toàn bộ buổi biểu diễn vào ổ USB và truy cập tức thì vào các bộ và âm thanh.

Phần mềm thu âm Ableton 10 Live Lite

Phần mềm thu âm Ableton 10 Live Lite chuyên nghiệp

Đi kèm trong bộ trống Strike MultiPad này là phần mềm thu âm chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay là Ableton 10 Live Lite. Các bạn chỉ cần tải về đăng nhập theo thông tin của bộ trống này, thế là bạn có thể truy cập vào một hệ sinh thái âm nhạc khổng lồ.

Thông số theo nhà sản xuất: 

  • 9-pad drum controller with onboard sampler
  • Capture audio from a phone, laptop, or microphone
  • Custom LED lights for visual identification at a glance
  • Raised back pads are great for hi-hats, claves, and ride cymbals
  • 32GB of onboard memory
  • Preloaded with 6GB of stock samples
  • USB memory stick input — load in your own audio files
  • 2-channel audio interface — record performances without an external interface
  • MIDI over USB — control virtual instruments in your DAW
  • Includes a licence to Ableton 10 Live Lite

Xem thêm: Mua trống điện cần thêm những phụ kiện gì?

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.