Cymbal Zildjian giá tốt nhất tại Việt Music
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Cymbal Zildjian Planet Z ZP4PK giá rẻ dành cho trống jazz

Chất lượng và thiết kế Zildjian Planet Z ZP4PK

Cymbal Zildjian Planet Z ZP4PK giá rẻ dành cho trống jazz

Zildjian Planet Z ZP4PK sử dụng chất liệu bằng kẽm tạo ra âm thanh tuyệt vời và độ bền cao. Với các kích cỡ tiêu chuẩn mà hầu như trên bất kỳ bộ trống jazz nào cũng có: 14" HiHats, 16" Crash, 20" Ride.

Mang theo truyền thống của ngành luyện kim thông minh, cùng những con người tài năng với nhiều năm kinh nghiệm tạo nên. Hợp kim niken - bạc được sử dụng để làm cho Planet Z cymbal là một công thức độc quyền khiến cho người trải nghiệm yêu thích ngay sau khi âm thanh vang lên.

Cymbal 20" Ride cho âm thanh trầm ấm, sâu lắng. 16" Crash thì trong trẻo, rõ ràng, mạnh mẽ. 14" hihats kết hợp với đôi chân của bạn cho ra những hiệu ứng đặc biệt, giúp đa dạng trong cách chơi trống jazz của chính mình.

Với mức giá cực kỳ phải chăng, các bạn đã có thể sở hữu ngay trọn bộ cymbal Zildjian thương hiệu nổi tiếng và lớn nhất thế giới về sản xuất Cymbal. Sản phẩm của họ luôn trong tình trạng cháy hàng, vì thế hãy nhanh tay sở hữu thôi nào.

Đặc điểm âm thanh của Zildjian Planet Z ZP4PK

Cymbal Zildjian tốt nhất thế giới

Zildjian PLZ4PK tạo ra các âm thanh lớn, tiếng vang một dòng cymbal được tạo ra dành cho những tay trống đang tìm kiếm sự thẩm mỹ, âm sắc tươi sáng và độ vang. Âm thanh độc quyền này các bạn chỉ có thể tìm thấy ở Zildjian, đây là lý do vì sao thương hiệu này đang đứng đầu thế giới về số lượng cymbal bán chạy nhất. Được rất nhiều nghệ sĩ trống nổi tiếng đánh giá tích cực và sử dụng Zildjan trong các buổi biểu điễn của họ.

Thông Số Kỹ Thuật:

Kích cỡ hộp: 54 x 54 x 6 cm, trọng lượng: 3.51 kg

14" Planet Z HiHats

16" Planet Z Crash

20" Planet Z Ride

Kết hợp cùng dùi trống Tama

Dùi trống Tama tốt nhất

Dùi trống Tama được làm 100% gỗ tự nhiên cho độ bền cực cao, không bị cong dùi khi sử dụng với rất nhiều kích cỡ và kiểu dáng thiết kế độc đáo. Một sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng bộ Cymbal Zildjian Planet Z ZP4PK.

Xem thêm: Trống jazz Yamaha Recording Custom dành cho sân khấu lớn và nghệ sĩ chuyên nghiệp

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.