Trống jazz Yamaha Recording Custom bộ trống đáng mua nhất
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống jazz Yamaha Recording Custom dành cho sân khấu lớn và nghệ sĩ chuyên nghiệp

Tạo ra một Yamaha Recording Custom kinh điển khi cộng tác với nhạc sĩ Steve Gadd

Yamaha Recording Custom được cộng tác cùng nhạc sĩ Steve Gadd

Dòng trống Recording Custom của Yamaha dành cho tay trống ghi âm hoặc biểu diễn đòi hỏi cấu trúc và giai điệu cao cấp. Chúng đã được thiết kế lại với sự cộng tác của Steve Gadd, một nhạc sĩ nổi tiếng tạo ra các bản hit đến từ các ca sĩ như B.B. King, Eric Clapton, Paul McCartney, và nhiều nghệ sĩ khác. Sử dụng gỗ bạch dương 6 lớp, Recording Custom mang đến âm thanh mở với độ nét tuyệt vời. Và phần hardware kim loại được chọn lựa chất lượng cao nhất. Yamaha đã nghiên cứu và thiết kế để nâng cao âm sắc, độ ổn định và dễ sử dụng nhất cho người chơi.

Yamaha và Steve Gadd cùng tạo ra Recording Custom

Yamaha và Gadd đã làm việc cùng nhau trong phòng thu để làm sao âm thanh thu được tối ưu và hiệu quả cao nhất, hạn chế các tạp âm không đáng có.

Vỏ gỗ Bạch Dương 6 lớp trên Yamaha Recording Custom

Vỏ gỗ Bạch Dương 6 lớp trên Yamaha Recording Custom

Được thiết kế và lấy ý tưởng hoàn toàn từ nhạc sĩ Steve Gadd, phần gỗ Bạch Dương được thử nghiệm qua lại nhiều lần với nhiều ý tưởng khác nhau và cho ra một bộ trống có chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất. Ngoài ra khi kết hợp với phần hardware độc quyền đẳng cấp từ Yamaha, giá trị Recording Custom càng được tăng cao, một bộ trống được sử dụng những gì tinh túy nhất để nghiên cứu và cho ra đời.

Thanh kim loại chịu lực cao hoàn toàn mới

Thanh kim loại chịu lực cao hoàn toàn mới Yamaha Recording Custom
Thiết kế hiện đại được cải tiến nhưng vẫn giữ được bản chất truyền thống của Recording Custom. Tuy nhiên, để tối đa hóa đặc tính giảm âm của gỗ bạch dương, Yamaha đã tăng trọng lượng của thanh chịu lực, cho phép các nghệ sĩ sử dụng lực mạnh hơn và giảm tiếng ồn không mong muốn mà không cần sử dụng phụ kiện hỗ trợ bên ngoài. Điều này đảm bảo duy trì tối ưu cho âm thanh cốt lõi, tạo ra âm sắc rõ ràng, rõ ràng.

Trống Kick 20 inch trên Yamaha Recording Custom

Trống Kick 20 inch trên Recording Custom

Steve thích trống bass 20 inch kiểu Lifted-Style vì vậy đã được áp dụng thông số kỹ thuật này. Họ đã giảm tạp âm từ sàn để tối đa hóa độ cộng hưởng của vỏ, và tăng chiều dài của thanh đánh nhịp trên pedal kick, cố gắng căn giữa một cách chính xác để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quá trình biểu diễn. Trống Kick kiểu Lifted-Style tạo ra âm thanh mạnh mẽ hơn và làm nổi bật âm thanh được tạo ra trong lõi của vỏ. Cho tần số phục vụ việc biểu diễn và thu âm đạt hiệu quả nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Màu: Surf Green
  • Số lượng trống: 4
  • Toms được gắn (Chiều sâu x Đường kính): 7,5 "x 10", 8 "x 12"
  • Toms sàn (Chiều sâu x Đường kính): 13 "x 14"
  • Trống bass (Chiều sâu x Đường kính): 16 "x 20"
  • Chất liệu vỏ: Birch, 6 lớp
  • Số bộ phận của nhà sản xuất: RC0F40J-SFG

Xem thêm: So sánh 2 bộ trống điện tử DD75 của Yamaha và CompactKit 7 của Alesis

 

 

Tags:

Để lại một bình luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.