Những Bộ Trống Phù Hợp Với Đa Dạng Các Tiêu Chí
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Những Bộ Trống Phù Hợp Với Đa Dạng Các Tiêu Chí

Cũng giống như mua bất kỳ nhạc cụ nào, chúng ta may mắn được sống trong thời đại mà chúng ta hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn. Là một người mới bắt đầu dự định tham gia chơi trống, làm thế nào để bạn biết điều gì phù hợp với nhu cầu chơi của mình. Những tính năng nào bạn cần? Nó có đủ linh hoạt cho loại nhạc bạn muốn chơi không?

Có rất nhiều thứ để người ta cân nhắc trước khi bỏ tiền ra mua. Rất may, các nhà sản xuất trống như TAMA, Gretsch và nhiều nhà sản xuất khác luôn hiểu rõ khách hàng của họ nhất - hôm nay chúng tôi có bộ trống được thiết kế đặc biệt cho người mới học. 

Ludwig Pocket Kit Dành cho những người trẻ đầy khát vọng

Là sự hợp tác chung giữa Questlove và thương hiệu Ludwig mang tính biểu tượng, Ludwig Pocket Kit là một bộ trống bao gồm tất cả thiết kế đặc biệt để giúp những người mới bắt đầu chơi trống có được chìa khóa phù hợp để hoàn thiện bộ trống.

Những chiếc trống để học trình độ cơ bản này được làm theo tiêu chuẩn QC nghiêm ngặt của Ludwig và được đi kèm cùng với tất cả phần cứng (pedals, stands, throne, drumsticks và drum key) và cymbals - chúng thậm chí còn đi kèm với các bài học trống miễn phí.

Ludwig Pocket Kit

Gretsch Energy Đối với người mới bắt đầu chơi

Gretsch Energy có vỏ poplar 7 lớp với các cạnh chịu lực 30 độ cho một giai điệu trang nhã tạo nên sự pha trộn. Bộ kit Energy có kích thước tiêu chuẩn - một trống bass 22 ”, các toms 10” và 12 ”, một floor tom 16” và một snare 14 ”. Các kích thước này làm cho thiết lập linh hoạt của Energy trở nên hoàn hảo cho bất kỳ loại phong cách âm nhạc nào bạn muốn chơi. Energy cũng đi kèm với tất cả các phần cứng cần thiết để giúp bạn chơi với bàn đạp trống bass, hi-hat stand, snare stand và cymbal stands có sẵn trong bộ để bạn có mọi thứ cần thiết để bắt đầu.

Gretsch Energy

Tama Club-JAM Dành cho tay trống thường xuyên di chuyển

Lấy ý tưởng thiết kế từ các bộ trống được yêu thích trong quá khứ, Club-JAM sử dụng giá đỡ cymbal gắn trống bass và các trống bass cong cho tác động thị giác nhỏ gọn tối đa. Mặc dù Club-JAM có thể là một bộ trống nhỏ, nhưng đừng đánh giá thấp biên độ mà bộ trống nhỏ bé này có thể tạo ra! Đúng như mong đợi của TAMA, chất lượng âm thanh của bộ này là tuyệt vời. Với 6 lớp  gỗ cây phượng và gỗ dương mang đến cho bộ trống một âm thanh phong phú và rõ ràng vượt xa mức giá của nó.

Club-JAM

TAMA Rhythm Mate Bộ trống phát triển lâu dài cùng bạn

TAMA Rhythm Mate đang xác định lại cách thiết kế các bộ trống. Bộ trống 5 món này cho phép bạn giải quyết những rắc rối và cho phép bạn nhanh chóng thiết lập bộ trống phù hợp với những gì bạn cần.

TAMA đã trang bị cho Rhythm Mate các vòng Accu-Tune Bass Drum Hoops và breaking edges chính xác. Các vòng này cung cấp khả năng điều chỉnh nhanh hơn và độ ổn định tuyệt vời. Một bộ trống tuyệt vời toàn diện, Rhythm Mate cũng có 6 lớp hoàn thiện tuyệt đẹp để phù hợp với phong cách độc đáo của bạn.

TAMA Rhythm Mate

Pearl Export Một viên ngọc quý hiếm

Không hề dối trá khi nói rằng đây bộ trống bán chạy nhất trên thế giới trong vòng 30 năm. Được chế tạo để mang đến cho bạn vẻ ngoài, cảm giác và âm thanh của một bộ trống hàng đầu mà không vượt mức ngân sách của bạn, dòng Pearl Export thật sự đã mang lại giá trị đáng kinh ngạc. Thứ nhất, dòng sản phẩm xuất khẩu sử dụng lớp vỏ lai giữa poplar và Asian mahogany - một đặc điểm hiếm có ở tầm giá này. Cấu trúc kết hợp này giúp cải thiện âm sắc và nâng cao độ bền của bộ trống.

Vỏ của EXL được chế tạo bằng “Công nghệ vỏ cao cấp” của Pearl - một kỹ thuật xây dựng độc quyền giúp tối đa hóa phản ứng tần số. Sự cộng hưởng này cũng được hỗ trợ với hệ thống Pearl’s Opti-Loc mounting - một hệ thống treo giúp giữ cho các toms của bạn không bị lung lay đồng thời củng cố sự cộng hưởng của bộ trống.

Pearl Export

Những cymbals mà người chơi mới có thể mua

Bạn biết họ nói gì về nghề thủ công của Đức không. Dòng Meinl MCS được tạo ra để cung cấp cho bạn khả năng chơi mọi phong cách âm nhạc. Được tạo ra bằng hợp kim B8 cho cấu hình âm thanh sáng và rõ ràng, những chiếc cymbals này có khả năng tích hợp kỳ lạ vào nhiều thể loại âm nhạc.

Meinl MCS Cymbal Pack

Bộ Meinl MCS cũng có các rãnh tiện sâu giúp giảm đáng kể độ dày và trọng lượng của nó. Meinl MCS Cymbal Pack có 14″ medium hi-hats, 1 chiếc 16″ medium crash và 1 20″ medium ride. Như một điểm cộng, những chiếc cymbals này đều được kết hợp hài hòa với nhau để mang đến cho bạn âm thanh âm nhạc tuyệt vời nhất.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.