Gretsch Drum
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Những Bộ Trống Gretsch Tốt Nhất

Gretsch đã chế tạo những bộ trống đẳng cấp thế giới kể từ khi công ty thành lập tại Brooklyn, New York vào năm 1883. Được biết đến với âm thanh đặc biệt, danh sách những tay trống nổi tiếng đã chơi bộ trống Gretsch bao gồm những người nổi tiếng như Max Roach, Elvin Jones , Tony Williams, Charlie Watts, Phil Collins — và gần đây hơn —Steve Ferrone, Keith Carlock, Stanton Moore và Taylor Hawkins.

Gretsch Drums đã đi tiên phong trong nhiều sản phẩm đầu tiên trong ngành, bao gồm vỏ trống bằng gỗ ép nhiều lớp, các bộ phận kim loại đúc, cựa có thể thu vào, trống bass cỡ 18”- và 20” (45cm – 50cm) và bộ trống bass đôi.

Dòng sản phẩm trống Gretsch hiện tại có đủ loại từ các bộ trống có giá cả phải chăng dành cho người mới bắt đầu chơi trống cho đến các bộ Custom hàng đầu của Mỹ được các nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy đón nhận.

USA Custom — hình ảnh thu nhỏ của “That Great Gretsch Sound”

Những chiếc trống này được làm thủ công tinh xảo tại Cửa hàng tùy chỉnh Gretsch của Ridgeland, Nam Carolina. Vỏ được làm bằng gỗ thích Bắc Mỹ 6 lớp với các cạnh chịu lực 30 độ và lớp bên trong vỏ Silver Sealer, sau đó được hoàn thiện bằng sơn mài nitrocellulose, giúp vỏ lão hóa tự nhiên theo thời gian.

Phần cứng bao gồm vòng đai đúc khuôn, vấu Gretsch cổ điển, giá đỡ tom có bản lề, hệ thống treo tom khối lượng cực nhẹ và cọc trống bass dạng ống lồng. Được chế tạo cho những tay trống đòi hỏi khắt khe nhất, bộ USA Custom được cấu hình theo thông số kỹ thuật của những người mua khó tính này. Bạn có thể tạo bộ trống mơ ước của mình theo yêu cầu bằng cách chọn kích thước và lớp hoàn thiện trống, lớp hoàn thiện phần cứng và các tùy chọn tùy chỉnh khác. Ví dụ, các tùy chọn phần cứng tùy chỉnh bao gồm thanh chữ T và móc khóa trống gắn vào.

Cấu hình âm thanh: Cân bằng/mạnh mẽ/ấm áp/sạch/đa năng.

USA Custom gretsch drum

Mỗi bộ trống Gretsch USA Custom chế tạo thủ công được định cấu hình theo các thông số kỹ thuật độc đáo của người mua và kết hợp trình độ thủ công cao nhất.

Brooklyn — kỹ thuật thủ công USA được chế tạo cho tay trống đặc biệt

Được làm thủ công bởi những người nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm ở Ridgeland, Nam Carolina, series Brooklyn có lớp vỏ bằng gỗ phong/cây dương Bắc Mỹ 6 lớp Gretsch với các cạnh chịu lực 30 độ và lớp vỏ bên trong bằng Silver Sealer. Phần cứng bao gồm vành đai mặt bích đôi 3.0mm “302”, vấu Gretsch cổ điển, giá đỡ tom có bản lề, hệ thống treo tom khối lượng nhẹ và cọc trống bass dạng ống lồng. Vỏ được hoàn thiện bằng sơn mài nitrocellulose, giúp vỏ lâu già đi một cách tự nhiên. Bộ trống có sẵn trong một loạt các cấu hình và lớp hoàn thiện.

Cấu hình âm thanh: Cân bằng/mở/mạnh/ấm/đầy đủ.

Gretsch USA Brooklyn 4-Piece Shell Pack

Gói vỏ 4 trống Gretsch USA Brooklyn được làm thủ công kết hợp các vật liệu chất lượng cao với tay nghề được biểu thị bằng các huy hiệu tròn Brooklyn cổ điển.

Renown — Kết cấu vững chắc như đá, phong cách Gretsch cổ điển và âm thanh bão hòa

Vỏ 7 lớp được chế tạo theo công thức phong Gretsch kết hợp giữa phong Bắc Mỹ với một loài phong mềm hơn một chút. Chúng có các cạnh chịu lực 30 độ và lớp bên trong Silver Sealer. Phần cứng bao gồm vòng đai đúc khuôn, vấu Gretsch cổ điển, giá đỡ có bản lề, hệ thống treo tom khối lượng cực thấp và cọc trống bass dạng ống lồng.

Cấu hình âm thanh: Xuyên thấu/sống động/ấm áp

Gretsch Renown 4-Piece Shell Pack

Gretsch Renown 4-Piece Shell Pack có các lớp gỗ Maple Rock và một loài phong mềm hơn dẫn đến âm thanh bùng nổ với âm sắc tròn trịa, trầm.

Catalina Maple — Âm thanh trầm ấm của gỗ phong kết hợp với hiệu suất hiện đại

Vỏ gỗ phong 7 lớp có các cạnh chịu lực 30 độ với phần bên trong vỏ tự nhiên và tạo ra nhiều âm lượng với độ tấn công rõ rệt kết hợp với độ ấm cân bằng của gỗ thích. Phần cứng bao gồm vòng ba mặt 2,3 mm, vấu Gretsch nhỏ, hệ thống treo tom khối lượng cực thấp, cọc trống bass dạng ống lồng với tấm gắn trống bass được thiết kế lại, giá đỡ tom và giá đỡ nhỏ hơn.

Cấu hình âm thanh: Ấm áp/cân bằng

Catalina Maple 6-Piece Shell Pack

Gói vỏ 6 trống Catalina Maple mang lại rất nhiều lợi ích cho đồng tiền và có các thành phần phần cứng mới.

Catalina Club — Cấu hình cổ điển, tông màu ấm và các tính năng hiện đại

Catalina Club là một bộ nhỏ gọn được thiết kế để chơi nhanh. Được trang bị lớp vỏ bằng gỗ gụ công thức Gretsch 8 lớp với các cạnh chịu lực 30 độ và lớp vỏ bên trong tự nhiên, nó có nhiều hơi ấm và độ mạnh. Phần cứng bao gồm vòng ba mặt 1,6mm, vấu Gretsch nhỏ, hệ thống treo tom cấu hình cực thấp, cọc trống bass dạng ống lồng, tấm gắn trống bass được thiết kế mới, giá đỡ tom và giá đỡ nhỏ hơn.

Cấu hình âm: Sâu/ấm/tròn

Catalina Club Classic Shell Pack

Với cấu hình nhỏ gọn và thiết lập dễ dàng, Catalina Club Classic Shell Pack là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiến binh cuối tuần chơi ở những địa điểm có sân khấu chật hẹp.

Gretsch Snare Drums — bộ trống tuyệt vời cho mọi phong cách và người chơi

Gretsch cung cấp nhiều lựa chọn trống snare cá nhân để phù hợp với phong cách chơi và âm nhạc của bạn. Chọn trong số các vỏ kim loại hoặc vỏ gỗ với nhiều đường kính, độ sâu, kiểu vòng khác nhau. Bất kể bạn là một nghệ sĩ chơi nhạc jazz, tay trống rock hay người chấm công cho ban nhạc cover, luôn có một chiếc snare Gretsch sẽ nâng cao âm thanh của bạn.

Cấu hình âm thanh: Đa dạng

Taylor Hawkins Signature Snare

Taylor Hawkins Signature Snare phản ánh phong cách chơi cá nhân của tay trống Foo Fighters và có vỏ thép phủ niken đen bóng cùng huy hiệu “Hawk” tùy chỉnh.

Xem thêm:

Trống Mapex

Trống Yamaha

Trống Pearl

Trống DW

Trống Tama

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.