Boss Katana Bass Amplifier
Tư Vấn Amplifier

Boss Katana Bass Amplifier - "Điêu Khắc" Âm Thanh Của Bạn

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, dòng sản phẩm guitar amplifier Katana đã đưa Boss lên bản đồ với tư cách là nhà sản xuất amplifier.

Dòng sản phẩm Katana kết hợp âm thanh bộ khuếch đại tuyệt vời và hiệu ứng Boss huyền thoại với phần bộ khuếch đại công suất Class A/B không chỉ tạo ra đủ sức mạnh để lấp đầy sân khấu bằng âm thanh mà còn khiến bộ khuếch đại có cảm giác tuyệt vời khi chơi. Chúng đã trở thành mục yêu thích của những người chơi guitar ở mọi thể loại và cấp độ chơi.

Không hài lòng với việc chỉ cách mạng hóa thế giới guitar, Boss cuối cùng cũng đã tung ra công nghệ Katana cải tiến cho người chơi bass!

RAW POWER

Dòng Katana Bass bao gồm hai bộ kết hợp (combo) sẵn sàng cho sân khấu, một kiểu 1×10 60 watt và một bộ kết hợp 2×10 có công suất 160 watt.

Nếu bạn nghĩ rằng điều đó dường như không đủ mạnh trong thị trường kết hợp 500 watt ngày nay, thì bạn đã nhầm!

Katana Bass Amplifier

Cả hai bộ khuếch đại này đều có thể dễ dàng giữ riêng trong các buổi diễn tập và trên sân khấu, nhờ thiết kế bộ khuếch đại công suất lớp A/B hoàn toàn tương tự được thừa hưởng từ dòng đàn guitar Katana.

Mặc dù rất nhiều bộ khuếch đại bass hiện tại sử dụng bộ khuếch đại công suất kỹ thuật số cần một lượng điện năng lớn trước khi chúng bắt đầu chuyển không khí, nhưng thiết kế analog hiệu quả hơn nhiều của Katana Bass có nghĩa là bạn sẽ cảm nhận được những bộ khuếch đại này nhiều như khi bạn nghe chúng.

Cả hai bộ kết hợp Katana Bass đều có thiết kế bi-amp độc quyền của Boss để điều khiển loa bass 10 inch.

Ngoài ra còn có một loa tweeter có thể chuyển đổi được thiết kế tùy chỉnh cho tất cả độ rõ ràng và định nghĩa mà bạn yêu cầu.

“ĐIÊU KHẮC” ÂM THANH CỦA BẠN

Nó không chỉ là về công suất. Giai điệu tuyệt vời bắt đầu từ tiền khuếch đại và Katana Bass cung cấp ba âm thanh được thiết kế tùy chỉnh để bao trùm tất cả các phạm vi.

Cài đặt Vintage cung cấp âm thanh trầm cổ điển, được điều khiển bằng van, hoàn hảo cho mọi thứ, từ âm thanh Motown ấm áp đến âm thanh rock cổ điển. Cài đặt Flat cung cấp dải tần số rộng hơn, lý tưởng để tạo âm thanh và hiệu ứng phân lớp của riêng bạn, trong khi cài đặt Modern thừa khả năng bao phủ âm thanh lũy tiến và sởn gai ốc như bạn cần!

easy-to-navigate layout, the Katana Bass

MỞ KHÓA SỰ SÁNG TẠO CỦA BẠN

Series Katana nổi tiếng với các hiệu ứng Boss tích hợp và Katana Bass cũng không hề thua kém trong lĩnh vực này.

Có bốn khối hiệu ứng độc lập, hai trong số đó được dành riêng cho drive và compression – nền tảng tuyệt đối của âm trầm. Hai khối bổ sung có thể được định cấu hình theo cách bạn muốn, với hơn 60 loại hiệu ứng khác nhau có sẵn.

Để tận dụng tối đa các tùy chọn âm thanh này, Boss đã trang bị cho Katana Bass một bộ điều khiển Blend lấy cảm hứng từ phòng thu. Điều này cho phép bạn cân bằng hoàn hảo tín hiệu khô của mình với âm bị ảnh hưởng, hoàn hảo để cắt ngang trong một bản phối. Kết hợp điều này với EQ bốn băng tần mạnh mẽ và bạn sẽ luôn có thể tạo ra “âm thanh đó” cho một buổi biểu diễn.

SẴN SÀNG BIỂU DIỄN

Với bảng điều khiển trực quan và bố cục dễ điều hướng, Katana Bass đã sẵn sàng để ra khỏi hộp.

Không có màn hình hoặc menu phụ nào, nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn – ứng dụng Katana Bass Tone Studio là lựa chọn phù hợp.

Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh và tinh chỉnh các thông số không có sẵn trong bảng điều khiển.

Bạn thậm chí có thể sắp xếp các cài đặt trước của mình thành các bộ trực tiếp để chúng sẵn sàng gọi lên, cho dù bạn đang thực hiện dự án nào.

Giả sử bạn đã sẵn sàng mang nó ra biểu diễn. Trong trường hợp đó, Katana Bass cũng hoàn toàn tương thích với footswitch GA-FC của Boss.

Điều này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các cài đặt trước và hiệu ứng mà không cần phải kéo dọc theo bàn đạp phức tạp.

DIỄN TẬP, GHI ÂM, V.V.

Bộ điều hợp BT-Dual Bluetooth tùy chọn của Boss cho phép bạn truy cập Tone Studio không dây trên thiết bị di động của mình.

Điều này là hoàn hảo để tinh chỉnh âm thanh trong buổi diễn tập hoặc kiểm tra âm thanh.

Với BT-Dual, bạn có thể truyền phát nhạc không dây qua Katana Bass, khiến nó trở thành một lựa chọn luyện tập lý tưởng, sử dụng loa hoặc tai nghe.

Phần công suất của Katana Bass cũng có thể được giảm xuống còn một watt.

Điều này cho phép bạn tận dụng tối đa sức mạnh cảm giác tuyệt vời của Katana với khối lượng có thể quản lý để sử dụng tại nhà.

Nếu bạn đang muốn ghi lại những âm trầm tuyệt vời, Katana Bass cung cấp một USB đơn giản đưa thẳng vào DAW của bạn, vì vậy bạn có thể tạo một cách dễ dàng.

TÌM HIỂU THÊM

Nếu phạm vi bộ khuếch đại guitar Katana là bất cứ thứ gì phù hợp, thì bạn nhất định sẽ sớm thấy bộ khuếch đại Katana Bass xuất hiện tại các hợp đồng biểu diễn, buổi diễn tập và buổi ghi âm.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mở rộng tầm nhìn về âm thanh của mình hoặc tìm kiếm một bộ khuếch đại có thể đưa bạn từ phòng ngủ lên sân khấu mà không ảnh hưởng đến âm thanh và cảm giác – chúng tôi nghĩ rằng Katana Bass cần có trong danh sách của bạn để tham khảo!

Xem thêm:

Amplifier Bass

Amplifier Boss

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.