Top 5 Amplifier Fender Cho Người Mới Bắt Đầu Chơi Guitar
Tư Vấn Amplifier

Top 5 Amplifier Fender Cho Người Mới Bắt Đầu Chơi Guitar

Hãy xem xét một vài bộ khuếch đại (amplifier) Fender hoàn hảo cho những người mới bắt đầu chơi guitar.

Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi guitar điện, bạn có thể đang tìm kiếm một bộ khuếch đại phù hợp với nhạc cụ của mình. Rốt cuộc, bạn cần một cái gì đó để chiếu âm thanh thu được từ những chiếc pickup của cây đàn guitar ra thế giới (hoặc ít nhất là đến tai của chính bạn).

Để hỗ trợ quyết định của bạn, đây là danh sách5 bộ khuếch đại dành cho những người mới bắt đầu hành trình chơi guitar:

1. Frontman 10G:

Nhỏ gọn và phong cách, Frontman 10G là một amp thực hành hoàn hảo, dễ sử dụng. Công tắc điều khiển Gain và Overdrive cho phép bạn chạy từ overdrive mô phỏng amp ống đến distortion cho nhạc blues, metal và nhạc rock.

2. Mustang I (V.2)

Mustang I (V.2) mang đến vô số hiệu ứng tích hợp sẵn, khả năng kết nối USB và phần mềm Fender FUSE sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của bạn. Nó bao gồm reverb, delay, chorus và tremolo, trong số nhiều hiệu ứng khác, ngoài các voice của các mẫu amp khác nhau cho các phong cách cụ thể.

3. Champion 20

Champion 20 tự hào có công suất 20 watt và loa Thiết kế Đặc biệt của Fender 8" với các điều khiển đơn giản, hiệu ứng thú vị và âm thanh khuếch đại linh hoạt mang đến cho bạn cơ hội tìm ra âm thanh bạn đang tìm kiếm, có thể là nhạc rock, blues, country, metal hoặc nhạc jazz.

 

4. Champion 40:

Trong khi đó, Champion 40 vượt trội hơn hẳn hoặc người anh em 20 watt với 40 watt và loa 12” Fender Special Design.

5. Mustang GT40:

Mustang GT40 mới mang đến các mô hình hiệu ứng và amp đích thực đáng giá của phòng thu được truy cập thông qua các điều khiển tích hợp và ứng dụng Fender Tone độc quyền. Mustang GT40 được trang bị Bluetooth cũng có kết nối WiFi, giúp tải xuống các bản cập nhật mới nhất, truy cập các cài đặt trước do nghệ sĩ Fender tạo và kết nối với cộng đồng những người chơi sáng tạo khác trong tích tắc.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.