Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...
Tư Vấn Đàn Guitar

Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, các nhà sản xuất liên tục cải tiến, sản xuất ra những cây guitar chất lượng cũng như nhiều màu sắc khác nhau. Nhu cầu tìm cho mình một cây guitar có ngoại hình nổi bật cũng được các nhà cung cấp lưu ý tới. Có lẽ, một số người nghĩ là những cây guitar có màu sắc sặc sỡ là không chất lượng? Điều đó chỉ là đánh giá khách quan, những nhà sản xuất đàn guitar chú trọng tới chất lượng và cả màu sắc nữa. Điển hình như trong “Redtour” của ca sĩ nhạc pop lừng danh thế giới Taylor Swift đã dùng cây guitar Taylor màu đỏ. Và còn rất nhiều loại guitar có nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt đối với guitar điện.

Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

 

1. ĐÀN GUITAR MÀU ĐỎ

    Chắc có lẽ bạn cũng biết đàn guitar đa số được sản xuất bằng gỗ, và màu sắc của guitar cũng thường là màu gỗ. Tuy nhiên do nhà sản xuất thường để màu gỗ mộc thế để cho người chơi dễ nhìn để nhận biết loại gỗ và sự tinh tế trong việc làm đàn. Đàn guitar màu sắc thường được phủ một lớp sơn lên trên bề mặt. Ví dụ model màu Red Wine (Rượu Vang Đỏ)

    Guitar Acoustic Epiphone Pro1

    Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

    Vừa dễ chơi, vừa dễ sở hữu nhờ tầm tiền giá rẻ, các model dòng Pro của Epiphone được thiết kế cho phân khúc những người mới học đàn muốn có được một cây đàn chất lượng, âm chuẩn xác hoàn toàn thú vị trong quá trình trải nghiệm.

    2. ĐÀN GUITAR MÀU XANH

    Việc sở hữu một cây đàn guitar đúng màu sắc mình yêu thích khiến bạn cảm thấy hứng thú khi chơi cũng như tạo động lực học tập tốt hơn, nhất là với những người mới chơi.

    VD: Model Guitar Acoustic Pro1 Plus, Blue

    Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

     

    PRO-1 Plus là một cây đàn guitar acoustic phong cách dreadnought với đầu đàn Solid Spruce. Thiết kế Dreadnought là một trong những kiểu dáng được tôn sùng nhất của các nhạc cụ acoustic. Đối với guitar acoustic, Solid Spruce top là một trong những tonewood phổ biến nhất và là loại mà Epiphone đã sử dụng để chế tạo các nhạc cụ acoustic tuyệt vời từ những năm 1930. Đối với PRO-1 Plus, bạn sẽ thấy rằng theo thời gian, đầu đàn Solid Spruce sẽ ngày càng vỡ tiếng, nghĩa là càng chơi càng hay, mang đến cho người chơi âm thanh Epiphone cực chất - cổ điển đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người từ ban nhạc The Beatles.

    3. ĐÀN GUITAR MÀU TRẮNG

      Màu trắng luôn được số đông người chơi đàn guitar lựa chọn, bởi màu sắc hài hoà, dễ phối với những màu sắc khác nhau. Màu trắng còn toát lên sự tinh tế, dịu dàng của cây đàn guitar. Màu trắng cũng luôn là màu thu hút, chiếm được cảm tình của số đông.

      VD: Đàn Guitar Điện Epiphone Les Paul Custom, Alpine White

      Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

       

      Gibson Les Paul Custom này đại diện cho đỉnh cao của chuyên môn chế tác guitar. Kiểu dáng đẹp, tinh tế và thanh lịch, bạn sẽ ngỡ ngàng trước âm thanh nguyên sơ mà nó tự hào tạo ra.

      Làm phong phú âm nhạc của bạn. Là mẫu guitar hàng đầu của Gibson Custom Shop, chiếc Les Paul Custom này không kìm hãm được điều đó. Từ chiếc cần bằng gỗ gụ kiểu dáng đẹp, được chế tác tinh xảo đến cầu và thanh dừng Tune-O-Matic sang trọng, mỗi inch thiết kế của nó đều lấp lánh với sự khéo léo tinh xảo. Khi bạn có thể gọi sự sáng tạo tuyệt vời này là của riêng mình, bạn sẽ trải qua một mức độ phấn khích không giống ai - hãy chuẩn bị để được truyền cảm hứng.

       

      4. ĐÀN GUITAR MÀU HỒNG

        Chắc có lẽ đây là màu sắc mà đa phần các bạn nữ đều yêu thích. Đàn guitar màu hồng được thiết kế để giành riêng cho các bạn nữ đây rồi!

        VD:  Đàn Guitar Điện Epiphone Les Paul Muse

        Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

         

        piphone Les Paul Muse từ bộ sưu tập Inspired by Gibson Collection mới có thân đàn Les Paul nhẹ hơn, bắt tiếng từ humbucker Alnico Classic PRO™ có output cao cùng coil-splitting và đảo phase, cộng thêm mạch treble bleed để duy trì độ rõ ở mức volume thấp. Hiện mang sắc thái metallic hoàn toàn mới gồm Radio Blue Metallic, Wanderlust Green Metallic, Purple Passion Metallic, Jet Black Metallic, Smoked Almond Metallic, Pearl White Metallic, và Scarlet Red Metallic.

        5. ĐÀN GUITAR MÀU ĐEN

          Màu đen là màu thông dụng nhất, phối được với nhiều màu sắc khác nhau, cũng như cảm giác sẽ không bị lộ những vết xước trong quá trình chơi. Có lẽ một cây gutiar màu đen được các bạn nam sử dụng cảm giác sẽ mạnh mẽ hơn.

          VD: Đàn Guitar Yamaha FGX830C Acoustic

          Đàn Guitar Yamaha FGX830C được thiết kế với hai loại gỗ chất lượng hơn, mang lại sự lựa chọn cao cấp hơn cho người chơi. Model này còn được tích hợp EQ phục vụ chơi sân khấu. Model tương tự là FSX830C với chất lượng y hệt, chỉ khác là thùng đàn nhỏ hơn.

           

          Bộ Sưu Tập Đàn Guitar Màu Sắc: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen, Hồng...

          Nếu bạn muốn model chất lượng y như này nhưng không cần EQ thì bạn có thể chọn Yamaha FG830 hoặc Yamaha FS830. Hai model này không có EQ nên giá thành rẻ hơn.

          Bình Luận

          Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.