Đánh Giá Đàn Guitar Blue Lava Music
Tư Vấn Đàn Guitar

Đánh Giá Đàn Guitar Blue Lava Music

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Blue Lava hoàn toàn mới, hứa hẹn sự đổi mới đáng kể của một sản phẩm Lava nhẹ hơn, nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn nhiều.

Nó gần như có cùng một hệ thống phần mềm HILava thú vị, được kèm với các ứng dụng tuyệt vời cho các hiệu ứng tích hợp, ghi âm, vòng lặp, điều chỉnh luyện tập, cũng như một ứng dụng điện thoại có yếu tố truyền thông xã hội.

Blue Lava là cây đàn guitar thông minh đầu tiên của Lava Music được làm từ chất liệu laminate áp suất cao với cần bolt-on, thay vì thiết kế sợi carbon nguyên khối đã trở thành dấu ấn của thương hiệu kể từ năm 2017.

LAVA MUSIC BLUE

Blue Lava là một người bạn đồng hành nhỏ gọn có chiều dài 36 inch và 2 tông màu, lấy cảm hứng từ nghệ thuật pop-art rất bắt mắt. Trong bài viết này, sản phẩm chúng tôi muốn review là Ice/Ocean Blue model, nhưng cây đàn còn có nhiều màu sắc khác.

Điểm đặc biệt nhất là lỗ cộng hưởng, trông giống như một hình bầu dục kéo dài được bọc bằng kim loại nằm ở phần trên. Một logo sáng bóng dường như được làm từ cùng một chất liệu nằm bên dưới ngựa, trong khi các bộ điều chỉnh bằng nhôm nhám nằm ​​dọc hai bên headstock.

Cần của đàn Blue Lava được bắt vít vào một khối gỗ bên trong thân, tạo điều kiện cho thiết kế heel-less và khả năng chơi đến tận phím thứ 18 của nó. Âm bổng thực sự nhẹ nhàng, âm trầm mạnh mẽ đáng kinh ngạc và âm trung tốt cân bằng tất cả mọi thứ.

Bạn có thể đạt được các âm sắc khác nhau đáng kể bằng cách thay đổi các vị trí của tay gảy từ gần bridge, nơi có thanh âm đẹp và sáng, đến gần đầu cần đàn hơn, nơi tạo ra âm thanh êm dịu hơn. Ở bất kỳ vị trí nào, cây đàn đều mang lại sự funky, mượt với sắc thái vốn có của nó.

LAVA MUSIC BLUE

Hình dạng thân đàn độc đáo sẽ khiến bạn mất một chút thời gian để làm quen, nhưng nó đủ nhỏ để vừa vặn với vòng tay và khi bạn sử dụng dây đeo Lava Ideal 2 nó sẽ cực kì an toàn.

Ngôi sao thực sự ở đây là hệ thống HILava với preamp thông minh L3, hoạt động giống như một chiếc điện thoại thông minh được trang bị bên trên với các ứng dụng guitar. Các hiệu ứng dựa trên cộng hưởng biến cây đàn guitar thành bộ khuếch đại âm thanh của riêng nó.

Ngoài các hiệu ứng tiêu chuẩn như reverb và delay, có những hiệu ứng độc đáo như Cry Baby và Banana Bass cung cấp mọi thứ từ hiệu ứng wah đến octave effects và ring modulation, và thậm chí còn được minh họa trên màn hình với đồ họa vui nhộn. Ngay cả những thứ tiêu chuẩn cũng được thiết kế rất cẩn thận, như cavernous, như một hố đen trống rỗng với những tiếng chuông lặp đi lặp lại giống như kim đồng hồ của Big Ben.

LAVA MUSIC BLUE

Các ứng dụng khác bao gồm bộ chỉnh multifaceted , chương trình luyện tập có thể tùy chỉnh với tính năng nhận dạng hợp âm và luyện tai, máy đếm nhịp linh hoạt, máy lặp có thể được sử dụng có hoặc không có backing grooves và máy ghi âm tích hợp có thể dùng như một bảng ghi chép bài hát, với tối đa bốn bài hát. Lava thậm chí còn cung cấp một mạng xã hội để chia sẻ sáng tạo với những người dùng khác thông qua ứng dụng Lava+.

Nó ghép nối cây đàn guitar với một điện thoại thông minh thực tế, nơi có thể quản lý các bản ghi âm và các chức năng khác. Blue Lava thực hiện mục tiêu thiết kế của Lava là mở rộng đối tượng. Đối với những người chỉ đơn giản là không tìm hiểu kỹ về sợi carbon, đây là một cây đàn tương tự được làm bằng composite laminate áp suất cao, âm thanh và cảm giác giống như gỗ hơn.
Lava tuyên bố rằng Blue gần như chịu được thời tiết giống như các dụng cụ khác và thậm chí còn thân thiện với môi trường hơn do các vật liệu có thể tái chế.

Blue Lava cung cấp hệ thống gần như giống hệt trên Lava ME 3, sự khác biệt chính là chỉ có một nửa dung lượng lưu trữ trên bo mạch cho loops và tunes của bạn và pin chỉ còn hơn một nửa công suất. Bộ sạc Wireless Airflow rất hữu ích và hoạt động như một giá đỡ tiện dụng với thiết kế gấp lại để có thể mang đi dễ dàng.

Thời gian sử dụng kéo dài khoảng 4-5 giờ cho mỗi lần sạc đầy và sẽ giảm dần theo thời gian.

LAVA MUSIC BLUE

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

NUT: rộng 1,72 ”
CẦN: Tấm ép cao áp
BÀN PHÍM: Tấm ép cao, tỉ lệ 23,5”
SỐ PHÍM: 18
TUNERS: Nhôm mờ dung nham, tỷ lệ 18: 1
BODY: Tấm ép cao
BRIDGE: Tấm ép cao áp
ĐIỆN TỬ: Hệ thống HILava với preamp thông minh L3 và bộ truyền động hiệu ứng FreeBoost 2.0, bộ nhớ 2G, bộ nhớ 16G
ĐIỀU KHIỂN: Bánh xe âm lượng và nút bật / tắt / ngủ / thức bên trong cổng âm thanh, màn hình cảm ứng đa điểm 3 ½ ”ở mặt trên với trạng thái, menu và biểu tượng ứng dụng
ONBOARD APPS: Bộ chỉnh, máy đếm nhịp, máy ghi âm, vòng lặp (rãnh, không phải bộ lặp), chương trình luyện tập, hiệu ứng
HIỆU ỨNG: Hơn 50 cài đặt trước bao gồm âm vang, độ trễ, độ trễ đảo ngược, điệp khúc, tremolo, phaser, mặt bích , chế độ chuông, quãng tám, nói lắp, wah, hộp số chậm, chuyển cao độ, bộ lọc định hình, biến dạng và phản ứng xung cho dòng ra
LAVA + APP: Đồng bộ hóa với hệ thống HILava qua LavaCloud để theo dõi các mẫu hiệu ứng, rãnh yêu thích, tóm tắt thực hành, nhạc, hình ảnh và thiết bị cùng với các bản ghi âm hàng đầu và thịnh hành của các trình phát Lava khác
KẾT NỐI: Wi-Fi, Bluetooth, giắc cắm đầu ra ¼ ”, Giắc cắm USB-C để sạc, sạc tiếp xúc có sẵn qua Bộ sạc không dây AirFlow (bán riêng, $ 119 trên đường phố)
NGUỒN ĐIỆN: pin lithium-ion 5.000 mAh, cáp USB-C to A được cung cấp, bộ chuyển đổi sạc USB-C 15W không bao gồm
DÂY CHUYỀN NHÀ MÁY: Phosphor đồng, .012 – .052
TRỌNG LƯỢNG: 4,4 lbs

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.