Trống Điện Roland TD-50KVX đẳng cấp không có khuyết điểm
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Trống Điện Roland TD-50KVX đẳng cấp không có khuyết điểm

Roland TD-50KVX là một dòng sản phẩm thú vị trong thế giới trống điện tử. Bộ trống điện tử công nghệ này đã là một bước tiến lớn và nó thực sự được xây dựng để đáp ứng sự tiện lợi cho người chơi và giữ được chất âm và cảm giác chơi chân thực nhất.

Trống Điện Roland TD-50KVX đẳng cấp không có khuyết điểm

Đây là một bộ trống điện tử giống như một bộ trống jazz tuyệt vời trên sân khấu. Nhưng công nghệ và vô số tính năng được tích hợp vào làm cho bộ trống thực sự có giá trị và hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng.

TD-50 cho ra mắt 3 cấu hình để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất gồm: TD-50K, TD-50KVTD-50-KVX. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiệu bộ trống điện tử cao cấp nhất trong 3 dòng là TD-50KVX.

Trống Điện Roland TD-50KVX đẳng cấp không có khuyết điểm

TD-50KVX bao gồm trống Snare 14 inch kích thước bằng với bộ trống Jazz truyền thống tăng khả năng chính xác và độ mượt mà trong lúc trình diễn. Phần vỏ được nâng cấp chắc chắn cùng mặt lưới cải tiến cho độ căng lớn có độ đàn hồi cao, điều này giúp cải thiện chất lượng âm thanh một cách hoàn hảo nhất.

Snare trống Roland TD-50KVX

Công nghệ cảm ứng mới được áp dụng vào bên trong các đệm Roland. Thật sự rất khó để phân biệt TD-50KVX là trống điện hay cơ nếu nhắm mắt và chơi thử. Những miếng đệm mới này sẽ chỉ tương thích với mô-đun trống TD-50.

Cymbal Ride có kích thước 18 inch. Cho phạm vi, sự đa dạng và độ sâu của các hiệu ứng âm thanh sống động nhất trên lá. Đây sẽ là một cải tiến lớn đối với những người chơi trống điện muốn có được cảm giác thực sự chân thực. Một tính năng tuyệt vời là bạn có thể chỉ cần chạm tay lên bề mặt của cymbal khi đang rung, âm thanh sẽ được bóp méo và dừng lại như trên một cymbal bằng đồng. Tính năng này hoàn toàn mới và ít bộ trống nào có thể làm điều này.

Cymbal trống Roland TD-50KVX

Đi kèm với công nghệ Prismatic Sound Modeling, bạn sẽ có được rất nhiều những âm thanh độc đáo. Bạn sẽ có một hệ thống cảm biến độ phân giải cao giúp bạn tạo ra âm thanh trên Snare 14" hoàn hảo cho bất kỳ thể loại nào bạn thích.
Cymbal Ride CY-18DR 18 inch sẽ cung cấp cho bạn tính năng động và cảm biến vị trí được cải thiện nhờ hệ thống đa cảm biến. Pedal kick KD-220 bền bỉ, cứng cáp đặc biệt sử dụng bằng vỏ gỗ và kích thước 22" độc quyền. Những cymbal khác gồm CY-15R, CY-14C và hi-hat VH-13 V đều được tích hợp cảm biến đa âm, vô cùng chân thực.

Hihat trống Roland TD-50KVX

Mô đun trống Roland TD-50KVX

Mô-đun trống có động cơ kích hoạt kỹ thuật số mới, cải thiện sức mạnh và tốc độ xử lý nhanh nhạy. Mô-đun cho phép bạn điều chỉnh mọi thứ âm thanh trống và cymbal hoàn hảo theo sở thích của mình. Mô đun điều khiển và hiển thị rõ nét trên màn hình, bạn có thể dễ dàng kiểm soát kích thước mô phỏng, độ dày, bộ giảm âm, cao độ, mức ping, vị trí micrô của chũm chọe và nhiều tính năng tuyệt vời khác.
Mô đun trống Roland TD-50KVX

Roland TD-50KVX có thể đọc Sample 

Một bổ sung tuyệt vời, cho phép bộ trống của bạn tích hợp thêm các mẫu âm sắc từ các người dùng hoặc chính bạn cũng có thể tạo ra các âm thanh riêng cho bản thân! Đây là một bước tiến lớn của Roland. Việc thiếu mẫu dành cho người dùng đã là điều phàn nàn của nhiều người sử dụng trống điện tử trong những năm qua. Lý do là sức mạnh xử lý và công nghệ không đủ mang lại hiệu suất tốt để có thể làm điều này. Tuy nhiên, công nghệ hiện đã ở đây và bạn có thể nhập mẫu của riêng mình với dung lượng chứa lớn vô cùng thoải mái.

 Xem thêm: Thanh lý trống điện tử trưng bày tại Việt Music

 

 

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.