Trống jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5 cao cấp
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Setup hoàn chỉnh một bộ trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5

Nhiều khách hàng đang có dự định mua trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5 nhưng hãng chỉ cung cấp các tom mà chưa bao gồm các phụ kiện khác như hardware, cymbal, ghế, dùi,...Làm cho khách hàng lăn tăn không biết nên mua phụ kiện loại nào để phù hợp với Stage Custom. Hôm nay Việt Music sẽ setup sẵn cho các bạn một bộ trống Stage Custom hoàn chỉnh thích hợp nhất, ở đâu khó ở đó có Việt Music!!



Trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5 cao cấp

1. Trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5

Trống Jazz Yamaha Stage Custom SBP2F5 làm từ gỗ Bạch Dương

Đã bao gồm 5 tom: 

  • Rack Tom 1: 10 '' x 8 ''
  • Rack Tom 2: 12 '' x 9 ''
  • Floor Tom: 16 '' x 16 ''
  • Trống bass: 22 '' x 17 ''
  • Trống Snare: 14 '' x 5.5 ''

Vỏ trống được làm từ 100% từ gỗ bạch dương 6 lớp. Sử dụng công nghệ giá đỡ Y.E.S.S (Yamaha Enhanced Sustain System) để tăng cường khả năng chịu lực và cải thiện đặc tính âm sắc. Với 3 lựa chọn màu sắc siêu đẹp, Yamaha Stage Custom SBP2F5 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các tay trống chuyên nghiệp, biểu diễn.

2. Hardware Yamaha HW780

Hardware Yamaha HW780 cao cấp

Không bộ chân nào có thể phù hợp hơn HW780 ở thời điểm hiện tại và cũng được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng cho Stage Custom. Bộ khung kiên cố vững chắc từ kim loại sáng bóng, nặng chĩu. Gồm 1 chân hihat, 2 chân cymbal, 1 chân snare, 1 pedal kick.

3. Ghế trống Yamaha DS550

Ghế trống Yamaha DS550 có điều chỉnh chiều cao

Chiếc ghế với thiết kế đơn giản ở phía trên là một tấm đệm da màu đen có in logo Yamaha và chân bằng kim loại cao cấp. Đặc biệt DS550 có thể điều chỉnh được chiều cao một cách dễ dàng. Khi ngồi chơi ghế có thể xoay cho cảm giác chơi tự do, thoải mái nhất.

4. Bộ Cymbal Meinl HCS141620

Cymbal Meinl chính hãng Việt Music

Lại là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp dành cho Stage Custom. Bộ lá Meinl HCS141620 tiêu chuẩn với chất lượng âm thanh phù hợp. Hợp kim bền bỉ màu vàng gold óng ánh, với kích thước tiêu chuẩn được nhiều người sử dụng nhất hihat 14", crash 16", ride 20".

5. Dùi trống Tama H5B

Dùi trống Tama H5B làm từ gỗ Sồi Nhật Bản

Đầu dùi Tama H5B dạng giọt nước được cân bằng cho độ phản hồi và âm thanh nhanh. Kích cỡ, trọng lượng và sự cân bằng tuyệt vời, hoàn hảo. Sử dụng 100% gỗ Sồi Nhật Bản, bền bỉ và chắc chắn.

Xem thêm: 4 cách để học chơi trống jazz nhanh hơn

 

 

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.