Cordoba Stage Guitar
Tư Vấn Đàn Guitar

Cordoba Guitar Ra Mắt Cordoba Stage - Chuyên Phòng Thu Và Sân Khấu

Cordoba Guitar vừa ra mắt phiên bản guitar classic gắn EQ chuyên cho phòng thu và sân khấu với phong cách hoàn toàn mới và bộ EQ mang tính cách mạng.

Cordoba Stage - phiên bản vừa ra mắt - được thiết kế để tạo ra những giai điệu dây nylon với chất âm đích thực, đặc trưng và tinh túy nhất của Coroba, dành cho các nền tảng phòng thu và sân khấu, giải quyết hiệu quả những vấn đề về dội âm trên sân khấu.

Cây đàn đoạt giải "Best in Show" tại NAMM 2022.

Với phần thân được thiết kế nhiều ngăn để giảm trọng lượng và tăng cường độ cộng hưởng, Cordoba Stage có hệ thống EQ mang tính cách mạng của Fishman, cho phép người chơi chỉnh âm theo phong cách mình mong muốn với các nút Volume, EQ và Body Blend. Được hợp tác phát triển với Fishman để tạo ra giai điệu dây nylon âm thanh chân thực của Cordoba, Stage mang tính cách mạng về âm thanh và cảm giác chơi.

Cordoba Stage Guitar

Cordoba Stage Guitar

Kiểu dáng thân thiện với sân khấu và cần đàn mang phong cách độc đáo của dòng Fusion với chiều rộng đai ốc 48mm và bán kính cần đàn 16 inch mỏng hơn một chút so với đàn guitar nylon truyền thống, Cordoba Stage mang đến trải nghiệm chơi như đàn guitar acoustic. Thiết kế này mang đến một sự chuyển đổi dễ dàng cho những người chơi acoustic và những người chơi có bàn tay nhỏ hơn sang thế giới guitar classic.

Cordoba Stage Guitar

Túi gigbag đi kèm được thiết kế thân thiện với môi trường

Túi biểu diễn đi kèm cho phép dễ dàng vận chuyển với tay cầm và dây đai có đệm được đặt một cách chiến lược dọc theo hai bên và phía trước của túi.

Bao Gigbag Cordoba Stage Guitar

Hỗ trợ mục tiêu giảm thiểu tác động toàn cầu của Cordoba, túi gigbag được thiết kế mới được chế tạo với lớp vỏ bền làm từ nylon tái chế. Loại vải nylon này là sự pha trộn từ các vật liệu tiêu dùng như nhựa vi sinh và lưới đánh cá bị loại bỏ.

Cordoba Stage Guitar

 Cordoba Stage Guitar

Cordoba Stage Guitar

Cordoba Stage Guitar

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.