Top 5 Phụ Kiện Cần Thiết Cho Bất Kỳ Tay Trống Nào
Tư Vấn Trống & Bộ Gõ

Top 5 Phụ Kiện Cần Thiết Cho Bất Kỳ Tay Trống Nào

Phụ kiện thường bị bỏ qua khi chơi trống. Nhưng chúng có thể tạo nên sự khác biệt lớn giữa các bộ trống.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về một số phụ kiện mà bất kỳ tay trống nào cũng sẽ thấy hữu ích, từ những phụ kiện giá rẻ đáng đồng tiền cho đến những phụ kiện có mức giá cao hơn.

Mặc dù một số tay trống tranh luận rằng hầu hết các phụ kiện này đều là những phụ kiện cần thiết để đánh trống, nhưng chúng cho thấy rằng ngay cả những thay đổi nhỏ nhất đối với thiết lập trống của bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

TÚI DÙI TRỐNG

Túi dùi trống là phụ kiện hoàn hảo cho người chơi trống ở mọi khả năng. Cho dù bạn là người mới bắt đầu muốn vận chuyển dùi của mình đến các buổi học hay một tay trống biểu diễn thường xuyên tham gia các buổi biểu diễn trực tiếp, bạn sẽ cần một chiếc túi đựng dùi.

Một túi dùi hoàn hảo cần rộng rãi, hoàn chỉnh với đủ chỗ cho tối đa 12 cặp dùi trống.

Hoàn hảo để cất giữ vồ, dùi trống và các phụ kiện đánh trống, đảm bảo bạn sẽ đi từ A đến B một cách hiệu quả. Túi đựng dùi cần được chế tạo từ nylon chắc chắn và có lớp đệm bên ngoài.

Thiết kế đệm nhằm mục đích bảo vệ dùi của bạn, trong khi cấu trúc bền bỉ và dây đeo vai khiến nó trở nên lý tưởng để mang theo biểu diễn.

Mặc dù chiếc túi đựng dùi này có vẻ như là một phụ kiện đơn giản, nhưng nó đảm bảo sẽ giúp cuộc sống của người đánh trống trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang mang thêm một đôi dùi, bạn sẽ có phương án dự phòng cho bất kỳ rủi ro nào, chẳng hạn như làm rơi hoặc gãy dùi trong khi luyện tập hoặc biểu diễn.

MIẾNG ĐỆM GIẢM CHẤN MOONGEL CỦA RTOM, BỘ 6

Moongel là điều cần thiết cho bất kỳ tay trống nào. MoonGel Damper Pads của Rtom sẽ biến đổi âm thanh trống của bạn trong vài giây, cho phép bạn thích ứng với môi trường chơi.

Với gói sáu chiếc, lọ Moongel này phù hợp với một bộ tiêu chuẩn, mang lại nhiều tùy chọn cho các thiết lập và ứng dụng khác nhau. Thích hợp cho cymbal, trống và bộ gõ, nó giảm thiểu bất kỳ âm bội nào để mang lại âm thanh trung thực của bộ trống.

MoonGel Damper Pads by Rtom

Trong khi cực kỳ hiệu quả, Moongel cũng rất hiệu quả vì nó nhanh chóng thay đổi âm trống. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng nhiều lần và thậm chí có thể được rửa sạch bằng xà phòng và nước để làm mới chất lượng và hình thức.

Đa năng trong ứng dụng, điều chỉnh các miếng đệm giảm chấn này cho bộ dụng cụ của bạn bằng cách cắt chúng theo kích thước phù hợp với thiết lập chơi của bạn. Được các tay trống sử dụng trong các tình huống chơi chuyên nghiệp và thông thường, Rtom MoonGel là một dụng cụ đánh trống thiết yếu nên có trong túi cymbal hoặc túi dùi của mọi tay trống.

DÙI TRỐNG

Dùi trống có nhiều lợi ích và có thể là công cụ thay đổi cuộc chơi lớn đối với bất kỳ tay trống nào.

Phản hồi âm lượng thấp của chúng là hoàn hảo để chơi acoustic và trình diễn giản lược, trong khi âm thanh độc đáo cho phép bạn thử nghiệm các âm sắc và kỹ thuật khác nhau.

Promark Lightning Rods được xây dựng từ bảy chốt bạch dương, tạo ra một cuộc tấn công ấn tượng và cung cấp âm sắc tươi sáng khi được sử dụng trên cymbal. Chúng có một lớp bọc màu đỏ quanh tay cầm, nghĩa là bạn sẽ cầm chắc chúng trong quá trình sử dụng.

Promark Lightning Rods

Nhìn chung, những thanh này cực kỳ bền và có thể chịu được việc sử dụng liên tục.

Vì vậy, cho dù bạn là một tay trống bình thường muốn thử âm thanh mới hay một tay trống biểu diễn muốn điều chỉnh bộ dụng cụ của mình, thì những chiếc Promark ấn tượng này là một phụ kiện tuyệt vời cần có trong túi dùi của bạn.

BỘ GÕ MEINL CHING RING 6'' THÉP KHÔNG GỈ

Các phụ kiện không phải lúc nào cũng phải thiết thực, chúng có thể tạo thêm nét thú vị, sáng tạo cho quá trình chơi của bạn.

Meinl Percussion Ching Ring là phụ kiện tối ưu cho bất kỳ tay trống nào đang tìm kiếm khía cạnh sáng tạo đó. Được chế tạo từ thép không gỉ, bộ gõ này có năm cặp tiếng leng keng.

MEINL PERCUSSION CHING RING 6’’ STAINLESS STEEL

Mỗi tiếng leng keng này tạo ra âm thanh tambourine cổ điển, trong khi đường kính 6'' của vòng ching giúp nó di động và dễ sử dụng.

Ngoài việc ngồi thoải mái trên cymbal hoặc hi-hat để tạo ra nhiều âm thanh khác nhau, chúng có thể được đặt trên trống snare. Điều này thêm đặc tính âm bộ gõ vào snare của bạn – mang lại sức sống mới cho âm thanh trống của bạn, đặc biệt phù hợp với funk và pop.

Mặc dù đây chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng đảm bảo bạn sẽ có hàng giờ vui vẻ và sáng tạo!

THẢM TRỐNG

Bạn đã đạt được một âm thanh trống ấn tượng và bây giờ bạn cần một tính thẩm mỹ tuyệt vời để bổ sung cho nó.

Thêm một chút phong cách vào bộ dụng cụ của bạn với Thảm trống phong cách Ba Tư Cổ điển Drum n Bass. Cho dù bạn biểu diễn thường xuyên hay thích luyện tập thoải mái, thảm trống Vintage sẽ bám chặt vào nhiều loại bề mặt. Tấm thảm này thể hiện tính thẩm mỹ cổ điển, mang lại sự ấm áp và sang trọng cho bộ dụng cụ của bạn.

DRUM N BASE VINTAGE PERSIAN DRUM MAT

Nó gợi nhớ đến các studio và địa điểm huyền thoại trong quá khứ. Và quan trọng nhất, đó là cách hoàn hảo để giữ bộ trống của bạn ở đúng vị trí và ngăn chặn bất kỳ tiếng trống bass nào.

Thảm trống cổ điển Drum n Bass cũng đặc biệt bền nhờ các tính năng chống thấm nước, độ dày 6,5 mm và bề mặt chống tia cực tím giúp ngăn ngừa hư hỏng khi ở dưới ánh nắng mặt trời.

Thiết kế chống tia cực tím của nó cũng giảm thiểu nguy cơ thảm trống bị cong ở các cạnh, mang lại sự an toàn tối ưu cho sân khấu. Và nó đi kèm với một lớp cao su chống trượt chắc chắn để có chỗ bám tiếp đất và dễ dàng vệ sinh.

KẾT LUẬN

Tất cả những phụ kiện này chắc chắn sẽ cải thiện thiết lập và âm thanh của bạn, và một số phụ kiện sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn! Vì vậy, bạn thực sự có thể tận dụng tối đa bộ công cụ của mình.

Mặc dù nhiều phụ kiện trong số này nhỏ, nhưng chúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho quá trình chơi của bạn.

Xem thêm:

Cymbal Chính Hãng

Tư Vấn Mua Trống

Trống Mapex

Trống Yamaha

Trống Pearl

Trống DW

Trống Tama

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.