8 Tai Nghe Kiểm Âm Nhét Tai Tốt Nhất Cho Người Chơi Trống
Tư Vấn Âm Thanh & Studio

8 Tai Nghe Kiểm Âm Nhét Tai Tốt Nhất Cho Người Chơi Trống

Tai nghe kiểm âm nhét tai/ tai nghe in-ear (in-ear monitor) không chỉ cung cấp âm thanh rõ ràng cho quá trình phát lại của bạn mà còn giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài, mang đến một bản hòa âm trong trẻo đến thẳng tai bạn. Điều này cho phép bạn tập trung vào việc cung cấp chất lượng chơi và ghi âm tốt nhất trong khi nghe các nhạc cụ khác.

Và đó không phải là tất cả. Tai nghe in-ear cũng cho phép hòa âm riêng lẻ trong cài đặt trực tiếp, vì vậy bạn có thể điều chỉnh bản phối của mình cho phù hợp với các nhạc cụ mà bạn cần nghe nhiều hơn. Khả năng kiểm soát mà tai nghe in-ear cung cấp có thể đặc biệt hữu ích khi chơi ở các loại địa điểm khác nhau, nơi âm thanh tự nhiên bị ảnh hưởng.

Vì vậy, cho dù bạn đang sử dụng tai nghe in-ear để phát lại nhạc thông thường hay các bản nhạc chuyên dụng, chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn các tai nghe in-ear tốt nhất để bạn chơi.

TẠI SAO MỘT SỐ TAI NGHE ĐẮT HƠN NHỮNG TAI NGHE KHÁC?

Nhìn chung, tai nghe in-ear truyền âm thanh trực tiếp đến tai bạn. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác nhau phân biệt tai nghe giá thấp hơn và tai nghe đắt tiền hơn.

Một số tai nghe in-ear đắt hơn những tai nghe khác vì chúng có dây làm bằng sợi Kevlar.

Tai nghe rẻ hơn hơn có xu hướng được làm từ cáp tiêu chuẩn có thể đáp ứng nhu cầu biểu diễn và luyện tập, trong khi dây làm từ Kevlar được tìm thấy trên các loại tai nghe nhét tai cao cấp hơn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục ở cấp độ biểu diễn chuyên nghiệp.

Chi tiết về âm thanh cũng khác nhau giữa các mức giá rẻ hơn và cao hơn, và chúng được xác định bởi số lượng và chất lượng trình điều khiển.

Trình điều khiển đơn thường được tìm thấy trong các loại trung cấp và giá thấp hơn. Ngược lại, trình điều khiển đa năng có thể được tìm thấy trong tai nghe in-ear cao cấp hơn để có âm thanh độ nét cao. Càng có nhiều trình điều khiển, bạn sẽ nhận được âm thanh rõ ràng hơn.

Một trong những khác biệt quan trọng nhất, về mặt âm nhạc, giữa các tai nghe in-ear là mức độ bảo vệ thính giác mà mỗi tai nghe cung cấp. Tai nghe in-ear đắt tiền hơn chặn tỷ lệ decibel cao hơn so với tai nghe giá thấp hơn.

Nếu bạn đang chơi các hợp đồng biểu diễn lớn hoặc tạo các bản ghi âm chuyên nghiệp, bạn nên đầu tư vào tai nghe in-ear chất lượng cao hơn. Những thứ này sẽ mang lại chất lượng và khả năng bảo vệ mức độ tiếng ồn cần thiết cho số lượng lớn các địa điểm trực tiếp.

Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nhét tai để phù hợp với các hợp đồng biểu diễn nhỏ, chẳng hạn như các buổi luyện tập, thì tai nghe in-ear tầm trung và thấp sẽ đáp ứng tốt.

Tai Nghe Nhét Tai Chơi Trống

TAI NGHE Ở MỨC GIÁ THẤP HƠN

Ngoài việc phù hợp để luyện tập cá nhân và biểu diễn, tai nghe in-ear giá thấp hơn là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng in-ear nhưng không chắc liệu chúng có phù hợp với mình hay không. Các mẫu giá cả phải chăng sẽ cho bạn cơ hội làm quen với việc chơi với tai nghe và khám phá cách chúng hoạt động.

Mặc dù chúng ở mức giá thấp hơn, nhưng vẫn có rất nhiều tai nghe in-ear tốt trên thị trường, tất cả đều cung cấp phản hồi và nhiều tính năng tương tự như tai nghe giá cao hơn.

Dưới đây là bảng phân tích các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi dành cho những người chơi đang tìm kiếm cả chất lượng và khả năng chi trả.

TAI NGHE IN-EAR SUBZERO SZ-IEM

Tai nghe In-Ear SubZero SZ-IEM hoàn hảo cho bất kỳ tay trống nào đang tìm kiếm một bộ tai nghe để theo dõi trên sân khấu và nghe nhạc hàng ngày.

Những tai nghe tai ấn tượng này nằm trong khoảng từ 20HZ đến 20Khz. Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của chúng là thiết kế over-the-ear. Điều này cho phép dây cáp nằm trên đỉnh tai của bạn, đảm bảo dây nằm ngoài tầm với và do đó khó có thể bị vướng.

Thêm vào đó, cáp có thể tháo rời để dễ dàng sử dụng.

 SUBZERO SZ-IEM IN-EAR MONITORS

SubZero SZ-IEM bao gồm các khuyên tai bằng silicon và mút hoạt tính, giúp chúng thoải mái cho cả nghe nói chung và chơi trong thời gian dài. Những thứ này cũng chặn mọi tiếng ồn lớn bên ngoài có thể cản trở việc nghe của bạn.

Với một trình điều khiển duy nhất cho âm thanh chất lượng, SubZero SZ-IEM là một lựa chọn hợp lý cho bất kỳ tay trống nào muốn nghe thêm âm thanh của họ và làm quen thế giới của tai nghe In-ear.

TAI NGHE IN-EAR BEHRINGER SD251-CK

Tai nghe In-Ear SD251-CK của Behringer là một cách tuyệt vời để trải nghiệm âm thanh rõ ràng và hòa âm trong các buổi biểu diễn trực tiếp.

Với chất lượng và tính năng tương tự như tai nghe in-ear có mức giá cao hơn, SD251-CK có âm thanh và hình thức tuyệt vời.

Âm thanh trong trẻo của các tai nghe in-ear này được cung cấp bởi hai trình điều khiển vi mô mạnh mẽ, mang đến cho bạn âm trầm rõ ràng và âm cao trong trẻo.

Được thiết kế để nằm sau tai của bạn, những tai nghe này cực kỳ thoải mái khi đeo trong khi ghi âm phòng thu hoặc biểu diễn trực tiếp, với dây cáp nằm ngoài tầm với.

Chúng cũng bao gồm lựa chọn miếng đệm tai bằng silicon hoặc bọt, với ba kích cỡ khác nhau, cho phép bạn điều chỉnh tai trong cho phù hợp với mình.

Như với hầu hết các tai nghe in-ear, những tai nghe này có thiết kế cách ly âm thanh cho phép bạn tập trung vào bản nhạc nhấp chuột hoặc phát lại nhạc.

Behringer SD251-CK hoàn hảo cho bất kỳ tay trống nào đang tìm kiếm một bộ tai nghe chất lượng với trình điều khiển kép.

CÁC LỰA CHỌN THAY THẾ ĐỂ BẢO VỆ THÍNH GIÁC CỦA BẠN

Mặc dù những chiếc tai nghe in-ear giá cả phải chăng hơn có khả năng bảo vệ thính giác yếu hơn so với những mẫu tai nghe cao cấp hơn, nhưng việc chăm sóc thính giác của bạn vẫn là một phần quan trọng để trở thành một tay trống.

Một điều bạn có thể làm để giúp điều này là đặt thiết bị bảo vệ thính giác trên tai nghe của bạn. Điều này sẽ bảo vệ tai bạn khỏi tiếng ồn bên ngoài và mang lại khả năng bảo vệ tương tự như các mẫu ở mức giá cao hơn.

SubZero Ear Defenders

SUBZERO EAR DEFENDERS BẢO VỆ THÍNH GIÁC

SubZero Ear Defenders hoàn hảo cho những người chơi trống thích headphone hơn là earphone.

Với lớp đệm thoải mái xung quanh tai của tai nghe, những người sử dụng SubZero vẫn cảm thấy thoải mái khi đeo trong thời gian chơi dài.

Cấu trúc đệm của những tai nghe này ngăn chặn mọi tiếng ồn bên ngoài để đảm bảo bạn có thể tập trung vào việc phát lại.

Cụ thể, chúng giảm âm thanh lên tới 21dB.

Lý tưởng để sử dụng có và không có tai trong, những thiết bị bảo vệ Tai Subzero này sẽ duy trì khả năng bảo vệ chất lượng với cảm giác thoải mái.

TAI NGHE IN-EAR TẦM TRUNG

Đây là những thứ hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe chất lượng để biểu diễn thường xuyên mà không mất quá nhiều ngân sách.

Tai nghe tầm trung, chẳng hạn như Vic Firth SiH2 Stereo Isolation Headphones và the Sennheiser IE 100 Pro in-Ear Monitors, là lựa chọn tuyệt vời và sẽ hoàn thành tốt công việc. Chúng rất lý tưởng để biểu diễn ở những địa điểm nhỏ hơn hoặc những tay trống muốn tập thói quen đeo tai trong.

Dưới đây là một số tai nghe in-ear có giá tầm trung và những gì chúng có thể bổ sung cho quá trình chơi của bạn.

TAI NGHE CÁCH LY ÂM THANH NỔI VIC FIRTH SIH2

VIC FIRTH SIH2 STEREO ISOLATION HEADPHONES

Tai nghe cách ly âm thanh nổi Vic Firth SiH2 cung cấp cho người chơi trống sự bảo vệ tối ưu và các tính năng mà bạn mong đợi từ tai nghe in-ear.

Lý tưởng cho bất kỳ tay trống nào đang tìm kiếm tai nghe trùm đầu, Vic Firth SiH2 mang đến âm thanh chất lượng được nâng cao nhờ trình điều khiển lớn.

Và để tăng thêm tính khả thi, phần đệm băng đầu rất thoải mái và cố định trong thời gian dài.

Nhưng một trong những tính năng nổi bật chính của những chiếc tai nghe cách ly này là khả năng chống ồn.

Chúng giảm tiếng ồn xuống 25 decibel, rất lý tưởng cho môi trường ồn ào, chẳng hạn như các buổi biểu diễn trực tiếp, nơi thính giác của bạn cần được bảo vệ.

Ngoài ra, kiểu cách ly âm thanh này cho phép bạn nghe thấy tiếng lách cách và phần còn lại của những người bạn cùng nhóm.

TAI NGHE IN-EAR SENNHEISER IE 100 PRO

SENNHEISER IE 100 PRO IN-EAR MONITORS

Bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe in-ear chất lượng tốt để biểu diễn? Hãy xem xét Tai nghe in-ear Sennheiser IE 100 Pro .

Với thiết kế mỏng, mỗi bên tai nghe đều có dây riêng và mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp.

Phạm vi này được thiết kế cho độ rõ nét và độ chính xác của âm thanh, đảm bảo bạn có thể nghe thấy âm thanh rõ ràng trong suốt màn trình diễn của mình.

Một trong những tính năng tốt nhất của Sennheiser 100 Pro là khả năng đạt được âm lượng lớn mà không bị biến dạng.

Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng trên sân khấu, với bất kỳ âm lượng nào mà không có nguy cơ bị cắt âm thanh.

Khả năng chống méo tiếng này cũng có nghĩa là bạn được đảm bảo có thể nghe thấy nội dung phát lại của mình với độ rõ nét vượt trội.

TAI NGHE CÁCH LY SHURE SE215

HURE SE215 ISOLATING EARPHONES

Tai nghe cách ly Shure SE215 rất phù hợp cho bất kỳ tay trống ghi âm chuyên nghiệp hoặc biểu diễn nào.

Với SE215s, bạn chắc chắn sẽ đạt được chất lượng âm thanh rõ nét.

Đó là nhờ trình điều khiển vi mô duy nhất có ở mỗi bên.

Được thiết kế đặc biệt để theo dõi trong tai, dây được gia cố bằng Kevlar được chế tạo để chịu đựng sự hao mòn thông thường khi sử dụng thường xuyên.

Và với thiết kế cách âm, tai nghe có thể chặn tiếng ồn bên ngoài lên đến 37dB.

Những chiếc tai nghe này sẽ bảo vệ thính giác của bạn trong các hợp đồng biểu diễn hoặc âm lượng lớn mà bạn có thể trải nghiệm trong phòng thu âm.

TAI NGHE IN-EAR CAO CẤP

Những tay trống chuyên nghiệp có thể muốn chi thêm một ít tiền để đạt được âm thanh có chất lượng tốt hơn.

Tai nghe in-ear cao cấp mang đến khả năng bảo vệ thính giác nâng cao và âm thanh phù hợp. Điều này cho phép bạn dễ dàng khóa rãnh và âm nhạc và đạt được hiệu suất liền mạch.

Những chiếc in-ear mà chúng tôi đã chọn ở đây là hoàn hảo cho bất kỳ tay trống nào muốn có một bộ in-ear đáng tin cậy để ghi âm hoặc biểu diễn ở những địa điểm lớn.

TAI NGHE IN-EAR SENNHEISER IE 400 PRO

SENNHEISER IE 400 PRO IN-EAR MONITORS

Tuyệt vời cho những tay trống cần chất lượng, Tai nghe nhét tai Sennheiser IE 400 Pro mang đến âm thanh và tính năng hiệu suất cao, tất cả đều được thiết kế để mang lại cảm giác chơi chuyên nghiệp.

Một trong những tính năng nổi bật của bộ tai nghe giám sát này là khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ với độ nét và chi tiết.

Sự thoải mái là cực kỳ quan trọng và đó là yếu tố chính được cân nhắc trong quá trình thiết kế và xây dựng các tai nghe này.

Với sự vừa vặn, bạn có thể chơi trong thời gian dài mà không phải hy sinh bất kỳ năng lượng và chuyển động nào.

Là một trong những tai nghe kiểm âm in-ear có giá cao hơn trên thị trường, những chiếc in-ear này sẽ phù hợp với những tay trống ghi âm hoặc biểu diễn chuyên nghiệp muốn nghe bản hòa âm có độ phân giải cao trong suốt buổi biểu diễn của họ.

TAI NGHE CÁCH ÂM SHURE SE535

Tai nghe cách ly âm thanh SE535 của Shure rất lý tưởng cho những tay trống chuyên nghiệp muốn đạt được chất lượng âm thanh và hiệu suất cao nhất.

Nhìn tổng thể của những chiếc in-ear này rất giống với Shure SE215s. Tuy nhiên, sự khác biệt của chúng nằm ở âm thanh độ nét cao mà chúng tạo ra và điều đó thể hiện rõ qua bộ ba trình điều khiển độ nét cao.

Với mức giá cao, những chiếc tai nghe này nhắm đến các chuyên gia trong ngành, những người làm việc với các bản nhạc trên máy tính, kết hợp và phát lại với độ chi tiết tốt nhất.

Cách ly âm thanh là một tính năng quan trọng của các tai nghe nhét trong tai Shure này, giúp giảm 37dB âm thanh để tránh làm hỏng thính giác.

Tuyệt vời cho các buổi biểu diễn trực tiếp tại các địa điểm lớn hơn, SE535s sẽ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu đánh trống chuyên nghiệp.

NÊN MUA TAI NGHE NÀO?

Vâng, nó phụ thuộc vào khả năng của bạn và những gì bạn đang tìm kiếm!

Có rất nhiều tai nghe in-ear khác nhau có sẵn ở mọi mức giá và chúng khác nhau về số lượng trình điều khiển, kiểu dáng của in-ear và mức độ bảo vệ thính giác mà chúng cung cấp.

Những chiếc in-ear giá thấp phù hợp nhất với những người mới bắt đầu và những người chơi trống trung cấp, những người muốn có một bộ in-ear để luyện tập, nghe nhạc hoặc làm quen với việc chơi với tai nghe in-ear.

Tương tự, các mẫu tầm trung là lý tưởng cho những tay trống chuyên nghiệp muốn tiêu ít tiền nhưng vẫn có chất lượng tuyệt vời.

Và cuối cùng, tai nghe in-ear giá cao hơn phù hợp với các chuyên gia, chẳng hạn như tay trống biểu diễn ở địa điểm lớn hoặc nhạc sĩ phòng thu, những người cần độ chính xác chất lượng hàng đầu.

Xem thêm:

Bộ Sưu Tập Tai Nghe Tốt Nhất Cho Sản Xuất Âm Nhạc

Tai Nghe Bluetooth Marshall Major IV

Tai Nghe Bluetooth Marshall Monitor

Tai nghe Roland RH5

Tai Nghe Chính Hãng

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.