Martin Guitar Duluxe Series
Tư Vấn Đàn Guitar

7 Model Martin Guitar Deluxe Series Mới Nhất 2022

Martin tự hào giới thiệu 7 model mới cho Dòng Modern Deluxe nổi tiếng. Nhưng trước hết, hãy xem điều gì làm cho Dòng Modern Deluxe nổi bật hơn cả so với các dòng sản phẩm khác của Martin.

Ra mắt vào năm 2019, Dòng Modern Deluxe là sự kết hợp của nét cổ điển với công nghệ hiện đại, tạo nên thiết kế vô cùng hút mắt. Dòng guitar này hoàn hảo dành cho những người chơi chuộng vẻ ngoài bóng bẩy, giai điệu và cấu tạo của những cây đàn Martin cổ điển nhưng đồng thời vẫn bao gồm các tính năng hiện đại.

“Chúng nhẹ tới mức đáng kinh ngạc… và những cây guitar acoustic nhẹ thường có độ vang hơn… Tôi thích cái cách họ điểm những nét cổ điển cùng một chút jazz hiện đại trong thiết kế của cây đàn… Giống như một người bạn cũ, thân quen ngay từ lần đầu gặp mặt. Tốt lắm, Martin, vì đã sử dụng một thiết kế cổ điển với vài nét chấm phá hiện đại vào cây đàn mà không làm mất đi cái vibe cần có. Tôi nghĩ rằng họ thực sự đã hoàn thành xuất sắc! . " - Tạp chí Premier Guitar.

“Sứ mệnh của Martin là không ngừng làm mới những kiệt tác cũ. Chúng ta có thể tưởng tượng rằng tất cả những ý tưởng mới mẻ của Modern Deluxes - cả vô hình và hữu hình - có thể khiến những người theo chủ nghĩa truyền thống không thoải mái, nhưng đối với những người khác, chúng tôi rất khuyên bạn nên thử một chiếc. Sự khác biệt mà bạn tìm thấy ở đây là có thật, với âm lượng bổ sung, hệ thống giắc cắm nâng cao, độ bền lâu hơn – và đó là điểm nhấn của giai điệu Martin nổi tiếng. Bạn sẽ không hề hối hận đâu. " - Tạp chí Guitarist.

“Âm thanh cực kỳ sắc nét và ấm áp. Một phần của yếu tố góp phần tạo nên âm lượng tự nhiên của cây đàn guitar là dải âm phong phú từ trầm đến thấp. Đặc biệt là khi tôi chơi các hợp âm mở! Mặc dù có vẻ ngoài trang trí sang trọng, cây đàn ghi ta có cảm giác như một con thú hoang dã và vô cùng hung hăng khi bạn chơi nó. Gảy dây thứ sáu, ta cảm nhận được hợp âm rất ấn tượng, ngay cả khi bạn tiếp tục gảy các dây khác. Bạn gần như phải dừng đàn bằng cách thủ công để cây đàn hoàn toàn tĩnh. ” - Tạp chí Acoustic Guitar.

1. Martin Guitar 000-18 | $ 3,599

Martin Guitar 000-18

Bạn có phải là người yêu thích gỗ Gụ? Nếu câu trả lời là có, chiếc 000-18 với kiểu dáng Auditorium này dành cho bạn. Mặt sau và mặt bên được làm bằng gỗ Gụ với phần viền bằng gỗ cẩm lai Đông Ấn, phím đàn bằng vàng thời trang, bộ chỉnh dây bằng vàng và font chữ viết phong cách những năm 1930 độc đáo được khảm bằng ngọc trai ở đầu đàn.

2. Martin Guitar 00-28 | $ 4,199

Martin Guitar 00-28

Nếu bạn yêu thích những cây đàn với những đường cong bóng bẩy và kiểu dáng mảnh mai - một cây đàn guitar grand-concert, nhưng bạn thích âm thanh trong và rõ ràng hơn cây đàn 14 phím, thì 00-28 Modern Deluxe là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3. Martin Guitar 0012-28 | $ 4,399

Martin Guitar 0012-28

0012-28 dành cho những người yêu thích phong cách grand concert nhưng thích âm thanh ấm hơn, đầy đủ hơn của chiếc acoustic 12 phím. Mẫu đàn này cũng có cần đàn rộng.

4. Martin Guitar 012-28 | $ 4,399

Martin Guitar 012-28

Mẫu 012-28 kiểu dáng concert có kích thước nhỏ nhất trong dòng và cũng có 12 phím, vì vậy bạn vẫn cảm nhận được âm thanh tròn và ấm của nó. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một cây đàn siêu thoải mái để chơi và có thể tự do di chuyển.

5. Martin Guitar D-42 | $ 7,199

Martin Guitar D-42

D-42 Modern Deluxe là mẫu đàn có đa dạng thiết kế công phu nhất trong dòng này. Sự tỉ mỉ được thể hiện từng đường viền, bàn phím và đầu cần, phím đàn vàng thời thượng, bộ khóa vàng và biểu tượng ngọn đuốc được khảm bằng ngọc trai ở đầu đàn.

6. Martin Guitar 000-42 | $ 7,199

Martin Guitar 000-42

000-42 Modern Deluxe là một cây đàn theo phong cách Auditorium phổ biến. Giống như người anh em Dreadnought của nó, cây đàn bao gồm viền gỗ tinh tế, bàn phím và đầu cần, phím đàn vàng thời thượng, bộ khóa vàng và biểu tượng ngọn đuốc sang trọng được khảm bằng ngọc trai ở đầu đàn.

7. Martin Guitar D-45 | $ 10.499

Martin Guitar D-45

D-45 Modern Deluxe là một bước tiến so với D-42. Nhìn từ mặt trước, 2 cây đàn trông giống hệt nhau, và D-45 bao gồm tất cả các tính năng tuyệt vời của D-42 nhưng có thêm lớp khảm ngọc trai xung quanh đầu, mặt sau và hai bên thân.

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.