Các phụ kiện dành cho trống điện tử
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Mua trống điện cần thêm những phụ kiện gì?

Mỗi thương hiệu cũng như các dòng sản phẩm trống điện sẽ có chính sách khác nhau. Nhưng hôm nay Việt Music sẽ chỉ ra cho các bạn 3 món phụ kiện có thể sẽ cần thiết cho bộ trống điện của các bạn, cùng tìm hiểu nhé.

Amplifier dành cho trống điện

Amplifier Roland PM100 dành cho trống điện

Amplifier đóng vai trò cực kỳ quan trọng, không có loa thì khi bật trống lên chơi cũng không thể nghe được âm thanh của trống. Và ngoài việc là bộ phận khuếch đại âm thanh, một số amplifier trống chất lượng còn có nhiều chức năng tuyệt vời hỗ trợ cho bộ trống của các bạn, các thương hiệu loa trống nổi tiếng như Roland, Aroma, Yamaha,...cung cấp cho các bạn các tính năng đặc sắc như EQ điều chỉnh tần số Bass, Treble, các hiệu ứng hoặc phát nhạc qua bluetooth không dây, cùng các cổng kết nối cần thiết.

Amplifier Aroma ADX40 dành cho trống điện

Tai nghe dành cho trống điện

Tai nghe Roland RH5 dành cho trống điện

Thay vì các bạn sử dụng một chiếc amp cồng kềnh, không thuận tiện cho việc di chuyển và có thể làm ồn mọi người xung quanh, sử dụng tai nghe là sự lựa chọn tuyệt vời. Tai nghe cho phép bạn cảm nhận được âm thanh sâu sắc hơn, rõ nét hơn và điều quan trọng là tránh làm phiền người khác, các bạn có thể tập luyện thoải mái nhiều giờ kể cả ban đêm.

Tai nghe Yamaha HPH-50 dành cho trống điện

 

Dùi trống

Dùi trống Tama H5B chính hãng

Dùi trống sẽ tùy vào bộ trống mà các bạn mua có được hãng tặng kèm hay không, nhưng thường các cặp dùi trống được tặng kèm sẽ có chất lượng trung bình, khá. Khi các bạn chơi càng ngày các lên cấp độ, cần một cặp dùi mà mang lại cảm giác thoải mái, phù hợp và cao cấp thì nên sở hữu thêm các cặp dùi trống khác tốt hơn. 

Dùi trống Tama cao cấp

Không phải là dùi cũ hay gãy thì chúng ta mới đổi dùi mới, mà mỗi cặp dùi sẽ có kích thước, chất liệu khác nhau. Các cặp dùi này sẽ cho ra âm sắc khác nhau, vì thế các bạn không phải sử dụng một hay hai mà còn phải có rất nhiều các cặp dùi khác nhau để thay đổi cho phù hợp với nhiều dòng nhạc trên thế giới.

Xem thêm: Tổng hợp 3 loại tai nghe dành cho trống điện tử tốt nhất

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.