Trống jazz Tama Cocktail Jam dành cho biểu diễn đường phố
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Bộ trống jazz TAMA Cocktail Jam VD46CBCN nhỏ gọn nhất thế giới

Tama Cocktail Jam VD46CBCN là một bộ trống nhỏ, gọn nhưng chứa đầy đủ những bộ phận quan trọng và cần thiết, nó có thể được cất giữ gọn gàng trong những không gian nhỏ nhất. Điều này lý tưởng cho âm nhạc đường phố hoặc phòng trà, quán bar,... có không gian hạn chế.

Bộ trống jazz TAMA Cocktail Jam VD46CBCN-BOS nhỏ gọn nhất thế giới

Như tên mà Tama đặt cho thấy, nhạc cụ độc đáo này là một loại bộ gõ trông giống như một bộ đồ uống cocktail, nhưng khi nhìn kỹ hơn, nó hóa ra là một bộ trống nhỏ, trong đó có mọi thứ thiết yếu được đặt khéo léo trong một không gian tối thiểu. Cocktail Jam Kit được chơi giống như một bộ trống bình thường từ tư thế ngồi và chứa đựng những âm thanh đầy đủ và hài hòa như một bộ trống jazz tiêu chuẩn khiến người nghe phải bất ngờ.

Thiết kế khoa học

miếng đệm giúp âm trầm hơn trên trống jazz TAMA Cocktail Jam

Trống Bass với kích thước 16 "x6" hướng lên trên giống như một bộ dụng cụ pha cocktail và được vận hành bằng một pedal đập theo hướng từ dưới lên. Một kết cấu khéo léo với 3 chân kim loại có cao su chịu lực gọn gàng như chân của floor tom vậy. Các trống snare 12 "x5" và Tom 10 "x5" được treo trên các thanh gài chắc chắn, các bạn có thể điều chỉnh hướng hoặc chiều cao tùy ý. Pedal cũng được cố định bằng miếng đệm hỗ trợ trong quá trình chơi không bị trượt. Trên trống bass được đặt một tấm đệm điều này sẽ nén âm thanh của trống bass và làm cho âm thanh trầm hơn và rõ nét hơn.

Dễ dàng lắp ráp và vận chuyển

Túi đựng trống TAMA Cocktail Jam

Nhìn ngoại hình của bộ trống Cocktail Jam các bạn cũng có thể biết, nhờ kích thước nhỏ gọn, các bộ phận có thể được lắp vào nhau dễ dàng và nhanh chóng. Tama còn tặng kèm 2 túi đựng, 1 túi đựng các bộ phận cứng như chân, cymbal, pedal. Còn 1 túi đựng các tom lớn nhỏ.

TAMA Cocktail Jam phù hợp với môi trường nào?

Có thể thấy rõ những ưu điểm của bộ trống Tama Cocktail Jam. Kích thước tối thiểu và khả năng vận chuyển tuyệt đối khiến nó trở thành nhạc cụ lý tưởng cho các nghệ sĩ trống đường phố, phòng trà,... Mỗi góc nhỏ đều có đủ không gian cho bộ trống độc đáo này. Thực chất, chúng ta có thể hoàn toàn đem bộ trống Cocktail Jam này lên sâu khấu và biến chúng trở nên vô cùng đặc biệt.

Thông số: 

  • 16" x6" BassDrum
  • 10"x5" Tom
  • 14" x5.5" FloorTom
  • 12"x5" snare drum
  • footer
  • drum bag
  • Hardware Bag
  • basin support
  • Sound-Focus Cushion
  • Chưa đi kèm Cymbal

Xem thêm: Mặt trống Remo chính hãng tại Việt Music

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.