Top 10 Đàn Piano Tầm Giá 10 Triệu Nên Mua
Tư Vấn Đàn Piano

Top 10 Đàn Piano Tầm Giá 10 Triệu Nên Mua

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đàn piano điện khác nhau xuất hiện trên thị thường như: Roland, Yamaha, Kawai, Casio, Columbia,... Tuy nhiên, nhiều người mới tập chơi hoặc chưa có đủ điều kiện kinh tế, chỉ với mức tài chính tầm 10 triệu đồng đang có thắc mắc liệu mua được đàn piano thương hiệu nào?

Với chừng 10 triệu, bạn có thể mua được các model đàn điện sau:

1. Piano Yamaha Tầm Giá 10 Triệu

Đàn Piano Điện Yamaha CVP83 - Qua Sử Dụng

Dòng đàn CVP của Yamaha là dòng đàn biểu diễn được tích hợp nhiều chức năng cao cấp để chuyên biểu diễn trên sân khấu lớn. Yamaha CVP83 cũng không ngoại lệ khi nó được tích hợp bộ điệu đa dạng để người chơi có thể luyện tập cả đàn organ trên chính cây đàn Yamaha CVP83.

Ngoài ra với hệ thống lấy mẫu âm thanh tiên tiến tạo ra âm thanh mạnh mẽ đặc trưng của Yamaha và chắc chắn phải kể tới cảm giác phím chân thực giống như bạn đang chơi một cây đàn piano acoustic.

Đàn Piano Điện Yamaha CLP154 - Qua Sử Dụng

Yamaha CLP154 mang âm thanh mạnh mẽ vốn có của Yamaha

Được trang bị bộ 8 tiếng đàn khác nhau cho phép người chơi lựa chọn và sử dụng trong quá trình luyện tập cũng như biểu diễn. Những chức năng cần thiết của một cây piano điện như máy gõ nhịp hay thu âm cũng đều được tích hợp trên Yamaha CLP154.

Yamaha CLP154 là cây đàn có âm thanh cực kì uy lực và mạnh mẽ kế thừa từ hãng Yanmaha, và âm thanh này thuộc top đầu trong những cây đàn cùng tầm giá, xứng đáng được lựa chọn để luyện tập làm quen với đàn piano.

Đàn Piano Điện Yamaha YDP131 - Qua Sử Dụng

Công nghệ lấy mẫu âm thanh AWM

Đàn Piano Yamaha YDP131 sử dụng AWM (bộ nhớ sóng nâng cao). AWM là một trong những công nghệ thường được gọi là lấy mẫu và là công nghệ ghi lại kỹ thuật số âm thanh của nhạc cụ thực và sử dụng chúng làm nguồn âm thanh. Yamaha có rất nhiều bí quyết về âm thanh của đàn piano và tái tạo điện tử các biểu hiện khác nhau của đàn piano.

Top 10 Đàn Piano Tầm Giá 10 Triệu Nên Mua

Đàn Piano Yamaha YDP131 

“Bàn phím tiêu chuẩn Grade Hammer (GHS)”

YDP131 được trang bị công nghệ bàn phím tiêu chuẩn Grade Hammer GHS giúp tái tạo chân thực nét tinh tế của cây đại dương cầm. Bạn có thể vừa chơi vừa cảm nhận sự khác biệt tinh tế về trọng lượng bàn phím giữa âm trầm và âm bổng trong tầm tay của bạn.

Yamaha YDP131 với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn. YDP131 Có hai màu sắc để lựa chọn để phù hợp với không gian nhà bạn Hệ thống 3 pedal, YDP131 được trang bị bộ 3 pedal giúp người chơi có thể thể hiện tác phẩm 1 cách hoàn chỉnh nhất.

Đàn Piano Yamaha YDP131 có đầy đủ các tính năng ghi âm, demo, transpose, metronome…. Thiết bị đầu cuối USB để dễ dàng sử dụng dữ liệu

2. Piano Casio Tầm Giá 10 Triệu

Đàn Piano Điện Casio AP220 - Qua Sử Dụng

Casio AP220 có âm thanh chân thực với nhiều chức năng hiện đại

Nguồn âm thanh Morphing AIF

Đối với mỗi cây đàn piano điện, độ chân thực chuẩn xác của đàn sẽ dựa vào mẫu âm thanh được hãng cài vào đàn. Với AP220, hãng sử dụng mẫu âm thanh Morphing AIF mô phỏng âm thanh của một cây đàn acoustic một cách chân thực và sống động nhất. Cả âm trầm và bổng của đàn đều có độ chân thực cao và rất cân bằng, hòa quyện cùng nhau mỗi khi cất lên.

Không thể không nhắc tới 16 tiếng đàn được tích hợp sẵn vào đàn để người dùng thoải mái lựa chọn khi chơi các chủ đề âm nhạc khác nhau. AP220 có các hiệu ứng âm thanh để mô phỏng lại âm thanh của đàn khi chơi ở các môi trường khác nhau như khán phòng, phòng thu hay phòng khách.

Đàn Piano Điện Casio CDP-S150

Âm thanh tự nhiên và chân thật của Casio CDP-S150

Được tích hợp sẵn 10 bộ tiếng trong đó có cả tiếng Grand Piano mô phỏng âm thanh của một cây đại dương cầm, Casio CDP-S150 sẵn sàng cùng bạn thể hiện những bản nhạc acoustic một cách chân thực hay những giai điệu tiếng piano điện linh hoạt và dễ dàng dù ở bất kì đâu.

Bàn phím công nghệ của Casio CDP-S150

Để có được độ chân thực về cả âm thanh và cảm giác chơi. Casio đã trang bị cho CDP-S150 hệ thống 88 phím đàn Scaled Hammer Action II Keyboard cộng nghệ mới. Với bàn phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi giúp cho CDP-S150 mang tới cho bạn cảm giác chân thực như chơi một cây đàn cơ. Bạn sẽ phải bất ngờ khi chơi đàn CDP-S150 đấy!

Điểm mạnh của CDP-S150 không chỉ có thân hình nhỏ nhắn mà đàn có có cảm ứng lực cho bàn phím. Với 3 chế độ phản hồi nặng nhẹ giúp cho người chơi dễ dàng thể hiện cảm xúc của bản nhạc được trọn vẹn và chính xác, không phải mẫu đàn nào trong mức giá này cũng có chức năng xịn xò này.

Top 10 Đàn Piano Tầm Giá 10 Triệu Nên Mua

Xem chi tiết: Đàn piano CDP-S150

3. Piano Roland Tầm Giá 10 Triệu

Đàn Piano Điện Roland HP 2800G - Qua Sử Dụng

Roland là thương hiệu đàn piano nổi tiếng vì có âm thanh cân bằng và uy lực. Các mẫu đàn của họ đều được kế thừa những thành tựu đó và HP 2800G cũng không ngoại lệ. Cả âm bass, middler và treble đề rõ ràng và cực kì cân bằng. Kết hợp cùng nhiều chức năng phục vụ cho việc luyện tập và chơi lâu dày. Tất cả được đặt trong một thân đàn to và sang trọng, phù hợp đặt tại phòng khách rộng rãi.

Đàn Piano Điện Roland RP30

Các tính năng của RP30 bao gồm 15 tiếng (voices), 3 hiệu ứng, 3 cấp độ bàn phím cùng các tính năng cơ bản như metronome, dual...

Cây Piano nổi bật trong tầm giá trên 10 triệu:

Âm thanh của Roland RP30 thực sự nổi bật trong tầm giá trên 10 triệu. Nếu so sánh với các model khác trong cùng giá tiền, model này hơn hẳn về chất lượng âm thanh và về kiểu dáng.

Top 10 Đàn Piano Tầm Giá 10 Triệu Nên Mua

Đàn Piano Roland RP30

15 tone nhạc chất lượng

Việc học của bạn trở nên hấp dẫn và hứng thú với 15 tone nhạc chất lượng của model này. Chất lượng âm thanh cao khiến việc cảm âm của người mới học trở nên tinh tế hơn.

Bàn phím độ nhạy cao

Khi bạn mới học, gần như bạn khó cảm nhận được sự khác biệt trong độ nhạy của bàn phím. Nhưng chỉ một thời gian làm quen với piano, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn. Một cây đàn chất lượng với bàn phím chuẩn xác, độ nhạy cao, có thể đáp ứng hoàn hảo tốc độ của người chơi đàn… là yêu cầu tối thiểu. Roland RP30 đáp ứng được nhu cầu đó.

Giá thành rẻ

Trong tầm giá trên 10 triệu, RP30 là sự lựa chọn đáng giá cho người mới học. 

4. Piano Dynatone Tầm Giá 10 Triệu

Đàn Piano Điện Dynatone SLP210 - Trưng Bày Showroom

Mang công nghệ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc, Dynatone là một trong những thương hiệu top 1 của quốc gia này. SLP210 là model được sản xuất tại Hàn Quốc và là một trong những model bán chạy nhất của hãng.

- Âm thanh đàn được lấy mẫu từ công nghệ độc đáo ROS V.3 Plus giúp mang lại cảm giác tự nhiên và chân thật nhất. Chất âm sáng, tinh tế và sắc sảo, khác biệt hoàn toàn so với thông thường.

- Bàn phím công nghệ Real Hammer Action Keyboard (New RHA) tiên tiến giúp phím đàn có độ nặng lẫn độ đàn hồi rất tốt, tạo cảm giác chân thật cho người sử dụng.

- Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã với hai lựa chọn màu: Nâu Cánh Gián (Rosewood) và màu Trắng (White).

- Màn hình LCD đa chức năng, dễ dàng sử dụng cho các tùy chọn

- 18 Voice có sẵn (Piano, Guitar, Strings...) giúp người chơi loại trừ cảm giác nhàm chán khi học đàn. Các chức năng như metronome, ghi âm, tough....

Top 10 Đàn Piano Tầm Giá 10 Triệu Nên Mua

Đàn Piano Điện Dynatone SLP210

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.