Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng
Tư Vấn Đàn Piano

Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng

 Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Yamaha được biết đến không chỉ bởi thương hiệu có mặt lâu năm trên thị trường mà còn có sức nổi bật bởi chất lượng tốt, uy tín và giá thành cực kỳ ưu ái.

Chính vì yếu tố đó, trên thị trường đã xuất hiện những hàng giả, hàng kém chất lượng được gắn “mác Yamaha” làm ảnh hưởng tới uy tín, độ tin cậy của người tiêu dùng với hãng. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, trong bài viết này, người viết sẽ đưa ra những các phân biệt đàn piano Yamaha chính hãng. Mong bài viết này sẽ giúp ích để mọi người mua được những cây đàn piano Yamaha chính hãng, uy tín như mong đợi.

1. Phiếu Bảo Hành Của Yamaha Có Tem Chống Hàng Giả

    Khi mua hàng của Yamaha thì tuyệt đối bạn phải lưu ý tới phiếu bảo hành của hãng. Tất cả các sản phẩm chính hãng của Yamaha đều được kiểm duyệt, được đóng dấu bởi tem chống hàng giả và phiếu bảo hành độc quyền của Yamaha. Về tới Việt Nam thì hàng sẽ được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An.

    Phiếu Bảo Hành, khi khách hàng mua đàn Piano của Yamaha, trên phiếu có ghi đầy đủ thông tin như sản phẩm, model sản phẩm, số sê-ri. Số sê-ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau. Từ năm 2020 Yamaha cho ra loại Phiếu bảo hành mẫu mới như hình ảnh bên dưới đây:

     

    Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng

     

    Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng

     

    Để bảo hành khách hàng ghi đầy đủ thông tin trên Phiếu bảo hành, hoặc khách hàng cũng có thể quét mã QR Code để đăng ký bảo hành online. Khi nhận được đăng ký online Yamaha sẽ gửi email để xác thực. Khách hàng làm theo hướng dẫn trong email để hoàn tất quá trình đăng ký bảo hành sản phẩm.

    2. Logo Thương Hiệu Yamaha – Tính Nguyên Vẹn Của Sản Phẩm

      Hiện nay trên thị trường, việc làm giả logo Yamaha rất tinh vi và phổ biến. Để nhận biết được logo chính hãng các bạn có thể nhìn vào các ký tự, kích thước, màu sắc logo tại website và so sánh với sản phẩm mà bạn đang quan tâm, nếu logo mà sản phẩm bạn quan tâm bị in mờ, không sắc nét, không có sự đối xứng thì bạn có quyền nghi ngờ về sảm phẩm đó là hàng giả. Yamaha luôn chú trọng từng chi tiết ngay cả là nhỏ nhất trong từng sản phẩm của mình, và logo là một bộ mặt để khẳng định thương hiệu của họ.

      Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng

       

      Bên cạnh đó, các bạn hãy kiểm tra hàng, đảm bảo mình mua được một cây đàn piano nguyên đai, nguyên kiện tức là mới 100% chưa được đập hộp. 

      3. Giá Thành Niêm Yết Của Đàn Piano

        Yamaha luôn mang tới nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng, vì thế giá thành cũng có nhiều mức khác nhau và tính năng khác nhau. Tuy nhiên nếu sản phẩm có giá bán chênh lệch quá lớn, so với giá niêm yết của Yamaha tại website thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải đặt câu hỏi cho sản phẩm. 

        Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng


        Yamaha và các đại lý có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, các sản phẩm thông thường sẽ được giảm giá khoảng 10%. Giá này chỉ là tham khảo, không phải áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của Yamaha, và tuỳ vào thời điểm Yamaha tung ra ưu đãi dành cho khách hàng.

        4. Mua Hàng Tại Các Đại Lý Ủy Quyền Của Yamaha

          Bất kỳ đàn piano nào bạn mua trực tiếp tại các đại lý của Yamaha thì cũng đều được đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất sứ (COCQ), chất lượng sản phẩm.

          Thay vì cứ ngồi đắn đo suy nghĩ, các bạn hãy tìm hiểu kỹ trên website của đại lý uy tín và tới cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp một cây đàn piano Yamaha ưng ý.

          Cách Phân Biệt Đàn Piano Yamaha Chính Hãng


          Mỗi đại lý của Yamaha được cấp Giấy chứng nhận Quyền đại lý do Yamaha cung cấp, có thông tin đại lý, đóng dấu và mộc đỏ của Tổng giám đốc Cty Yamaha.

          Việt Music là Công Ty phân phối – bán lẻ những nhạc cụ chính hãng của Yamaha. Mong rằng những cách phân biệt đàn piano chính hãng của Yamaha trên sẽ giúp ích được cho khách hàng. Hãy tới cửa hàng Việt Music để trải nghiệm những cây đàn piano thực tế nhất, bạn sẽ được tư vấn từ những nhân viên có chuyên môn cao và nhiệt tình.

           Xem thêm: Đàn Piano Yamaha

          Bình Luận

          Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.