Top Những Cây Đàn Piano  Điện Giá Rẻ Cho Người Mới Học
Tư Vấn Đàn Piano

Top Những Cây Đàn Piano Điện Giá Rẻ Cho Người Mới Học

Top Những Cây Đàn Piano Điện Giá Rẻ Cho Người Mới Học

Đàn piano điện có nhiều kích cỡ và mức giá trải rộng từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, đem đến cho người mua nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đối với người mới tập thì các yếu tố quan trọng nhất sẽ là chất lượng âm thanh, độ nặng nhẹ bàn phím và các tính năng cơ bản. Bạn nên chọn học trên một cây Piano tiêu chuẩn 88 phím sẽ nhận được nhiều lợi thế hơn, vì nó được thiết kế gần giống như đàn piano cơ và bạn dễ dàng tập trên bất kỳ loại đàn nào.

1. Đàn Piano điện là gì?

Đàn piano điện với tên gọi khác là piano digital hay piano điện tử. Đàn Piano điện được mô phỏng về hình dáng cũng như âm thanh từ những cây đàn piano cơ tốt nhất. Đây được xem như là sự kết hợp giữa đàn piano cổ điển và đàn Organ. Đàn piano điện hoạt động dựa vào bảng điện tử điều khiển, được lắp trong đàn tạo ra âm thanh giống như đàn piano cơ. Đàn piano điện cũng được tích hợp thêm nhiều những âm thanh từ các nhạc cụ khác như sáo, trống, flute...

Với những người có mục đích học piano để giải trí hoặc chưa xác định được sở thích của con cái, chúng ta chỉ cần trang bị cho mình một cây đàn piano điện là đủ. Giá thành vừa thấp hơn piano cơ và chức năng- âm thanh của nó vẫn đáp ứng được cơ bản của một một người bắt đầu chơi cũng như chơi bán chuyên sau này.

2. Top những model đàn piano điện giá rẻ cho người mới học

    - Đàn piano điện Yamaha P45 (12 triệu)

    Đàn Piano Điện Yamaha P45 là model rẻ nhất, được thiết kế cho người mới học của hãng. Các model này là những cây đàn piano điện mới nguyên hộp, mang tới nhà bạn mới đập hộp, lắp ráp. Đàn được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người mới học với mức giá rẻ.

    Được thiết kế với bàn phím chuẩn GHS, P-45 mang lại cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. Thêm vào đó, với mặt phím được cải tiến tạo điều kiện thuận lợi khi tập luyện trong khoảng thời gian dài.

    Đàn được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế không tốn quá nhiều không gian. Âm thanh mô phỏng đàn cơ cực kì sống động, thích hợp biểu diễn trong phòng trà cũng như bữa tiệc nhỏ ngoài trời.

    Đàn piano điện Casio PX-S1000: tầm giá 16.5 triệu

    Cây đàn Casio PX-S1000 đánh dấu một trang mới trong lịch sử 15 năm phát triển của dòng đàn điện Privia biểu tượng của Casio. Mang đậm chất “original” với những tính năng mới đáng kinh ngạc, mẫu đàn điện mới này sẽ giúp tô điểm cho bất cứ không gian sống nào và đồng thời cũng cực kì di động.

     

    Casio PX-S1000 - Cây piano điện mỏng nhất thế giới

    Mặc dù có ngoại hình cực kì mỏng chỉ 102mm, nhưng chiếc đàn piano điện Privia mới này có đầy đủ 88 phím nặng với kết cấu mô phỏng gỗ mun và ngà voi. Lắng nghe giai điệu Grand Piano mới qua hệ thống loa đôi 8W+8W tích hợp hoặc cắm ngay tai nghe để luyện tập trong yên tĩnh.
     

    Đàn piano điện Roland FP10 15,5 triệu

    Nếu bạn đang tìm một cây đàn chất lượng, nhỏ gọn, dễ mang đi mang lại, trong tầm giá trên 10 triệu thì cây đàn bạn cần chính là Roland FP10.

     

    Xem chi tiết đàn: Đàn Piano Điện Roland FP10

     

    Đàn piano điện YDP103R 16,990 triệu đồng

      Ý đồ đánh bạt mọi đối thủ trong phân khúc dưới 20 triệu của Yamaha được lộ rõ khi lần đầu tiên trong lịch sử, một model thuộc series YDP (series dành cho chơi bán chuyên) có mức giá dưới 20 triệu.

      Trước đây, tầm giá dưới 20 triệu của Yamaha là phân khúc dành cho người bắt đầu với các model nổi danh như Yamaha p45 (10 triệu), Yamaha P115B (16.9 triệu) hoặc Yamaha DGX660 (18,5 triệu). Các model này giá rẻ, thực sự chất lượng trong tầm giá nên được nhiều người ưa thích. Âm thanh và bàn phím rất tốt. Nhưng điểm trừ là kiểu dáng nhỏ gọn, lại không có lắp đậy.

      Nếu người mua muốn model cao hơn, chơi lâu dài hơn, dù không chuyên nghiệp nhưng cũng phải tầm khá thì Yamaha có dòng YDP. Tuy nhiên, model thấp nhất của dòng này trước đây là YDP143R với mức giá 20 triệu.

      Chính vì thế, khi Yamaha cho ra đời YDP103R với kiểu dáng và chất lượng gần như YDP143R thì model này thực sự trở thành bom tấn. Âm thanh, bàn phím vượt trội của dòng YDP đã khiến model này không còn đối thủ.

       

      Thuộc dòng piano kỹ thuật số console lõi của yamaha, model này sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch, sử dụng âm thanh tiên tiến nhất, mang lại tiếng đàn chân thực nhất.

      Đàn piano điện Roland RP-102 18,9 triệu

        Đàn Piano Điện Roland RP102 dành cho những ai muốn có một cây đàn thực sự chất lượng cho việc học và chơi bán chuyên sau này. Model này được đánh giá là "Ông Hoàng" phân khúc dưới 20 triệu.

         

        Bàn phím 5 cấp độ:

        Phần lớn các cây đàn Piano điện thường có 4 cấp độ bàn phím là nặng, nhẹ, vừa và off. Riêng Roland RP102 có thêm cấp độ rất nặng như một cây dương cầm thực thụ. Đây là đặc điểm mới nhất từ trước tới nay mà các hãng đàn khác chưa có, thể hiện danh tiếng từ trước tới nay của Roland là hãng công nghệ hàng đầu.

         

        Kết nối iPhone, iPad:

        Việc học và chơi đàn của bạn sẽ thực sự rất, rất thú vị với ứng dụng Piano Partner của Roland. Thay vì những giờ học luyện ngón, tập các tác phẩm cổ điển kéo dài dễ gây nhàm chán, ứng dụng này cho phép người chơi trên nền nhạc giúp việc học trở nên sinh động, sôi nổi. Những bản nhạc ghi sẵn và có kèm demo giúp việc học dễ dàng hơn. Ứng dụng sẽ hướng dẫn chi tiết chơi từng nốt trên tay trái, tay phải, ghép hai tay đối với bất kỳ bản nhạc nào.

         

        Các điệu nhạc như Ballad, Slow Rock, Valse... cài sẵn trên ứng dụng đã biến RP102 thành cây đàn organ giúp người chơi biểu diễn các bản nhạc yêu thích một cách đầy hứng khởi, thay vì chỉ chơi trên 88 phím piano đơn điệu.

        Xem chi tiết: Roland RP-102

        Để lại một bình luận

        Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.