Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?
Tư Vấn Đàn Piano

Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

Đàn Piano Roland là thương hiệu lớn tới từ Nhật Bản, được ưa chuộng rộng khắp thế giới và hiện Roland cũng đang chiếm lĩnh thị trường khá lớn tại Việt Nam. Đàn Piano Điện Roland được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng âm thanh, kiểu dáng và những tiện ích thông minh. Vậy để trả lời câu hỏi: đàn piano điện Roland bao nhiêu tiền? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Giá Piano Điện Roland Dòng RP

    Dòng đàn RP-series được thiết kế với kiểu dáng truyền thống của cây đàn piano upright acoustic dành cho gia đình, với nắp phím dạng trượt, ba Pedal  được tích hợp vào chân đàn, giá nhạc đi kèm có sẵn.

    Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

    1.1 Phân khúc dành cho người mới chơi

      Đàn Piano điện Roland được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, lịch sự, hài hòa với mọi không gian trong gia đình bạn. Với mức giá chỉ hơn 10 triệu bạn đã có một cây đàn piano điện Roland ưng ý để bắt đầu một trải nghiệm học đàn tuyệt vời.

      Đàn Piano Điện Roland RP30

      Model RP30 là một cây đàn tuyệt vời để cho con bạn bắt đầu học, luyệt tập với piano. RP30 được tích hợp 15 tiếng (voices), 3 hiệu ứng, 3 cấp độ bàn phím cùng các tính năng cơ bản như metronome, dual... chắc chắn nó sẽ mang lại niềm cảm hứng tuyệt vời giúp con bạn thích thú khi chơi đàn piano.

      Âm thanh: Roland RP30 thực sự nổi bật trong tầm giá trên 10 triệu. Nếu so sánh với các model khác trong cùng giá tiền, model này hơn hẳn về chất lượng âm thanh và về kiểu dáng.

      Đặc điểm nổi bật:

      • Âm thanh piano Roland được đánh giá cao, lý tưởng cho việc luyện tập và học piano
      • Cảm ứng bàn phím piano đích thực giúp phát triển kỹ thuật của con bạn
      • Có ba Pedal để biểu diễn các giai điệu cổ điển đích thực
      • Kiểu dáng sang trọng tô điểm thêm cho phong cách trang trí của gia đình bạn
      • Tuyển chọn 15 tiếng demo giúp con bạn có động lực luyện tập mỗi ngày
      • Tùy chọn tai nghe để luyện tập suốt ngày đêm mà không làm phiền hàng xóm

      Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Điện Roland RP30

      1.2 Phân khúc dành cho người chơi bán chuyên

        Bạn đã chơi đàn Piano một thời gian hay bạn mới bắt đầu làm quen với đàn, muốn có một cây đàn piano chất lượng về âm thanh, kiểu dáng tinh tế. Ngoài ra, cũng để tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Với mức giá từ khoảng 15 – 25 triệu bạn đã chọn được một cây đàn hoàn hảo, tính năng thông minh để tập luyện, chơi piano hoàn hảo.

        Đàn Piano Điện Roland RP102

        Đây là model thích  hợp cho người chơi bán chuyên hoặc hướng tới mục đích chơi chuyên sâu sau này. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, RP102 phù hợp khi bạn trưng bày trong phòng học, phòng khách hay không gian sang trọng khác.

        Với công nghệ SuperNatural, RP102 mang lại âm thanh chân thực, sống động như một cây piano acoustic thực thụ. Bàn phím thông minh, với 5 cấp độ khác nhau, khiến cho cảm giác phím của bạn cực kỳ êm ái, chân thực.

        Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

        Ứng dụng Piano Partner 2 miễn phí của Roland dành cho thiết bị di động iOS và Android là người bạn đồng hành hoàn hảo cho RP102. Thông qua kết nối Bluetooth không dây, nó hiển thị ký hiệu kỹ thuật số cho các bài hát bên trong đàn piano trên màn hình thiết bị của bạn và các trang thậm chí còn tự động chuyển khi một bài hát phát.

        Bạn có thể thực hành từng tay riêng lẻ bằng cách tắt tiếng phần tay trái - hoặc phải - và tự do điều chỉnh nhịp độ khi cần. Ứng dụng này cũng cung cấp quyền truy cập vào các nhịp điệu hỗ trợ và các trò chơi thẻ flash giúp bạn xây dựng các kỹ năng với phần đệm thông minh và các bài tập âm nhạc hấp dẫn.

        Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Điện Roland RP102

        1.3 Phân khúc dành cho người chơi chuyên nghiệp, biểu diễn

          Bạn muốn sở hữu một cây Piano chất lượng cả về âm thanh lẫn kiểu dáng để biểu diễn, hoặc chơi chuyên nghiệp lâu dài. Với tầm giá trên 25 triệu là bạn đã sở hữu một cây Piano dòng RP của Roland cực kỳ chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

          Đàn Piano Điện Roland RP302

          Đàn piano điện Roland RP-302 phù hợp khi đặt trong phòng học hay phòng khách của gia đình. Với công nghệ SuperNATURAL Piano Sound mang đến âm sắc đích thực của một cây đại dương cầm acoustic. Bàn phím Ivory Feel G mang lại cảm giác, phản hồi và biểu cảm vượt trội. Công suất loa lên đến 24W (12W+12W) mang lại âm thanh chân thực và độ cảm ứng lực vượt trội từ cực nhỏ cho đến cực đại. Ngoài ra, đàn piano Roland RP-302 còn có thể kết nối với tai nghe hiệu ứng Ambience 3D cung cấp trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe để luyện tập.

          Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

          Đây cũng là cây đàn piano điện hỗ trợ tốt cho việc tự học tập và luyện tập thông qua việc kết nối Bluetooth MIDI với ứng dụng Piano Partner 2 độc quyền của Roland. Ứng dụng này vừa hỗ trợ cho việc học tập thông qua Thư viện bài hát mở rộng bao gồm các bài học về thang âm, luyện ngón của Czerny, Hanon, các bài luyện easy piano và các kiệt tác cổ điển từ những nhạc sĩ nổi tiếng thế giới, đi kèm với chức năng ghi âm để nghe lại phần biểu diễn của mình. Ngoài ra việc kết nối với ứng dụng Piano Partner 2 khiến cho thiết bị thông minh của bạn trở thành một màn hình điều khiển dễ dàng và tiện lợi khi chọn ngay các tính năng trên đàn.

          Đàn piano điện Roland RP-302 phù hợp với đối tượng phổ thông như trẻ em, người mới tập chơi, trình độ từ trung cấp đến trên trung cấp,… trong một sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hấp dẫn và đặc biệt là trong một mức giá vừa phải, tầm trung. Model này chắc chắn nằm trong sự lựa chọn của quý khách hàng khi chọn một cây đàn piano chất lượng mà giá cả phải chăng.

          2. Giá Piano Điện Roland Dòng HP

          Đàn piano điện Roland dòng HP-Series là dòng đàn cao cấp được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế và âm thanh như một cây đàn piano acoustic thực sự. Những mẫu đàn piano điện roland dòng HP Series  được nhiều người yêu thích.

          Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

           

          1.1 Phân khúc dành cho người mới bắt đầu học

            Roland luôn chú trọng tới âm thanh và kiểu dáng. Vì thế với tầm tiền từ 15 triệu bạn đã sở hữu được một cây đàn piano dòng HP âm thanh tốt, và những tiện ích phù hợp cho người mới học.

            Đàn Piano điện Roland HP 205

            Piano điện Roland HP-205 là dòng đàn cao cấp của Roland thiết kế sử dụng cho nội địa Nhật, được thừa hưởng nhiều tính năng thông minh và hiện đại bậc nhất của Roland. Với thiết kế rất sang trọng, tương đối gọn nhẹ, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

            Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?


            Đặc điểm nổi bật:

            • Âm thanh cao cấp chưa từng có với “Nguồn âm thanh piano đa lấy mẫu âm thanh nổi 88 phím”.
            • Đa âm tối đa 128 âm thanh chấp nhận các biểu thức biểu diễn khác nhau với một lề.
            • “PHA II Ivory Feel Keyboard (with Escapement)” mang đến cảm giác chơi đàn nâng cao hơn.
            • “Cộng hưởng piano” tái tạo các sắc thái tinh tế đặc biệt của một cây đại dương cầm, chẳng hạn như sự cộng hưởng giữa các dây và sự lan tỏa tuyệt đẹp của âm thanh được tạo ra khi nhấn bàn đạp điều tiết.
            • Được trang bị đầu cuối bộ nhớ ngoài để có thể kết nối bộ nhớ USB. Nó cũng hỗ trợ lưu các bài hát, dữ liệu SMF và phát các tệp âm thanh (tệp wav).
            • “Grand Piano Presence II” là một hệ thống loa mới sử dụng loa cho dải trung trầm và loa tweeter cho dải cao để dội lại âm thanh piano chất lượng cao nhất.
            Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Roland HP205

              2.2 Phân khúc dành cho người chơi bán chuyên

              Được nâng cấp về âm thanh cũng như chất lượng sản phẩm, ở phân khúc này với tầm giá từ 30 triệu các bạn sẽ chọn cho mình được một cây đàn Roland dòng HP chất lượng. Phù hợp cho những người chơi bán chuyên, cũng như muốn chơi chuyên nghiệp, biểu diễn lâu dài.

              Đàn Piano điện Roland HP702

              Tự hào với công nghệ làm đàn piano hiện đại, sản xuất những cây piano có chất lượng âm thanh vượt trội, Roland tự hào giới thiệu cây đàn Piano điện HP702, với 4 màu sắc khau để khách hàng lựa chọn. Được thiết kế trung thực để phản ánh 'vẻ đẹp của âm nhạc, trong trái tim ngôi nhà của bạn'.

               Piano điện HP702 duy trì kiểu dáng đẹp, đơn giản nhưng tinh tế, lấy cảm hứng từ dòng LX700 từng đoạt giải thưởng của Roland. Với nỗ lực khơi dậy niềm đam mê âm nhạc và truyền cảm hứng sáng tạo của bạn, Roland cung cấp một loạt các cải tiến mới đáng kinh ngạc được thiết lập để mang đến sự năng động mới cho màn trình diễn của bạn.

               

              Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

              Chơi với sự thể hiện đầy đủ nhất với công nghệ tác động búa tiến bộ của Roland (PHA-4), sử dụng cơ chế có trọng lượng và lựa chọn vật liệu cẩn thận để bắt chước cảm giác và cảm giác của đàn piano acoustic. Với công nghệ tai nghe đa chiều, đắm chìm của Roland, bạn sẽ dễ dàng nhầm lẫn âm thanh trong tai mình là âm thanh phát ra từ cốt lõi của cây đàn piano của bạn. Với tất cả những tiến bộ kỹ thuật số, bạn vẫn có thể thưởng thức âm thanh, cách chạm và cảm nhận của một cây đàn piano acoustic.

              Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano điện Roland HP702

              2.3 Phân khúc dành cho người chơi chuyên nghiệp, biểu diễn

                Với giá từ 40 triệu trở lên bạn đã sở hữu một cây đàn piano trên cả sự mong muốn, bở tiện ích thông minh, chất lượng âm thanh cũng như thiết kế cực kỳ tuyệt vời của dòng HP.

                Đàn Piano Điện Roland HP704

                Cảm giác piano đích thực với hệ thống bốn loa. Đàn piano điện Roland HP704 màu gỗ mun đánh bóng là một cây đàn piano điện cao cấp, phong cách, có Công nghệ tạo mô hình đàn piano SuperNATURAL của Roland.

                Vẻ ngoài tinh xảo của Roland HP704 phù hợp với âm thanh cao cấp và cảm giác tự nhiên. Bàn phím PHA -50 siêu biểu cảm mang lại cảm giác giống như một cây đàn piano cơ. Khả năng chơi mượt mà càng chứng tỏ lý do tại sao Roland lại đi đầu trong công nghệ piano. Thiết kế bộ máy theo phong cách đương đại có kết nối Bluetooth tích hợp để bạn có thể kết nối và khám phá các ứng dụng âm nhạc.

                 

                Đàn Piano Điện Roland Bao Nhiêu Tiền?

                Hệ thống loa trên bo mạch bao gồm bốn loa, hoạt động cùng nhau để mang lại những dải âm thanh phong phú. Kết quả là khả năng tái tạo âm thanh cao cấp, ghi lại mọi sắc thái khi chơi của bạn. HP704 cung cấp một bộ sưu tập linh hoạt các âm thanh chất lượng, nhiều tiếng khác nhau, đa dạng hóa bảng âm thanh của bạn. Hãy trải nghiệm thiết kế sang trọng và chất chơi của HP704 ngay hôm nay.

                Xem chi tiết sản phẩm: Đàn Piano Điện Roland HP704

                Bình Luận

                Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.