Top Những Bộ Trống Điện Tử Tốt Nhất 2022 Cho Mọi Phân Khúc
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Top Những Bộ Trống Điện Tử Tốt Nhất 2022 Cho Mọi Phân Khúc

Một bộ trống điện tử có thể giúp bạn luyện tập trống một cách nhẹ nhàng hoặc mở rộng khả năng cảm âm của bạn. Cho dù bạn là một tay trống có kinh nghiệm hay một phụ huynh đang mua sắm cho con mình, bạn cần phải có tất cả các thông tin tốt nhất trước khi mua hàng. Sau khi dành vô số giờ để nghiên cứu nhiều bộ trống điện tử khác nhau, tôi đã chọn một số bộ nổi bật về thiết kế, cảm nhận, âm thanh, giá thành và tính thực tế. Không có một bộ trống điện tử nào phù hợp với tất cả mọi người, nhưng bạn nên tìm thấy một bộ phù hợp nhất ở đây. 

Bộ Trống Tốt Nhất Roland TD50KVX

Chính là sản phẩm mới nhất từ Roland: Roland TD-50KVX. Thật không may, nó cực kỳ đắt tiền, nhưng không có bộ trống nào trên thị trường đạt được gần nhất về cảm giác, kích thước, âm thanh và hiệu suất như bộ trống này. Roland TD-50KVX cho đến nay là bộ trống điện tử tốt nhất trên thị trường.

Roland TD50KVX

Tại sao Roland TD50KVX là bộ trống tốt nhất?

Cảm giác chơi và âm thanh tuyệt vời
Mặt pads lớn hơn
Mặt pad snare chất lượng cao
Bộ trống sử dụng công nghệ kỹ thuật số mới nhất của Roland.
Cả ride và snare đều sử dụng đầu vào kỹ thuật số và phản hồi tốt hơn nhiều so với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.
Chiếc snare sử dụng tĩnh điện để phân biệt tiếng lách cách của vành và tiếng gậy chéo.
Ride cũng vậy, cho phép bạn tắt tiếng cymbal chỉ bằng cách đặt tay lên mặt của cymbal. Đó là công nghệ khá tuyệt vời.

Nếu TD50KVX quá đắt só với túi tiền của bạn vậy sau đây sẽ là các mẫu trống giá rẻ hơn:

Alesis Turbo Mesh

Lợi ích: giá cả phải chăng, mặt lưới mesh, có thương hiệu.

Turbo Mesh - cho đến nay là bộ trống có mặt lưới giá cả phải chăng nhất. Alesis Turbo Mesh là bộ trống điện tử dành cho trẻ em. Turbo Mesh bao gồm 4 mặt đệm trống, 3 mặt cymbal, mô-đun trống, hai bàn đạp và một giá đỡ bằng nhôm nguyên khối. Mô-đun bao gồm hơn 100 kiểu tiếng và 30 bài hát cài sẵn. Ngoài ra còn có 40 bài học trống miễn phí từ Melodics cho người chơi mới hơn. Tôi thích cái cách Alesis đang thiết kế cho trống của họ, được trang bị mặt trống lưới. Đó là tiêu chuẩn mới chất lượng thay cho những miếng đệm cao su đã có từ thế kỷ trước. 

Alesis Turbo Mesh

Turbo Mesh không chỉ dành cho người mới bắt đầu. Những người sản xuất âm nhạc làm việc trong các căn hộ có thể được hưởng lợi nếu muốn chơi trống thay vì viết chúng bằng tay. Cổng USB trên mô-đun kết nối với máy Mac hoặc PC để sử dụng với phần mềm âm nhạc. Turbo Mesh cho đến nay là bộ trống điện tử tốt nhất cho trẻ em. Nếu bạn là cha mẹ đang mua sắm cho con nhỏ của mình và lo lắng rằng chúng có thể không thích trống, hãy chọn Turbo Mesh để con trẻ trải nghiệm và luyện tập.

Alesis Nitro Mesh

Đối với người mới bắt đầu, đây là một bộ trống điện tử rất phù hợp. Nhìn lướt qua Alesis Nitro cho thấy một số tính năng tuyệt vời và thông số kỹ thuật ấn tượng. Nó bao gồm 385 tiếng trống, 60 bài hát và một mô-đun trống sử dụng đơn giản. Đối với tôi, bộ trống điện tử này tốt hơn nhiều so với Alesis DM6 cho người mới bắt đầu. Bộ trống điện Alesis Nitro là một trong những bộ trống điện bán chạy nhất trên thị trường.

Nitro là một bộ trống điện tử 8 trống có các tấm đệm tom, một tấm đệm snare hai vùng, cymbal (cả chokable và không chokable), một giá gắn và một mô-đun trống mạnh mẽ.

Alesis Nitro Mesh

Alesis đã dừng phát triển bộ Nitro thông thường (có miếng đệm cao su) và dường như đang tập trung vào việc bán phiên bản lưới của bộ này. Về tổng thể, thì đây là 1 sự lựa chọn khá tốt. Nitro Mesh có mặt kép 8 inch, 3 mặt trống tom đơn, mặt cymbal 10 inch 2 vùng, 2 mặt cymbal đơn bổ sung, bộ điều khiển hi-hat và giá trống. Ngoài ra, giá đỡ còn có vỏ thép chắc chắn, các gai tiếp đất và đệm một vùng. Bộ trống điện tử đi kèm với bàn đạp kick riêng. Mặt trống snare có vùng kép. Đây là thứ mà chúng ta thường chỉ thấy ở những phân khúc cao hơn.

Alesis command mesh

Là một người chơi trống acoustic truyền thống, tôi muốn tiếng trống của mình nghe càng thật càng tốt. Mô-đun Alesis Command Mesh bao gồm hơn 600 tiếng trống bao gồm nhiều thể loại và bạn có thể setup các bộ tiếng theo sở thích. Command Mesh mang tới một mặt trống snare 10 inch vùng kép, 3 mặt đệm trống hai vùng, 3 cymbal, 2 bàn đạp, một mặt trống trầm và một mô-đun trống Cung cấp khả năng chơi ở rìa của cymbal. Tuy nhiên, bạn có thể làm cymbal bị nghẹt nếu bạn nắm lấy khu vực được đánh dấu bằng các chấm depressed.

Khung kim loại trên bộ trống điện tử này tốt hơn nhiều so với những gì tôi từng thấy trước đây. Các bộ dụng cụ khác như Yamaha DTX (ít nhất là các mẫu cũ hơn) có giá đỡ hoàn toàn bằng nhựa hoặc có một số kẹp và núm bằng nhôm và nhựa thực sự kém. Mặc dù bộ trống được làm bằng kim loại nhưng nó rất nhẹ. Bạn sẽ có thể chọn bộ trống này ngay lập tức mà không gặp vấn đề gì nếu bạn còn trẻ và đủ sức khỏe.

Alesis command mesh

Mô-đun trống được cung cấp với Bộ command gây ấn tượng với tôi ngay lập tức tốt hơn nhiều so với Nitro. Để bắt đầu, bạn nhận được 54 bộ tiếng cài sẵn với hơn 600 âm thanh. Ngoài một thư viện tiếng trống lớn, bạn có 60 bản nhạc cài sẵn để luyện tập.

Alesis DM10 Studio Kit MKII

Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý:
Mặt trống lưới
Giá đỡ phần cứng chrome
Mô-đun trống tương tự như Alesis command
54 bộ tiếng cài sẵn (20 bộ tiếng người dùng có thể tùy chỉnh)
671 tiếng trống
Mặt trống cảm ứng hai vùng và cymbal cảm ứng ba vùng
Đầu vào AUX 3,5mm để phát các bài hát yêu thích của bạn
5 mặt trống và 4 cymbal
Alesis DM10 Studio Kit MKII

Bộ trống điện tử tốt nhất phân khúc giá trung và giá cao. Các bộ trống được liệt kê dưới đây sẽ chỉ dành cho những tay trống nghiêm túc, cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp.

Roland V-drums TD-17KVX

Chúng ta hãy xem xét một bộ trống Roland. TD-17KVX là bộ trống điện tử “chuyên nghiệp” đầu tiên mà chúng tôi thấy cho đến nay. Bộ trống này dành cho người chơi trung cấp và cao cấp, vì nó có nhiều tính năng hơn mà bộ trống điện tử cấp thấp hơn không có. Bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện đáng kể về âm thanh nói chung. Với Roland TD-17KVX, bạn sẽ có được các mặt trống lưới hai vùng, cymbal V, mô-đun trống TD-17. Các mặt trống lưới hai vùng trên cả trống snare và toms.

Giống như đã đề cập trước đó, các mặ trống lưới 2 vùng cho phép gõ vào vành, các cú đánh vành tùy chỉnh nhiều âm thanh trên bất kỳ mặt trống nào bạn muốn. Cymbal V có ba điểm kích hoạt, cho phép chơi trên chuông, cạnh và cung của mỗi Cymbal. Bàn đạp cơ bạn nhận được với bộ này đủ lớn để sử dụng bàn đạp đá kép. Khung giá đỡ trông đẹp với màu đen khỏe khoắn.

Mặc dù hình dạng trông hơi ngộ nghĩnh nhưng mo dun TD-17 lại tích hợp rất nhiều tính năng. Bao gồm 50 bộ trống cài sẵn và 100 tiếng trống với nhiều hiệu ứng cài sẵn. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua các cài đặt trước bằng cách sử dụng núm xoay nằm ở giữa mô-đun trống.

Roland V-drums TD-17KVX

Tôi nhận thấy rằng những mẫu trống này có âm thanh tốt hơn nhiều so với mô-đun trống Alesis và có khả năng kiểm soát động lực tốt hơn nhiều khi chơi. Mô-đun trống này lấy rất nhiều chức năng từ người anh lớn của nó, TD-50, cung cấp phản hồi chính xác hơn và nhanh hơn khi chơi.

Ở mặt bên của mô-đun trống, bạn có thể cắm tai nghe, xuất âm thanh sang trái và phải đến hệ thống PA hoặc loa, cắm một AUX để phát cùng nhạc, thêm hai mặ trống bổ sung và gửi dữ liệu MIDI tới máy tính.

Mặt sau của TD-17 cung cấp kết nối USB để tích hợp với máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn cũng như đầu vào bộ nhớ USB để phát lại các tệp âm thanh. Mô-đun trống có tính năng kết nối Bluetooth để kết nối điện thoại của bạn và phát bài hát yêu thích.

Roland TD - 27KV

Roland TD-27KV là một trong những bộ trống phân khúc cao ấn tượng nhất từ ​​gã khổng lồ e-kit. TD-27KV có mặt trống kỹ thuật số 14 inch, ba mặ trống PDX tom 10 inch, hat12 ", 13" crash, ride kỹ thuật số 18 ", hat 12", bàn đạp KD-10 và mô-đun TD-27.

Chất lượng âm thanh phát ra từ modun TD-27 tương tự như chất lượng âm thanh của mẫu V-Drums hàng đầu. Nếu bạn có khả năng tài chính và thực sự muốn có được thứ gì đó chất lượng, hãy đến với Roland. TD-17 sẽ không làm bạn thất vọng.

Roland TD - 27KV

Alesis strike pro SE

Strike Pro SE là một bộ trống điện cao cấp đáng được khen ngợi. SE là phiên bản mới nhất của Strike. Bộ Strike có kích thước lớn, rất tuyệt khi chuyển từ bộ tiêu chuẩn sang bộ điện tử. Tất nhiên đây là một bộ 6 món với vỏ làm từ gỗ thật, chắc chắn sẽ có một nhược điểm là giá khá cao.

Bạn sẽ có 6 trống, được làm từ vỏ gỗ thật. 5 cymbal đi kèm với Strike Pro!
Kích thước như sau:
Bàn đạp 14 "(1)
Mặt trống chụp hai vùng 14 inch (1)
Mặt trống tom hai vùng 8 inch (1)
Mặt trống tom hai vùng 10 inch (1)
Mặt trống tom hai vùng 12 inch (1)
Pad tom hai vùng 14 inch (1)
Cymbal 14 ″ (3)
16 inch Ride(1)
12 inch hi-hat (1)

Tất cả các mặt trống trên bộ này đều cảm ứng hai vùng, có nghĩa là bạn có thể kích hoạt các tiếng khác nhau phụ thuộc vào việc bạn có nhấn vào vành hoặc mặt lưới hay không. Các trống hoạt động giống như trống acoustic, vì bạn có thể điều chỉnh độ căng của chúng cao hơn hoặc thấp hơn để cảm nhận.

Alesis strike pro SE

Cảm giác mang lại từ ride 16 inch đặc biệt tuyệt vời. Ride thiết kế cảm ứng ba khu vực, cung cấp khả năng chơi và âm thanh cạnh, chuông và cung riêng biệt. Mô-đun âm thanh Alesis Strike chất lượng hơn khi so sánh với những dòng sản phẩm khác. Mô-đun này ở một đẳng cấp khác có 100 bộ kit hoàn chỉnh. Những âm thanh được tải sẵn có chất lượng đáng kinh ngạc và sẽ làm hài lòng bất cứ người chơi khó tính nào. 1.760 tiếng trống đa dạng. Màn hình LCD có đèn nền màu 4,3 inch. Dễ dàng làm việc trong môi trường ánh sáng yếu, như trên sân khấu. Màn hình hiển thị tuyệt vời và dễ điều hướng. Bạn muốn thu tất cả âm thanh của từng mặt trống một cách riêng biệt để sản xuất âm nhạc? Bạn có thể làm điều đó với 8 đầu âm thanh ra riêng biệt.

Roland TD-50KV2

Khỏi phải nói về TD50KV2, đây là bộ trống điện tử tốt nhất và đắt nhất hiện có.
Bộ này dành cho một nhóm chọn lọc các tay trống chuyên nghiệp, những người vừa có đủ khả năng chi tiêu nhiều tiền như vậy cho một bộ trống điện tử. Cho đến nay, nó là thứ thực tế nhất trong và giống với bộ trống cơ nhất.

Trước hết, mặc dù mô-đun trông đã lỗi thời, nhưng các mẫu âm thanh rất cao cấp. Mặc dù chỉ có một số nút trên mô-đun, hãy coi chúng như các nút thể loại. Trong mỗi nút có một số bộ trống cài sẵn để lựa chọn.

Có ba lý do chính để mua một bộ trống điện tử: luyện tập, biểu diễn trực tiếp và ghi âm. Hiện tại chúng ta đã đề cập đến rất nhiều điều về các bộ trống khác nhau được nói tới. Bạn vẫn có thể không chắc về những tính năng mình cần và những tính năng nào bạn không. Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng tiết kiệm tiền là một điều tốt, phải không?

Roland TD-50KV2

Âm thanh của trống acoustic rất lớn. Nếu bạn thuê một căn hộ hoặc sở hữu một căn hộ, thì khả năng sở hữu một bộ trống acoustic là điều gần như không thể. Những loại trống điện tử này làm giảm đáng kể âm lượng do luyện tập trống tạo ra.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.