Làm Thế Nào Để Luyện Tập Violin Một Cách Im Lặng Tại Nhà
Tư Vấn Đàn Violin, Vilon, Viola, Cello

Làm Thế Nào Để Luyện Tập Violin Một Cách Im Lặng Tại Nhà

Dù bạn có lý do gì để luyện tập với mức âm lượng nhỏ, thì vẫn có những giải pháp để đảm bảo bạn có thể tiếp tục luyện tập ngay cả khi ở gần các thành viên trong gia đình hoặc hàng xóm bên cạnh. Hãy nhớ rằng violin acoustic (tức là violin không có hệ thống thu âm) không thể hoàn toàn im lặng. Có nghĩa là bạn có thể lắp đặt một thiết bị giảm âm (một mảnh cao su hoặc kim loại) để giảm đáng kể độ rung của dây và do đó giảm âm lượng của đàn. Đây là một lựa chọn tốt cho những người cảm thấy hài với âm thanh nhỏ phát ra từ nhạc cụ.

Đối với những người muốn đàn không phát ra tiếng động, có những nhạc cụ được chế tạo ra cho mục đích đó. Tuy nhiên, ngay cả những nhạc cụ này cũng có thể thiếu khả năng luyện tập im lặng thực sự, trừ khi chúng có chức năng cắm một bộ tai nghe.

Làm Thế Nào Để Luyện Tập Violin Một Cách Im Lặng Tại Nhà

Những cây đàn violin Yamaha SILENT ™ Series như YSV104 và SV250 / SV255 là một lựa chọn tốt, vì chúng cho phép bạn kết nối trực tiếp tai nghe cũng như nguồn âm thanh bên ngoài để luyện tập trong yên lặng. YSV104 cũng cung cấp các cài đặt có thể điều chỉnh, cho phép bạn chuyển đổi âm thanh trong tai nghe của mình giữa môi trường phòng và thực tế.

Xem thêm:

- Phân biệt đàn violin electric và violin silent

- Một số điều cần biết về violin

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.