Những Dụng Cụ Không Thể Thiếu Của Một Tay Trống
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Những Dụng Cụ Không Thể Thiếu Của Một Tay Trống

Yêu cầu một người chơi guitar xuất hiện tại một buổi biểu diễn và chơi một cây guitar không phải của họ là điều hết sức ngớ ngẩn, nhưng thật không may, đó là thông lệ đối với những tay trống. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm cho việc chơi một bộ trống lạ trở nên thoải mái, dễ dàng và quen thuộc nhất có thể? Hãy mang theo các dụng cụ không thể thiếu dưới đây để sẵn sàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đây là danh sách gồm tám món đồ thiết yếu mà mỗi tay trống nên luôn mang theo.

Trống snare

Snare Drum

Khả năng tìm thấy một cái snare với mặt mới tinh và dây snare phản ứng nhanh là không có. Đánh snare với một cái mặt cũ là địa ngục. Cái snare gắn bó với riêng bạn bạn. Đồng thau là một trong những vật liệu làm trống linh hoạt nhất hiện có và có thể cắt được nhiều loại.

Cymbal

Cymbals

Rất có thể nếu một địa điểm có dàn cymbal phía sau thì chúng sẽ không tốt bằng cymbal của bạn. Cymbal, giống như cái snare, là tiếng nói của riêng bạn và bạn muốn được lắng nghe.

Kick pedal

Kick Pedal

Cố gắng điều chỉnh vào phút cuối pedal đã mòn ngay trước khi bạn chơi là một sự căng thẳng không cần thiết. Nó khiến bạn lo lắng khi chơi. Và nếu bạn không điều chỉnh nó, có thể bạn sẽ không quen với hành động cho đến bài hát thứ hai.

Dùi

Sticks

Điều này không cần phải nói, hẳn là bạn đã chơi quá nhiều buổi biểu diễn mà một tay trống khác hỏi liệu họ có thể mượn một số gậy không. Luôn mang theo hai đôi phòng trường hợp bạn quá sốt sắng và làm gãy một đôi.

Ghế

Ghế

Có thể đã bao nhiêu lần bạn ngồi xuống một chiếc ghế rẻ tiền và khiến nó chìm hẳn xuống chân đế. Hãy mang theo ghế của bạn và tránh sự thất vọng.

Sample

Samples

Thật khó để chơi với các bản nhạc nền nếu bạn để bộ lấy mẫu ở nhà. Máy tính xách tay, iPad, đệm trống có mô-đun kích hoạt, bất cứ thứ gì. Thiết lập càng đơn giản càng tốt.

In-ear Monitor

In-Ear Monitors

Nếu bạn chơi trực tiếp bằng tai nghe in-ear thì những thứ này là hoàn toàn cần thiết. Đừng tin tưởng vào địa điểm hoặc kỹ sư âm thanh có thể mượn một số.

Phím trống (drum key)

Drum Key

Một điều khác có vẻ hiển nhiên, nhưng việc quên phím trống có thể khiến việc điều chỉnh và điều chỉnh giá đỡ trở thành một cơn ác mộng thực sự. Tôi thích những thứ bạn có thể đeo trên móc khóa của mình. Bạn không bao giờ quên điều đó và nó cho những tay trống khác biết bạn là một phần của hội kín về nhịp điệu.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.